61-70

1.8K 98 11
                                    

Chương 61

Thẹn thùng thật là có một chút, liền tính biết nơi này chỉ có một Bạch Lâm, cùng một cây lão thụ, liền tính biết dùng thủ thuật che mắt, bên ngoài người là nhìn không tới các nàng, nhưng là khó tránh khỏi vẫn là sẽ cảm giác được cái loại này mạc danh cảm thấy thẹn.

Nhưng này sẽ chỉ làm người càng kích động, cảm thấy càng kích thích.

Quý Lan mạc danh cảm giác chính mình có điểm biến thái, nhưng nàng trong lòng thật là như vậy tưởng.

Quý tổng hôm nay cũng ở lo lắng chính mình như vậy không bình thường, bị Tiểu Miêu Miêu đã biết có thể hay không……

Nhưng mà trước mắt cũng không phải suy xét cái này thời gian, mọi người đều biết, Tiểu Miêu Miêu đều là thực thích chơi đùa, cho dù là ở suối nước nóng bên trong, Lâm Đoản Đoản cũng sẽ cười bổ nhào vào nàng trên người, phảng phất làm nũng giống nhau cùng nàng chơi, các nàng cái gì cũng không có mặc, liền như vậy đãi ở suối nước nóng.

Quý tổng chưa bao giờ chịu quá như thế khảo nghiệm, cảm giác chính mình giống như là Tây Du Ký Đường Tăng giống nhau, bị mỹ mạo yêu tinh cấp vây quanh, như vậy như vậy, như vậy như vậy, sau đó còn như vậy như vậy, như vậy như vậy, ngọa tào Đường Tăng cư nhiên bất động phàm tâm!

Nàng cùng Đường Tăng còn không quá giống nhau, Đường Tăng một lòng chỉ có lấy kinh nghiệm, nàng trong lòng…… Đều là Lâm Đoản Đoản.

Quý Lan kỳ thật lần đầu tiên thấy Lâm Đoản Đoản thời điểm, khả năng chính là động tâm trạng thái, bằng không lấy nàng tính cách, sao có thể biết trong nhà miêu không phải người lúc sau, còn dưỡng ở nhà?

Chỉ là lúc ấy cái gì cũng đều không hiểu, hiện giờ đã hiểu lúc sau, tất cả đều là tra tấn……

Một cái suối nước nóng phao xuống dưới, Quý tổng cảm giác chính mình so phao suối nước nóng phía trước còn mệt, không phải thân thể mặt trên mỏi mệt, là tinh thần thượng.

Tưởng tượng đến tương lai vài thiên trong vòng, loại chuyện này sẽ thường xuyên phát sinh, Quý Lan liền có điểm hai mắt vô thần, nhưng lại có điểm chờ mong.

Kỳ thật Quý Lan trong lòng vẫn là có điểm rối rắm, thậm chí nhịn không được hỏi một câu Lâm Đoản Đoản: “Ngươi cùng những người khác cũng sẽ như vậy thân cận sao? Cũng sẽ như vậy cùng…… Người khác tẩy suối nước nóng?”

Lâm Đoản Đoản vẻ mặt mờ mịt: “Sẽ không a, ta không phải chỉ dưỡng ngươi một nhân loại sao?”

Quý Lan lúc ấy trong lòng liền thoải mái rất nhiều thậm chí có điểm mặt mày hớn hở xu thế.

Sau đó hai người liền như vậy trở về trong sơn động, Lâm Đoản Đoản đem chính mình biến thành một con đại miêu miêu, nằm ở trong sơn động, làm Quý Lan nằm ở nàng tiểu cái bụng thượng ngủ.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ