Chương 41
Các nàng hai cái du sơn ngoạn thủy thời điểm, trong thôn các thôn dân cũng lục tục tỉnh lại, bọn họ chỉ có một ít mơ hồ ý thức, nhưng cũng không biết chính mình là bị thứ gì vây ở cảnh trong mơ lâu như vậy.
Chỉ là chờ bọn họ tỉnh lại lúc sau, vô cùng kinh hoảng mà bắt đầu cho nhau giao lưu, lúc này mới phát hiện, cũng không phải tất cả mọi người tỉnh lại, còn có một ít người như cũ ở ngủ say giữa, hôn mê bất tỉnh.
Tỷ như Khương Hỉ Hỉ phụ thân đám người, tỷ như thôn trưởng, lúc này liền tính là ngốc tử cũng có thể đủ đoán được ra tới, bọn họ có thể là bị thôn trưởng bọn họ liên lụy.
Khẳng định là chết đi Khương Hỉ Hỉ ở trả thù.
Chủ mưu không có bị buông tha, mà bọn họ bởi vì lúc trước chỉ là bàng quan, không có lên tiếng ủng hộ Khương Hỉ Hỉ, nhưng cũng không có bỏ đá xuống giếng, cho nên mới tránh được một kiếp.
Vì thế nhân tính lương bạc lại hiện ra, trừ bỏ như cũ ở hôn mê những người đó người nhà, những người khác đều không có hỗ trợ ý tứ, thậm chí sẽ không hỗ trợ đem bọn họ đưa đến bệnh viện, bởi vì bọn họ sợ hãi làm tức giận Khương Hỉ Hỉ.
Chỉ là kế tiếp phát sinh những việc này, Khương Hỉ Hỉ đều sẽ không lại để ý, nàng sắp có được một cái quang minh tương lai, có cũng đủ thời gian đi hoàn thành chính mình mộng tưởng, nào có không lại đi cùng này đó không quan hệ người so đo.
Dù sao còn ở hôn mê những người đó là cứu không sống, bọn họ sẽ vẫn luôn đắm chìm trong giấc mộng, thẳng đến chết đi.
Cho dù có người nguyện ý đem bọn họ dưỡng ở bệnh viện treo mệnh, bọn họ cũng sẽ dần dần bởi vì hồn phách suy yếu, chậm rãi chết đi, chỉ còn lại có một khối vỏ rỗng thân thể, cùng tử vong lại có cái gì khác nhau đâu?
Mà Lâm Đoản Đoản, đạo diễn cho nàng thả ba bốn thiên giả, làm nàng có thể tận tình mang theo Quý Lan nơi nơi chơi một chút, nơi này phong cảnh đích xác không tồi, tuy rằng không bằng phong cảnh khu như vậy nổi danh, nhưng cũng có phong cảnh khu không có dã thú.
Đáng tiếc chính là Quý Lan thời gian hữu hạn, đãi không hai ngày liền phải đi trở về, thuận tiện mang đi Khương Hỉ Hỉ, còn có Khương Hỉ Hỉ đệ đệ, mẹ kế.
Nàng mẹ kế chỉ số thông minh có vấn đề, đơn luận chỉ số thông minh nói cùng tiểu hài tử không có gì khác nhau, khả năng còn không bằng giống nhau tiểu hài tử, lại là cái người câm, lưu tại trong thôn nói, chính mình một người là rất khó sống sót.
Hơn nữa mẹ kế cũng là người bị hại, nàng không phải bởi vì chính mình ý nguyện mới gả tới, là bị mua tới.
Cho nên Khương Hỉ Hỉ cũng không hận nàng.
Mà đệ đệ cũng cũng không có bị cái này gia đình sủng hư, hắn cũng không biết cái gì gọi là tử vong, thậm chí còn bởi vì tỷ tỷ có thể trở lại hắn bên người mà cảm thấy vui vẻ, này kỳ quái một nhà ba người, hẳn là có thể an ổn sống sót đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu - Tô Tửu
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu là chỉ miêu Tác giả: Tô Tửu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2273 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4922 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3219 Văn chương tích phân: 116,512,880 Thể loại truyện: Ng...