11-20

3K 119 37
                                    

Chương 11

Lâm Đoản Đoản tưởng cấp chính mình sạn phân quan một kinh hỉ, nhưng không biết nàng khi nào có rảnh, rốt cuộc thân là một cái tổng tài, Quý Lan thật là rất bận.

Lâm Đoản Đoản cùng nàng ở một khối, ngẫu nhiên nửa đêm còn sẽ bị điện thoại thanh đánh thức, đương nhiên số lần cũng không nhiều, nhưng như cũ đủ để chứng minh Quý Lan có bao nhiêu vội.

Lâm Đoản Đoản hiện tại chính là trên danh nghĩa ở Quý Lan trong công ty, nhưng nàng không có người đại diện, rốt cuộc đây là nàng chụp đệ nhất bộ phim truyền hình, lấy Tiểu Miêu Miêu tính cách, có khả năng chụp xong này một bộ, không, thậm chí có khả năng còn không có chụp xong, liền đối này hành mất đi hứng thú.

Cho nên cho nàng trang bị người đại diện, là hoàn toàn không cần thiết một sự kiện, nếu kế tiếp nàng còn có hứng thú nói, lại khác nói.

Cho nên Lâm Đoản Đoản ra cửa trước thực nghiêm túc dò hỏi Quý Lan: “Ngươi chừng nào thì có rảnh a?”

Quý Lan không phản ứng lại đây: “Ân?”

“Ngươi chừng nào thì có rảnh a.” Lâm Đoản Đoản đứng ở cửa, đặc biệt nghiêm túc lại hỏi một lần, thực chấp nhất bộ dáng, Quý Lan mơ hồ ý thức được cái gì: “Như thế nào đột nhiên hỏi ta cái này?”

“Ngươi nói sao.” Lâm Đoản Đoản chọc chọc nàng: “Nhanh lên, ta muốn đi phim trường.”

Quý Lan nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát, phát hiện chính mình gần nhất giống như cũng chưa cái gì không, nhưng là nàng lại không đành lòng làm Lâm Đoản Đoản thất vọng, liền đem một ít không quá trọng yếu sự tình sau này đẩy đẩy: “Hôm nay hoặc là ngày mai buổi chiều đều có rảnh.”

“Hảo.” Lâm Đoản Đoản chui vào trong xe: “Ta đây đi làm.”

Hôm nay Tiểu Miêu Miêu cũng muốn chăm chỉ nỗ lực kiếm tiền đâu.

Nàng đến phim trường về sau, đi trước cùng đạo diễn thương lượng từng cái ngọ sớm một chút tan tầm sự, Lâm Đoản Đoản nhân vật này suất diễn không nhiều không ít, về sớm một lát không có bất luận cái gì vấn đề, hơn nữa hắn cũng vui với cấp Lâm Đoản Đoản khai loại này không có gì ảnh hưởng tiểu cửa sau.

Rốt cuộc Lâm Đoản Đoản có hậu đài nhưng không làm, thập phần làm người bớt lo.

Vì thế Lâm Đoản Đoản bóp điểm cấp Quý Lan gọi điện thoại: “Uy.”

Quý Lan lúc ấy đang ở mở họp đâu, liền không khai loa, chỉ nghe được Lâm Đoản Đoản ở bên kia, dùng một loại nàng chính mình cảm thấy thực bá tổng ngữ khí nói: “Ta lái xe đi tiếp ngươi, đại khái mười phút về sau.”

Ân, thực bình tĩnh thả khí phách.

Quý Lan vốn dĩ cho rằng Lâm Đoản Đoản muốn làm sự không chuẩn bị ở hôm nay làm, không nghĩ tới nàng lại đột nhiên gọi điện thoại, nhưng là Lâm Đoản Đoản nếu gọi điện thoại, nàng còn có thể thế nào? Đương nhiên là đáp ứng a.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu - Tô TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ