Lisa và Jennie rời khỏi ngôi nhà cổ cũng đã không còn sớm. Ông bà Jennie bảo tài xế đưa cả hai về lại cô nhi viện.
Cả nguyên buổi ở trong ngôi nhà đó, Jennie đã như lời nói là đem Lisa ra mắt với ông bà mình. Ông bà có chút ngạc nhiên nhưng không hẳn là phản đối chuyện này. Thậm chí khi nghe Lisa nhận mình là trẻ ở cô nhi viện họ không những không khinh thường lại tỏ vẻ hài lòng. Nếu đem Lisa so với mấy công tử tiểu thư ngoài kia, cháu gái cưng yêu người như này cũng rất tốt. Tuy vậy họ cũng làm khó Lisa không ít về mấy câu hỏi mà làm người ta toát mồ hôi hột. Ngoài ra Lisa tự mình hứa hẹn với ông bà Jennie rằng :
" Con sẽ mãi bên cạnh Nini dù có chuyện gì đi chăng nữa. Ông bà cứ tin tưởng ở con "
_________________
Sau khi trở về, để chứng minh những gì mình hứa thì mình sẽ làm được. Lisa đã dùng toàn bộ số tiền để ống chỉ chừa đủ để đóng học phí năm tới đi mua một cặp nhẫn. Trên hai chiếc nhẫn có khắc hình cánh thiên thần bé nhỏ. Lisa không lãng mạng như cách mọi người vẫn làm mà thẳng tay đeo vào ngón áp út của Jennie nói :
- Cái này là đặt cộc trước, sau này đủ vốn sẽ hốt sau. Nên cấm tháo ra với mọi hình thức.
Jennie vốn đang cảm động, nghe Lisa nói xong lại không biết nên khóc vì hạnh phúc hay cười vì sự trẻ con này không biết. Nhưng mà dù có là nhẫn kim cương đi nữa cô cũng sẽ không tháo chiếc nhẫn này ra đâu.
-----------------------------
Thời gian trôi qua, còn một tháng nữa là đến kỳ thi cuối năm. Mọi thứ vẫn rất tốt đẹp. Lisa gần đây hay đến nhà Jennie có khi ngủ lại qua đêm vì ôn bài. Lisa lo cho Jennie ăn uống không đầy đủ nên đến giờ nếu không nấu đem đến thì cũng đến nhà Jennie. Jennie được chăm cho béo lên mấy cân, dù cũng sợ mập nhưng lại không dám nói, cái tính con nít của khỉ con nhà cô mà nổi lên thì léo nhéo lại bài ca dinh dưỡng thì khỏi có mà học hành gì được. Ngược với Jennie thì Lisa dạo này hơi ốm đi đôi chút, sáng phải thức sớm, tối phải đi làm về phải tranh thủ ghé làm món ăn tối cho thiên thần, rồi ngồi đợi thiên thần đi ngủ rồi mới về nhà mà dạo này toàn ngủ lại vì Jennie thức đến 1 2 giờ sáng.
Hôm nay cũng như bao ngày đã qua, tối qua Lisa ở lại nhà Jennie nên sáng nay phải thức sớm về nhà tắm rồi chạy sang nhà Jennie chở thiên thần đi học. Lisa đã ra đến cổng, Jennie cũng đi ra theo dặn dò :
- Khỉ con, em về tắm rồi nghỉ ngơi đi, lát khỏi qua rước chị, chị tự chạy xe đi cũng được.
- Để em qua rước chị, để chị chạy xe em không an tâm.
- Khinh thường người ta quá đáng nha! Dù sao chị cũng 22 tuổi rồi. Đâu phải con nít đâu. - Jennie vừa nói vừa bĩu môi - Với lại người ta lo em mệt thôi chứ bộ.
- Dạ thiên thần của tôi ơi! Em nào dám khinh thường chị đâu! Nhưng mà chỉ hôm nay thôi nha, ngày mai phải để em rước, được chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ EM CHƯA TRƯỞNG THÀNH ¦ [JENLISA]
Разное"Em vẫn luôn yêu chị. Chỉ là người bên chị sau này không phải là em. Em xin lỗi! Em thất hứa rồi." "Em thật là giống con nít." Một câu nói, nếu tích cực mà nghĩ thì chỉ là câu nói đùa, nhưng tiêu cực mà nghĩ nó lại bảo rằng ai kia "chưa trưởng thành...