CHAP 23 ¦ HÔN MÁ HAY HÔN MÔI?

1.9K 117 2
                                    



Tối qua, để tránh đánh động đến hai con người kia thì Rosé và Jisoo đành ngủ ké ở phòng của ba cô bạn. Vì chỉ có hai giường nên Dahyun lại phải đến sofa ngủ. Nghĩ mà thấy tội lỗi. Cũng may là sỉn nên nằm là ngủ thẳng cẳng nếu không e sợ nổi điên mà dần cho mấy cái con người đang quấn nhau kia. Ngủ ké mà cứ như đi hưởng tuần trăng mật mà thiếu điều muốn ăn nhau luôn vậy. Còn có người thứ năm ở đây nha, quá đáng vừa thôi chứ.

Cả đám đánh một giấc đến 8:00 giờ sáng hôm sau mới có người đầu tiên mở mắt. Sau khi làm chuông báo thức thì những con người còn lại cũng từ mộng trở về.

Lisa sau khi thức giấc vẫn thấy người thương đang an ổn trong lòng ngủ say, cũng bất giác ấm áp trong lòng. Có lẽ ( Chắc chắn nha :)))) )vì mệt mà cổ máy siêng năng hôm nay như con mèo lười tìm nơi ấm áp mà ngủ. Cái mặt bánh bao khi ngủ thiệt là làm người ta muốn cắn vài phát. Bất quá là chỉ dám nghĩ chứ không dám làm.

Một hồi dây thun thì tới tận 10:00 giờ hơn cả đám mới đủ mặt mà bắt đầu ăn sáng. Kai ngồi thẫn thờ vì còn mệt dù tối qua uống không bằng một gốc của người ta, thấy Jennie từ xa hít lấy hít để mà khôi phục lại phong thái. Nhưng mà có điều ' Hình như là đang du lịch mà nhỉ? Ở đây là Thái Lan, ai cũng mặc áo thun cho mát mẻ cơ mà. Sao... Jennie lại mặc áo cổ lọ, còn quấn khăn thế kia?' Toan hỏi xem tại sao thì lại nhìn thấy người bên cạnh Jennie, là Lisa. Đầu lo bốc khói mà nhìn chằm chằm cái người cứ bám vào vợ sắp cưới của anh ta mà quên bén điều đang muốn hỏi.

Jennie nhìn một bàn ánh mắt không che nổi ý cười của đám bạn mà thật muốn nhéo cho sứt tai người đang nhởn nhơ đi cạnh. Cắn mút ở đâu không cắn đè ngay cái cổ mà cắn, khi nãy cố lấy phấn trang điểm che đi nhưng làm cách nào cũng còn thấy, Jennie đành chịu nóng nực mặc vào cái áo cổ lọ, quấn thêm cái khăn dù đang ở Thái Lan. Cũng may trong nhà hàng có máy điều hòa nếu không nãy giờ chắc Jennie xỉu không biết nhiêu lần. Nhìn lướt ngang Kai thấy anh ta nhìn với ánh mắt không mấy thiện cảm lên người Lisa làm Jennie đôi chút khó chịu, thay vì ngồi ngay vị trí cạnh Kai thì Jennie kéo ghế ngồi cạnh Jisoo, Lisa cũng theo đó mà ngồi kế bên. Thật ra chổ Jennie khi nãy là của Dahyun, vừa đi toilet ra thì thấy chổ mình bị chiếm mà chỉ còn mỗi chổ cạnh Kai là trống, đành ngậm ngùi ngồi xuống dù cũng không mấy ưa gì anh ta.

Cả buổi ăn diễn ra trong yên bình chỉ có bão ở trong lòng có người tự chịu. Lisa từ khi bước vào đến khi ăn xong cũng chưa từng lên tiếng, ngồi cạnh người thương cứ gắp thức ăn để vào bát cho Jennie, lâu lâu cô cũng tự ăn một ít. Jennie ngồi nói chuyện với hội bạn thân, cũng mặc kệ người kia gắp cái gì chỉ cần là Lisa chắc chắn đều là thứ tốt nhất. Cứ thế một người dụng ý gắp, một người nguyện ý ăn, một người giận đỏ mắt nhìn.

Sau bửa ăn, cả đám lại chuẩn bị lên kế hoạch cho những ngày còn lại. Nếu cứ ở mãi trong khách sạn thì cũng không thể vui chơi gì. Vì mấy khi những con người bận rộn này được đi chơi phải chơi cho tới bến. Nào là leo núi, nào là cắm trại, nào là thưởng thức massage,... Nhưng đó là vào ngày mai.

Sau khi trở về phòng, vì những người còn lại cũng ai về phòng nấy nên Kai cũng không tiện mà ở lại. Níu tay Jennie lại trước cửa phòng nói chuyện một chút.

VÌ EM CHƯA TRƯỞNG THÀNH ¦ [JENLISA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ