CHAP 29 | ĐẾN RỒI À!

1.8K 92 8
                                    



Từ phía cửa chính một chiếc môtô phân khối lớn tông mạnh làm cánh cửa vỡ tạo ra tiếng động lớn. Từ trên xe có thể nhìn thấy là dáng một người con gái. Mái tóc ngắn màu bạch kim dần hiện rõ sau khi chiếc nón được cởi bỏ, đôi mắt to tròn cũng dần hé lộ như muốn thiêu đốt mọi thứ, thiêu đốt cảnh tượng có biết bao khó chịu trước mắt. Tiếng giày lộp cộp trên sàn, sau là giọng nói không một tí nhiệt khí vang lên.

-Có lẽ mày quên tao đã nói gì rồi đúng chứ, Bobby?

Bobby bị mất hứng quay đầu nhìn kẻ vừa cản trở chuyện tốt của hắn một cách tức giận. Mấy tên đàn em chờ đợi đến lượt, gấp đến điên cả người lại có người phá đám. Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn với vị khách mới xuất hiện, nhưng có lẽ Bobby cũng chỉ chờ có thế.

- Đến rồi à! Đã lâu không gặp, vẫn khoẻ chứ Lalisa Manoban? - Bobby đứng dậy kéo lại khoá quần, dùng tay phủi nhẹ đi lớp bụi bẩn dính trên áo, xong ra hiệu cho bọn đàn em kéo Jennie lên buộc vào ghế ngồi cạnh Kai và Jisoo.

- Dường như là mấy năm tù mày không giác ngộ được gì cả thì phải? - Lisa bước chân tiến đến nơi bọn Bobby đang đứng, nhưng ánh mắt lại thủy chung nhìn người con gái đang bị trói. Quần áo sọc sệt, lộ ra một phần da thịt. Trên cổ có vài dấu vết ửng đỏ. Ánh mắt lại dời đến tên vẫn còn ung dung kia, ánh mắt hằn lên cả tơ máu, lòng bàn tay bóp chặt đến trắng bệch cả đi.

- Nhờ ơn của mày mà tao có máy năm ăn cơm miễn phí. - Nhắc đến chuyện cũ Bobby lại nhịn không được mà tức giận, món nợ cũ hôm nay phải đòi lại cả vốn lẫn lời.

- Tao nghĩ mày nên thả người đừng càng lún càng sâu.

- Mày nghĩ tao bày ra tất cả mọi thứ là để quay đầu là bờ? Là mày thích giảng đạo hay là mày ngu vậy Lisa. Tao mất năm năm để chỉ chờ ngày hôm nay, tao phải đòi lại những thứ tao đã mất và mày cũng phải trả giá.... Hahaha


- Bây giờ mày muốn thế nào? - Lisa nhận thấy tâm lý hắn có vẻ không ổn định, bây giờ tốt nhất là thuận theo chờ thời cơ thích hợp.

- Muốn thế nào sao? Hahaha Đương nhiên là muốn mày.... Chết. LÊN HẾT CHO TAO. - Bobby hét lớn ra lệnh cho những tên còn lại lao vào Lisa. Hắn đợi ngày này rất lâu rồi. Trả được thù rồi hắn sẽ cao chạy xa bay.

Theo sau lời hắn năm tên đàn em nhanh chống tiến lên. Trên tay bọn chúng còn co cả dao, gậy bóng chày, chúng bổ nhào tới Lisa như thù hận từ kiếp nào. Lisa bình tĩnh đánh giá từng tên, không vội ra tay mà đang cố tránh né. Tận dụng thời cơ thích hợp rút trong thắt lưng ra một sợi dây nhỏ, trên sợi dây có chi chít răng cưa sắt nhọn. Lisa quyết định tấn công tên có vẻ chậm chạp nhất, dùng chân gạt
hắn ngã nhân cơ hội dùng sợi dây quấn quanh cổ hắn kéo mạnh một đường. Phần đầu và phần thân còn dính với nhau bằng phân nữa chiếc cổ. Máu phun ra ướt cả mảng sàn, hắn chết không nhắm mắt. Bốn tên còn lại thấy cảnh trên có vài phần kiên dè dần lùi lại.

Lisa đảo mặt một lượt chợt thấy Jennie đang nhìn cô. Ánh mắt đó chạm nơi tim cô một lần nữa. Cô đã hứa bảo vệ Jennie một đời nhưng chưa bao giờ cô làm nó trọn vẹn, ngày hôm nay dù thế nào tiểu thiên thần cũng phải an toàn. Nhìn lại cảnh mình vừa gây ra, cô nhìn Jennie lớn tiếng bảo.

- TIỂU THIÊN THẦN, NHẮM MẮT LẠI! CÓ NGHE EM NÓI KHÔNG?

Jennie nhìn Lisa nở nụ cười, gật nhẹ đầu. Sau đó cũng nhanh chống nhắm mắt lại. Jennie đang sợ nếu cô không nghe lời có phải hay không Lisa sẽ lại rời bỏ cô đi. Chỉ mong Jennie nghe lời Lisa sẽ không lừa gạt cô mà bỏ đi.

Lisa nhìn Jennie ngoan ngoãn nhắm mắt lại, cũng thấy ấm áp trong lòng. Nhìn đến bốn tên còn lại, ánh mắt vừa mới ôn nhu bao nhiêu bây giờ lại âm trầm lạnh lẽo bấy nhiêu. Lisa nhanh thoăn thoắt đánh bại cả bốn tên còn lại. Trên sàn máu cùng bùn đất hoà lẫn, mùi tanh tưởi bóc lên. Mái tóc màu bạch kim cũng dính vài điểm đo đỏ. Cả bốn tên còn lại tuy không chết như tên đầu tiên. Nhưng tứ chi lại không còn lành lặn, có kẻ đứt lìa chân, kẻ đứt lìa tay và cả bốn tên tiêu mất đi " của quý ". Nghĩ đến cái cảnh không may cô đến trễ một chút, có phải chăng cả đời này cô cũng không dám tha thứ cho mình, cảnh tượng người con gái cô trân quý hơn cả sinh mạng lại để bọn chúng đè ép dưới thân, nghĩ thế càng hung tợn cắt bỏ của bọn chúng không thương tiếc.

Jisoo vã lã ho một tiếng thu hút sự chú ý của Lisa. Khi Lisa nhìn đến cố khẽ báo hiệu bản thân đã thoát khỏi dây trói, phải nhanh chóng tìm thời cơ thích hợp. Kai ngay khi Lisa xuất hiện đã thật sự bất ngờ, một người tưởng rằng mãi mãi biến mất ngay giây phút này lại xuất hiện lại vô cùng bình tĩnh ứng phó mọi chuyện, trong lòng Kai thật sự đã thừa nhận mình thua Lisa. Thua một cách xứng đáng.

Bobby nhìn đến cảnh tượng ghê gơn vừa xảy ra. Thêm một phần kinh sợ lại một phần điên dại. Hắn nhặt lấy con dao gần đó rồi lao về phía Lisa. Lisa nhanh nhạy phản ứng nhưng vẫn bị xướt nhẹ ở cánh tay, hắn điên cuồng tấn công. Lisa cũng nhanh nhạy tiếp đỡ. Hắn rất mạnh, mạnh hơn cách đây năm năm cô từng gặp, có lẽ vì trả thù hắn đã luyện tập thế nào. Trong một giây mất cảnh giác hắn đã đạp vào bụng cô một cú, làm cô té văn ra một đoạn. Hắn nhanh chạy đến dùng chân đạp lên bàn tay nắm sợi dây của cô. Cơn đau ập đến, hắn khom người giật lấy sợi dây quăng đi chổ khác. Hắn dùng chân còn lại đạp lên đầu Lisa, còn cố chà đạp.

- Hahaha. Cuối cùng tao cũng thắng. ĐI....CHẾT.....ĐI....- Hắn dùng con dao trên tay toan xuyên xuống lưng Lisa - AAAAAAAA

Lisa dùng tay còn lại lấy con dao nhỏ gài ở thắt lưng, dụng sức cắt mạnh vào gân chân của hắn. Bobby bị đau đành dừng lại động tác, lùi về sau ngã nhào trên đất. Lisa nhanh chống tiến lên cho hắn liên tiếp vài cú đá vào bụng, vào mặt. Dùng chân đạp lên đầu hắn y như khi nãy hắn đã làm. Dưới gót giày của cô có gắn một con dao nhỏ, nó theo tác động mà cứa lên mặt hắn làm cho mặt biến dạng đi.

- DỪNG LẠI. - Một trong hai tên đàn em còn lại của hắn lên tiếng, sau đó hắn lấy từ thắt lưng ra một khẩu súng chỉa thẳng vào đầu Jennie lớn tiếng quát.

- MẸ NÓ. - Lisa tức giận đến ngiếng răng.

- THẢ ĐẠI CA TAO RA. - Hắn lại lớn tiếng quát.- MÀY LẠI ĐỠ ĐẠI CA LẠI ĐÂY. - Hắn phân công tên còn lại, còn hắn thì tháo dây trói Jennie, ý tứ dùng Jennie uy hiếp để thoát thân.

- KHÔNG ĐƯỢC MỞ MẮT. - Lisa nhìn Jennie có ý muốn mở mắt liền quát lớn, nhìn sang phía Jisoo khẽ gật đầu.

Khi tên đàn em vừa đến đỡ Bobby rời đi xoay người được một đoạn. Lisa tiền đến đánh úp, Jisoo nhanh chóng giải vây cho Jennie, bẻ tay cầm súng của hắn làm cho cây súng văn một đoạn ra xa. Jisoo lao vào đánh với tên đàn em. Lisa đánh úp làm tên Bobby vì bị thương ở chân không thể đứng vững mà ngã nhào. Lisa nhanh gọn đánh bại tên đàn em. Xoay người lại thấy trên tay Bobby đang cầm cây súng khi nãy, và nó đang ngắm ngay Jennie còn đang nhắm mắt ngồi trên sàn bất động.

- TIỂU THIÊN THẦN...

ĐOÀNG ĐOÀNG

- LISAAAAAAA....

PS: Hơi trễ xíu 😁

VÌ EM CHƯA TRƯỞNG THÀNH ¦ [JENLISA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ