Đệ 5 chương.

623 44 13
                                    

Nuốt khan nhìn người con trai với làn da ngâm trước mắt mình, Yugi không khỏi ngẩn ra khi phải nhận lấy sức sát thương lớn vô cùng từ nửa kia của mình trong bộ đồ ngủ của cậu.

Yami lúc này trên người chính là một cái áo sơ mi dài tay rộng thùng thình, cổ áo rộng đến mức trễ xuống một bên vai của anh làm cho cả xương quai xanh lẫn bờ vai nhỏ của anh đều lộ ra hết. Tay áo dài đem cả bàn tay của anh giấu hết vào trong tay áo chỉ chừa lại mấy ngón tay của anh mà thôi. Không những vậy, vì quần của bộ đồ này quá dài và không vừa với anh nên anh đã đổi thành một cái quần đùi, có lẽ vì cái áo rộng thùng thình kia mà tà áo dài đến mức cơ hồ che hết cái quần đùi của anh, thành ra nhìn anh cứ như là đang mặc váy vậy.

Đối với Yami có lẽ đây cũng là điều bình thường, bởi dẫu gì bộ trang phục Pharaoh của anh cũng thế nên anh hoàn toàn cảm thấy thật bình thường không có gì mà ngại hay không ngại cả, trong khi lúc đó đối với Yugi mà nói thì lại có sức công phá vô cùng lớn a.

Khẽ lia mắt nhìn vào xương quai xanh như ẩn như hiện cùng đôi chân lẫn cặp đùi đang bị tà áo che khuất của người đối diện mà trong đầu Yugi lúc này lại không ngừng tuôn ra vô số hình ảnh không trong sáng gì mấy. Tuy với Yami là bình thường nhưng trong mắt của Yugi cậu lại là vô cùng quyến rũ, cứ như thể anh đang mời gọi cậu tới và xâu xé chính mình vậy.

Kìm nén lại con thú đói khát bên trong mình lại, Yugi cố tỏa ra thật bình thường mà ho khan vài cái nhìn Yami mà cười nói:

"Cậu tắm xong rồi à?! Có vẻ như bộ đồ đó quá khổ với cậu nhỉ, tớ nghĩ không biết mai có nên đi mua vài bộ cho cậu không đấy?"

Nghe chiến hữu của mình nói như thế Yami cũng là khẽ gật gù, hoàn toàn chẳng nhận ra người kia đang kìm nén thế nào mà vừa bước tới chỗ cậu vừa cười nói:

"Ờ, tớ cũng nghĩ thế. Bất quá, cái tính bừa bộn kia của cậu hay vẫn là chưa thay đổi nhỉ?"

Ngạch, cậu ấy tới gần quá. Mình phải làm gì bây giờ đây a?! Mình không muốn để cho cậu ấy biết mình là như thế biến thái loại người này nga!!

Nhìn cậu con trai có khí thế vương giả bức người cùng có cùng mình hình dáng đang đến gần với bộ đồ ngủ rộng thùng thình kia mà Yugi nhất thời bán hội có chút thầm kêu không xong, cố tìm cách phân tán đi sự chú ý của mình với sức quyến rũ của người trước mắt.

Chợt nghe đối phương nói thế, Yugi cũng không khỏi ngồi xuống giường hoàn toàn là bị câu hỏi của người kia cho phân tâm đi, nhìn quanh căn phòng một hồi rồi lại nhìn về phía nửa kia của mình, đôi thạch anh tím bỗng lóe lên vài tia nhu hòa mà dịu giọng nói.

"Tớ chẳng qua chỉ là muốn giữ nguyên căn phòng này như lúc cậu vẫn còn ở đây, và cũng vì vậy mà tớ không thường dọn dẹp gì mấy. Vì tớ nghĩ, biết đâu một ngày nào đó cậu sẽ quay trở lại thì sao?!"

Ngạc nhiên nhìn vào đôi mắt đầy sắc tím ôn nhu nhìn mình mà Yami không khỏi cảm thấy có chút đau lòng khi biết đối phương lại như thế ôm lấy mình sẽ trở về vào ngày nào đó không xa hi vọng mà chờ đợi.

Nếu như tớ thật không trở lại kia lời nói nói, liệu có phải hay không không cậu cũng vẫn sẽ như thế gồng gánh đi lên đợi tớ đi?! Aibou?!

[Yugioh fanfic] (Yugi x Yami) Tớ Yêu Cậu, Mou Hitori No Boku.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ