Chương 3: Thất thân (1)

6.7K 94 1
                                    

Màn đêm buông xuống

Trong phòng ngủ của gia tộc Lumberg

"Cậu ta đến rồi đúng không, mau đưa người tới đi" Chủ nhân gia tộc Lumberg, Arthur lên tiếng.

"Hì hì, em vẫn chưa chơi người song tính bao giờ, không biết có thú vị hơn chút nào ko?" Avon, 1 trong 2 đứa song sinh trêu đùa

Hắn vừa dứt lời, tiếng mở cửa đã vang lên khe khẽ

Cậu run run đẩy cửa bước vào, nhìn 4 người đàn ông đang ngồi ngả ngớn trong phòng, làm tim cậu như sắp rơi ra ngoài vậy. Sự căng thẳng của cậu dường như đã được đẩy lên tột độ khi 1 gã trong số đó nói "Cởi đồ ra, lề mề cái gì?" Ngữ khí tràn ngập sự không kiên nhẫn làm cậu sợ run người.

Cậu biết trước sẽ có sự việc này xảy ra nhưng đến lúc này cậu vẫn không kiềm chế được sự sợ hãi của mình. Cậu cố lấy hết dũng khí cởi từng lớp áo ngoài. Nhưng động tác chậm rãi của cậu làm 4 gã đó càng bất mãn hơn. Cặp song sinh liền liếc nhau ra hiệu rồi cùng đứng lên bước tới phía cậu. Bọn họ 1 người thì vác cậu lên vai mặc cho cậu giãy dụa cách nào cũng không mảy may nhúc nhích được, bước nhanh tới chiếc giường kingsize duy nhất đặt giữa phòng, ném cậu lên 1 cách không thương tiếc. Người còn lại thì nhanh chóng nhảy lên giường, nhào tới cậu xé nát bộ quần áo mà cậu mãi vẫn chưa cởi xong.

Bọn họ cất tiếng hỏi 2 người nãy giờ vẫn chưa có hành động gì "Hai anh có muốn chơi trước không? Hay để bọn em sử dụng trước. Hàng nguyên tem, độ khít thì không phải bàn tới, có điều chưa được huấn luyện nên không biết có chịu nổi hay không thôi"

Arthur bấy giờ mới cất tiếng nói "Muốn chơi sao cũng được nhưng không được làm chết người, dù sao cũng đã từng thuộc dòng dõi hoàng thất, có bị thất sủng cũng vẫn mang dòng máu hoàng tộc. Tốt nhất là làm cho cậu ta mang thai, những đứa trẻ sinh ra sẽ có tố chất không kém đâu. Chỉ cần không cho bọn nó biết mẹ chúng là ai là được"
Gã anh hai Azure cũng lên tiếng theo "Chậc, nhưng song tính nhân thì hơi bị khó mang thai đó, bù lại đứa trẻ sẽ nhận được lợi ích không nhỏ khi được sinh ra, còn có huyết thống hoàng gia nữa, làm tao có chút tò mò rồi đó"

"Hai anh yên tâm, khó mang thai cỡ nào mà chỉ cần chúng ta luôn rót tinh dịch vào tử cung của cậu ta, không cho nó nghỉ ngơi thì sẽ nhanh chóng mang thai sớm thôi. Vậy tụi em bắt đầu trước nhé"

Cậu thực sự kinh hoàng sau nghe những lời bọn họ nói, thân thể bất giác lùi lại phía sau theo bản năng, mặc dù cậu biết cậu sẽ không bao giờ thoát được những người này.

Cặp song sinh sau khi nói xong quay lại nhìn cậu, thấy cậu lùi lại liền nhếch mép cười. Tên vừa xé đồ cậu xong nắm lấy mắt cá chân của cậu kéo từ từ về, hắn muốn nhìn thấy vẻ mặt tuyệt vọng của cậu 1 cách thật chậm rãi nhất. Tra tấn tinh thần con mồi làm hắn ta hưng phấn lên hẳn. Tên còn lại lại không kiên nhẫn đến thế, y nhanh chóng thoát quần, để lộ ra con cặc màu đen tím dữ tợn, chiều dài của nó phải lên đến 27 cm, trên thân cặc còn nổi rõ lên các đường gân xanh hệt như những con rắn đang uốn lượn trên đó vậy. Y nhanh chóng nhào lên người cậu, đè chặt 2 tay đang cố quơ quào 1 cách bất lực, sau đó không chút kiêng nể, banh 2 chân cậu ra rộng nhất, nhìn chằm chằm vào cái bướm đang e ấp trong bụi cỏ. Nói thêm mặc dù cậu là song tính nhân nhưng ở phía dưới bướm của cậu lại không trơn nhẵn như những song tính nhân khác, mà nó lại rậm rạp từng đám lông mu đen nhánh, chỉ có phía trên dương vật nhỏ là không có lông mu thôi.
Aviv sau khi thấy cảnh tượng phía dưới liền phá lên cười, rồi ngay lập tức mỉa mai cậu  "Tưởng trinh tiết liệt nữ thế nào, không ngờ cũng chỉ là 1 đứa lẳng lơ dâm đãng, lông mu rậm rạp thế này thì chỉ cần có cặc đàn ông đút vào là dạng háng cầu xin bị đụ ngay, hahaha"

2 gã đàn ông còn lại trong phòng cũng nhếch mép cười khẽ, nói "Thế cũng đỡ mất công chúng ta điều giáo, chơi nhiều cũng không cần kiêng dè nó nhanh hỏng, dâm như vậy thì chắc sẽ thụ thai nhanh thôi, chúng ta đúng là vớ bẫm rồi"

Hết chương 3

Xiềng Xích Của Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ