Một lúc sau, như đã quen với nỗi đau thì cảm giác tê dại quay trở lại. Lỗ bướm dưới háng cậu bắt đầu co rút kịch liệt làm y sướng điên, con cặc như được hàng ngàn lỗ hút mút vào, từng tấc cặc đều cảm thấy thoái mái đến mức đê mê. Y chưa bao giờ cảm thấy sung sướng như vậy trước đây nên càng ra sức nắc háng, trong đầu thì thầm nghĩ "Đm cú này đúng lời to rồi, thằng này đúng là sinh ra để bị đàn ông đụ mà" Y rít lên khe khẽ, từng cú giã như trời giáng xuống lỗ bướm của cậu, mà lỗ bướm của cậu cũng không chịu thua kém chút nào, nó ra sức bú mút, ra sức níu giữ con cặc đang đụ mình vào bên trong, không hề có ý muốn nhả nó ra ngoài.
Giữa những cơn khoái cảm điên cuồng, cuối cùng sau những cú đâm thọt thật sâu thì y cũng bắn thật mạnh vào bên trong tử cung của cậu. Cảm giác nóng đến phát bỏng bên trong tử cung làm cậu nhả ra cặc đang ngậm trong miệng mà thét lên 1 tiếng thật dài, phía dưới háng lỗ bướm cũng theo đó mà phun ra một cột nước thật dài, cậu lên đỉnh mà không ngờ còn triều thổi nữa (triều thổi rất hiếm có người làm được, phải là 1 cơ thể mẫn cảm mới có thể lên đỉnh bằng bướm như thế), phía trên dương vật bé xinh cũng phun ra một ít bạch trọc, nhưng lại loãng 1 cách đáng thương.
Sau khi lên đỉnh cậu nằm xụi lơ, ko nhúc nhích nổi nữa nhưng bọn họ sao có thể để cậu nghỉ ngơi được. Nhân lúc thân thể cậu còn đang mẫn cảm thì Avon đã nhanh chóng thế chỗ của Aviv mà đâm vào bên trong cậu bắt đầu một vòng luật động mới.
Vừa vào trong, hắn đã cảm thán "Không ngờ vẫn còn khít đến vậy, đúng là dâm đãng mà" nói xong liền nắc háng trong sung sướng.
Hai gã còn lại trong phòng sau khi thấy cậu triều thổi rốt cuộc cũng đã động tâm, bước từng bước đến giường, nhìn thân hình chìm trong dục vọng của cậu, nhìn gương mặt đầy nước mắt nhưng lại toả ra sức quyến rũ mê người. Arthur liền nhịn không được mà cuối xuống hôn cậu. Nụ hôn bá đạo cậy mở hàm răng, cuốn lấy cái lưỡi đang ko biết làm sao của cậu rồi ra sức mút nó. Bóp miệng cậu bắt cậu phải đưa lưỡi ra cho gã day, nghiến, dạy cho cậu chơi đùa với lưỡi. Cảm giác đê mê làm cậu bị cuốn theo gã, bất giác 2 người đã cuốn vào nhau theo từng tiếng nút lưỡi vang lên chùn chụt. 2 tay cậu không biết từ lúc nào cũng đã vòng qua đầu gã, làm môi lưỡi 2 người thêm càng khắng khít. Azure nhìn thấy vậy mắt đỏ lên, tức giận vì sự dâm đãng của cậu nhưng lại hận chính mình vì đã chậm 1 bước. Gã liền chuyển qua 2 đầu dú đang còn bơ vơ của cậu, tức giận kéo nó ra thật mạnh rồi buông tay cho nó bắn về chỗ cũ. Ngắt nhéo nó 1 cách không thương tiếc, làm cậu đang hôn nồng nhiệt cũng bị làm cho phân tâm, nhưng ngay lập tức đã bị cái gã đang hôn cậu tức giận cắn cho một cái vì cái tội phân tâm, cậu liền phải nín nhịn cảm giác nơi đầu dú mà quay lại hôn tiếp. Azure có chút đắc ý nghĩ "Hừ 2 đầu dú này cũng dâm đãng chẳng kém, chỉ tiếc ngực cậu lại bằng phẳng nên gã vẫn chưa tận hứng lắm, về sau phải thường xuyên xoa bóp cho nó to lên mới được".Vừa bị hôn, vừa bị ngắt dú, lại còn bị thọt vào tử cung, rất nhanh cậu lại sắp lên đỉnh lần thứ 2. Cánh tay siết chặt đầu Arthur, đầu ngón chân thì cuộn lại run run muốn khép vào. Tử cung thì khỏi phải nói, co bóp 1 cách điên cuồng nhất làm Avon đang đâm cậu cũng phải đổ mồ hôi vì trình độ sung sướng không gì sánh bằng. Hắn hơi dừng lại để hít 1 hơi thật sâu, sau đó liền nện như điên vào tử cung cậu, bắt nó phải mở ra cho hắn vào, mỗi lần đều thúc vào lút cán mới chịu. Rốt cuộc không chịu nổi kích thích cậu đã phải triều thổi 1 lần nữa, cùng lúc đó thì Avon cũng lên đỉnh, hắn bắn từng dòng tinh dịch nóng hổi vào tử cung cậu, lấp đầy nó bằng tinh dịch của mình, hắn thoả mãn thở 1 hơi thật dài, có hơi tiếc nuối nên cố đưa đẩy thêm vài cái nữa rồi mới tiếc nuối rút ra khỏi bướm cậu.
Sau 2 lần được bắn tinh dịch, tử cung cậu rốt cuộc cũng đầy, Avon vừa rút cặc ra khỏi bướm thì 1 luồng tinh dịch cũng theo đó mà tràn ra bên ngoài. Cái miệng bướm khép mở như đang hít thở cộng thêm tinh dịch tràn ra ngoài dính lên hết lông mu quanh bướm cậu làm Azure bị kích thích thị giác mãnh liệt. Gã vội vàng tới thế chỗ cho Avon, sau đó liền vọt vào tận cán, cảm giác trơn trượt ấm nóng lại chặt khít làm hắn mê mẩn, dù có trải qua 2 lần tình sự thì vẫn cứ tiêu hồn đến như vậy.
Đêm còn rất dài mà cậu thì tất nhiên không chịu nổi khi bị thay phiên đâm thọt như vậy. Cậu ngất rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất, bất cứ nơi nào trên cơ thể cậu đều bị bọn họ dày vò, tử cung thì cứ bị rưới tinh dịch liên tục. Lần phá thân này của cậu thực sự bị nghiền ép đến tận cùng, nhưng có vẻ như vẫn chưa thoả mãn được 4 con dã thú đang ra sức cày cấy trên người cậu.
Hết chương 5
____
Rốt cuộc đã viết xong chương H này rồi, thoả mãn dễ sợ 🤧🤧🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
Xiềng Xích Của Ác Ma
FantasyTác giả: Kim Yuri Thể loại: Đam mỹ, song tính, sinh tử, sản nhũ, NP, H văn Tình trạng: đang viết Do quá mê viết H nên đã đào hố mới TT Mà bộ kia thì tình tiết vẫn còn lâu mới tới H được TT Vẫn câu cũ, viết để thỏa mãn thú tính nên các tình tiết phi...