Vừa bước vào trong đại sảnh cậu đã thấy ngay 4 thân ảnh cao lớn đang ngồi trên ghế. Bước chân cậu khựng lại trong chốc lát rồi vẫn tiếp tục bước tiếp nhưng nếu chú ý kỹ sẽ thấy lỗ tai cậu đã đỏ lựng lên rồi.
Cả bốn người vừa thấy cậu đi vào liền ngước mắt lên nhìn cậu. Làm tim cậu đập thình thịch vì hồi hộp. Tối hôm kia, do quá lo lắng nên cậu không có nhìn kỹ tướng mạo của 4 người. Anh cả Arthur cũng là gia chủ của gia tộc Lumberg mang nét trưởng thành nhất, cả gương mặt đều toát lên vẻ nghiêm nghị, mày kiếm, mắt sâu, mũi cao thẳng, gương mặt góc cạnh, không có nét nào là không nam tính cả. Anh hai Azure thì các đường nét trên khuôn mặt nhu hoà hơn nhưng thần sắc lại lạnh lùng hơn, có cảm giác khó có thứ gì có thể lọt vào mắt xanh của gã. Cuối cùng là cặp song sinh, nói là song sinh nhưng thái độ của 2 người lại khác nhau một trời một vực, một người thì ngả ngớn vừa thấy cậu đi xuống đã huýt sáo trêu ghẹo, người kia thì lại nhìn cậu bằng ánh mắt khiến cho cậu sởn tóc gáy.
"Ây dô, đã hồi phục rồi sao, đúng là thể chất dâm đãng có khác nhỉ. Thế nào, bộ váy chúng ta chuẩn bị cho em có thích không?" Nói xong liền hướng cậu nháy nháy mắt.
Ba người còn lại giống như hưởng ứng theo lời hắn nói đều hướng ánh mắt quét lên quét xuống trên người cậu. Làm cậu thẹn đến mức nếu có cái hố ở đây cậu sẽ không do dự chút nào mà nhảy xuống.
"Được rồi, đừng đứng đó lề mề nữa, mau tới đây ngồi xuống đi" Rốt cuộc Arthur đã lên tiếng để cắt đứt bầu không khí ngại ngùng đang diễn ra, mà thực chất chỉ có cậu là đang thẹn muốn chết thôi.
"Lát nữa dùng điểm tâm xong em đi theo ta" Arthur nói tiếp
"Dạ" Cậu trả lời nhỏ nhẹ
Ba người kia nghe cậu trả lời xong liền quăng cho cậu 3 ánh mắt thâm trầm, làm cậu có chút sợ run lên. Cậu không hiểu tại sao 3 người đó lại giống như muốn ăn tươi cậu vậy
____
Sau khi dùng xong bữa sáng, cậu đi theo Arthur tới thư phòng của gã. Vừa vào cửa, chưa kịp hỏi nguyên nhân thì đã bị gã đè lên cửa hôn nồng nhiệt. Đầu lưỡi tiến quân thần tốc vào miệng của cậu, mút nó 1 cách không thương tiếc, gã kéo lưỡi cậu qua bên trong miệng gã, bắt lưỡi cậu phải quấn lấy lưỡi gã. Mặc dù tối hôm đó đã được gã dạy cách hôn nhưng cậu vẫn không thể theo kịp tiết tấu của gã. Nước miếng cậu tràn ra không kịp nuốt làm cậu hô hấp có chút khó khăn.Có lẽ thấy cậu sắp thở không nổi, gã liền chuyển trận địa xuống cổ cậu, gã vừa hít hà vừa liếm láp nó một cách sắc tình. Cậu run run đặt tay lên vai gã, gã vừa thấy thế liền thuận tay giật tung luôn hàng cúc áo của cậu, làm lộ ra lồng ngực trắng nõn cùng 2 đầu vú đang dựng thẳng.
Gã hài lòng nhìn nó xong liền không kiêng dè cuối xuống bú nó vào miệng. Gã dùng răng cắn nó, kéo nó ra bên ngoài, khiến cậu đau đớn rồi lại liếm nó như muốn an ủi. Cậu thở dốc 1 cách nặng nhọc, 2 chân run run như muốn khuỵu xuống. Gã liền bế thốc cậu lên, tiếp tục liếm cắn.
Một tay gã luồn xuống dưới váy cậu sờ soạng, sau đó liền giật phăng cái quần lót đáng thương. Sờ sờ bướm cậu 1 cách suồng sã, gã đưa tay lần mò tìm kiếm âm hạch, rồi bắt đầu chà xát nó.
"Hức, ưưư" Cậu chịu không nổi liền rên lên 1 tiếng nho nhỏ, thân mình ưỡn cong lên, làm đầu vú càng hãm sâu vào trong miệng của gã.Thấy nước nhờn từ bướm của cậu đã tràn ra bên ngoài. Gã liền bỏ tay ra khỏi đó, rồi cởi phéc mơ tua của mình xuống, chỉ để lộ ra con cặc vừa dài vừa dữ tợn.
"Dang hai chân của em ra" Gã thì thầm vào tai cậu.Cậu nghe xong thẹn muốn chết nhưng lại không dám không nghe
Gã bế cậu lên cao chút nữa, để lưng cậu tựa vào cánh cửa, rồi đưa cặc nhắm chuẩn vào cái bướm của cậu, sau đó phốc một cú thọt vào lút cán.
Cậu có chút chịu không nổi nên cố rướn người lên nhưng gã sao lại để cậu làm vậy được. Cảm giác thọt vào tận sâu cái bướm của cậu quá mức tuyệt vời. Vừa nóng, vừa ướt lại còn khít, đặc biệt là cảm giác được cái bướm của cậu bú mút làm gã thoả mãn vô cùng.
Gã dừng trong đó 1 lúc rồi bắt đầu nắc hông đưa đẩy, lúc đầu chỉ nhấp nhè nhẹ thôi nhưng càng lúc lại càng nhanh. Gã rút cặc ra chỉ chừa lại đầu khấc rồi lại thọt vào lút cán, tốc độ nhanh đến mức làm cậu phải cầu xin gã "Anh, anh chậm, chậm 1 chút, em chịu không nổi, hức hức" Cậu bấu tay lên vai cả khóc nức nở. Cậu chịu không nổi nữa rồi, mỗi lần gã đâm vào đều banh tử cung của cậu ra, làm nó co thắt liên hồi.
Đáp lại lời cậu là hành động nắc hông càng lúc càng không kiêng nể gì của gã, bộ dạng khóc nức nở của cậu làm cho gã nổi lên tính bạo ngược. Gã muốn cậu phải cầu xin gã, phải thuần phục gã như 1 con chó cái chờ bị đụ.
Gã đã chơi qua biết bao nhiêu người, thể loại nào cũng có nhưng lại chưa từng có cảm giác điên cuồng giống như bây giờ. Gã phẫn nộ vì cảm xúc của gã đã bị cậu ảnh hưởng nên càng ra sức đâm thọt. Sau 1 hồi điên cuồng thì rốt cuộc gã cũng lên đỉnh, gã cố đẩy sâu con cặc mình vào trong tử cung của cậu rồi liên tục bắn tinh dịch vào. Kích thích quá lớn làm cậu co quắp người lại, sau đó cũng triều thổi lên đỉnh. Cái bướm của cậu co bóp liên tục, sau đó phun ra 1 cột nước vào áo của gã. Cái dương vật be bé của cậu cũng bắn 1 chút tinh dịch ra theo.
Cậu xụi lơ mặc gã bế cậu lên đi về hướng chiếc bàn trong thư phòng, lúc đi cũng không hề rút cặc ra mà vẫn chôn sâu trong đó. Mỗi bước đi đều thúc lên thúc xuống trong bướm cậu, làm cậu mới lên đỉnh thân thể còn đang nhạy cảm có chút run rẩy, cái bướm cũng vì thế mà thít chặt hơn.
Hết chương 7
BẠN ĐANG ĐỌC
Xiềng Xích Của Ác Ma
Viễn tưởngTác giả: Kim Yuri Thể loại: Đam mỹ, song tính, sinh tử, sản nhũ, NP, H văn Tình trạng: đang viết Do quá mê viết H nên đã đào hố mới TT Mà bộ kia thì tình tiết vẫn còn lâu mới tới H được TT Vẫn câu cũ, viết để thỏa mãn thú tính nên các tình tiết phi...