Chương 8

4.5K 77 1
                                    

Gã ngồi xuống cái ghế trong thư phòng, rồi bắt đầu làm việc. Được một lúc thì gã nhấc máy lên gọi cho quản gia tiến vào.

Một lúc sau tiếng gõ cửa vang lên, Calvin liền bước vào chờ lệnh

"Bắt đầu từ ngày mai, những lúc Thanh Nhi rảnh rỗi, ngươi hãy dạy cậu ấy các quy tắc trong gia tộc Lumberg. Nếu lúc học có vấn đề gì thì cứ báo cáo lại chúng ta" Arthur ra lệnh

"Dạ, tôi sẽ cố gắng dạy ngài ấy học thật tốt. Nếu không có việc gì nữa thì tôi xin phép lui ra ngoài"
Arthur không trả lời mà chỉ phất phất tay ra hiệu.

Từ lúc Calvin bước vào, gã đã thấy cậu cố chen vào lồng ngực gã, tay thì nắm chặt vạt áo gã, phía dưới cái bướm thì thít chặt lại hết mức làm gã có chút chịu không nổi. Gã biết cậu cảm thấy thẹn nhưng gã lại muốn như thế, gã muốn nhìn thấy các sắc thái tình cảm khác nhau trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại non nớt của cậu.

Cậu tất nhiên không phải là người đẹp nhất gã từng gặp, cũng không phải người quyến rũ nhất. Nhưng vẻ dịu ngoan vâng lời, cùng với đôi mắt sạch sẽ của cậu làm gã có suy nghĩ muốn nhuộm đen nó. Gã muốn biết sau khi được hưởng tất cả vinh hoa phú quý, nắm được quyền sinh sát trong tay thì cậu có còn giữ được đôi mắt sạch sẽ ấy được không.

Dục vọng của con người là thứ có thể nghiền nát tất cả. Gã muốn xem xem người có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bọn họ sẽ thay đổi như thế nào đây. Gã có chút mong chờ và gã biết các em gã cũng có cùng suy nghĩ giống như gã.

"Trò chơi này chỉ mới bắt đầu mà thôi." Gã âm u nghĩ.

Gã cúi xuống nâng mặt cậu lên, sau đó bắt đầu hôn lên môi cậu, đẩy lưỡi vào trong miệng cậu hút nhè nhẹ. Cậu cũng run run đáp lại, cảm giác bị người nhìn lúc nãy làm cậu xấu hổ quá, cũng may có cái váy dài che lại.

"Bắt đầu từ ngày mai em hãy theo quản gia học lễ nghi cho thật tốt, muốn cái gì đều có thể ra lệnh cho quản gia và người hầu, bọn họ sẽ tuân theo tất cả các mệnh lệnh từ em" Arthur nhìn sâu vào mắt cậu nói.

"Ân, em đã biết, em sẽ cố gắng học thật tốt". Cậu trả lời lại nhẹ nhàng.

"Còn bây giờ tiếp tục công việc chúng ta còn dang dở nào" Gã nghe cậu trả lời xong liền cố ý thúc háng 1 cái.

Mặt cậu đỏ lên sau khi cảm nhận con cặc của gã đang trở nên to hơn ở phía trong bướm của mình. 

Cậu vùi đầu vào trong lòng gã dạ một tiếng thật nhẹ.

Gã bế cậu đi về phía sopha ở trong phòng, đặt cậu nằm xuống, sau đó gã cũng phủ lên trên người cậu.

"Ưm" cậu rên lên khi gã bắt đầu di chuyển theo hướng 9 nông 1 sâu. Cảm giác hoàn toàn khác biệt với sự mạnh bạo lúc nãy.

Các điểm nhạy cảm trong trong bướm cậu đều bị gã chà xát qua lại. Nhưng có 1 một điều là gã lại không đâm sâu vào trong tử cung của cậu như lúc nãy nữa. Lúc đầu cậu chỉ có cảm thấy dễ chịu hơn so với sự đau đớn lúc đầu nhưng dần dần, cái sự chậm rãi của gã làm cậu khó chịu. Cậu cố ý vặn vẹo thân mình, hòng mong gã di chuyển mạnh hơn, nhưng gã lại ghìm eo cậu lại, rồi cứ tiếp tục di chuyển như thế.

Cậu rưng rưng nhìn gã nhưng không dám nói ra ý muốn của mình. Gã thì cứ mặc kệ cậu, còn đem con cặc của mình di chuyển ra phía bên ngoài, chà quanh bướm cậu lẫn âm hạch nhưng lại không thèm đâm sâu vào 1 cái nào nữa.

Cậu đột nhiên nhớ lại đêm đó Avon muốn cậu cầu xin hắn, rồi mới thỏa mãn cậu. "Chẳng lẽ Arthur cũng muốn thế??" Cậu bất an nghĩ.

Cậu thực sự không muốn nói những lời xấu hổ đó nhưng gã cứ mài mài thế làm cậu khó chịu quá, phía bên trong cứ ngứa ngáy mãi, làm cậu thực mong có một cái gì đó đi vào gãi nó.

"Đành liều vậy" cậu nghĩ.

"Anh, anh có muốn vào trong em không? Vào trong sẽ thoải mái hơn đó" Cậu đỏ mặt, lúng túng nói với gã.

Gã nhếch môi nhìn cậu, ánh mắt cười nhạo của gã càng làm cậu xấu hổ hơn.

"Em không có lời gì khác muốn nói sao? Nếu không chúng ta nghỉ ngơi 1 chút nhé" Vừa nói xong gã đã nhổm người chuẩn bị đứng dậy.

Cảm giác trống rỗng xen lẫn thất vọng làm cậu chưa kịp suy nghĩ đã vội vàng dùng chân ôm eo của gã lại.

Gã có hơi bất ngờ nhưng cũng thuận thế dừng lại nhìn cậu, để xem cậu sẽ làm gì tiếp theo.

"Anh đừng đi, bên trong của em ngứa quá, anh dùng dương vật bự của anh gãi ngứa cho em nhé" Cậu cắn răng nói ra lời dâm mỹ, sau đó liền nhắm tịt mắt lại vì ngượng.

Gã bật cười nhìn hành động của cậu, nếu có ai ở đây nhìn thấy chắc sẽ ngạc nhiên đến mức rớt cằm bởi một người nghiêm nghị như gã lại có thể bật cười một cách vô vị như vậy, chỉ tiếc là cậu nhắm mắt nên đã không thấy được.

Gã đỡ dương vật của mình nhắm vào cái bướm đang nhễu nước của cậu, thúc 1 cú thật sâu làm cậu đang nhắm chặt mắt cũng bị giật mình nhưng đồng thời vẻ mặt của cậu cũng hiện lên nét thỏa mãn làm gã có chút hài lòng.

Cậu từ từ hé mắt ra nhìn gã liền bắt gặp ánh mắt gã cũng đang nhìn cậu. Cậu có chút đỏ mặt nghĩ vẩn vơ "Anh ta cũng thật là đẹp".

Arthur sau khi nghe được lời cậu nói thì gã cũng không trêu đùa cậu nữa. Gã vịn eo cậu rồi bắt đầu đưa đẩy vào sâu bên trong bướm cậu. Được một lúc lâu thì rốt cuộc gã cũng lên đỉnh, như thường lệ gã bắn hết tinh dịch vào bên trong tử cung cậu. Xong việc gã lại không rút cặc ra mà lại nhoài người lên hôn cậu, hưởng thụ dư vị sau cao trào.

"Buổi chiều em bắt đầu theo Calvin học tập đi, lúc đầu cứ nghe y nói, tập làm quen một số thứ đã, có điều gì không hiểu cứ hỏi y" Gã dặn dò cậu sau khi đã hôn đủ.

"Ân, em đã biết" Cậu nhỏ nhẹ đáp lại.

Hết chương 8
_____
Dạo này không có cảm hứng nên khó viết quá, chương này cũng mãi mới xong được. Nên có lẽ các chương mới sẽ ra lâu 1 chút, mọi người thông cảm nha

Xiềng Xích Của Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ