Chương 6

4.6K 81 0
                                    

Sau đêm hôm đó, cậu đã mê man suốt 1 ngày dài. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, cậu có cảm giác có người đã nhét 1 thứ gì đó vào trong bướm cậu. Tiếp theo cậu được bế đi tắm rửa, còn bị ép phải mở miệng nuốt một đống chất lỏng vừa tanh lại vừa hôi nữa, cậu rất muốn ói chúng ra nhưng sức lực cậu lại không cho phép cậu làm điều đó.

Mệt mỏi mở ra đôi mắt nặng trĩu, cậu chống thân thể ngồi dậy quan sát căn phòng mình đang ở, vẫn là chiếc giường kingsize quen thuộc, chỉ có điều không có 4 nam nhân đó thôi. Cậu thử cử động thân thể, lại ngạc nhiên phát hiện thân thể mình không có vấn đề gì cả, chỉ có chút mỏi mệt mà thôi. Cậu cứ tưởng là sau đêm đó cậu có thể phải nằm rệp trên giường 1 thời gian chứ. Bất giác nghĩ lại đêm đó khiến gương mặt cậu đỏ tưng bừng, cảm giác thẹn thùng bao phủ khắp toàn thân. Cậu không ngờ mình lại có thể phóng túng đến mức như vậy, trong khi trước đó còn một mực phủ nhận mình không dâm đãng. Xấu hổ quá đi AAAAAA

Cốc cốc cốc

Đang trùm chăn lăn lộn vì hành vi đáng hổ thẹn của mình thì cậu bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa, cậu do dự trong chốc lát rồi cũng lên tiếng "Mời vào"

Cánh cửa chậm rãi mở ra, 1 gương mặt xa lạ xuất hiện cúi đầu cung kính đối với cậu nói "Chào ngài, xin phép được làm phiền", người đó vừa mới nói xong thì liền có 1 tốp người xông vào đứng chờ bên cạnh giường cậu. Cậu còn chưa kịp phản ứng thì đã bị 1 đống người vây xung quanh rồi. Cậu tròn mắt không biết phải xử lí làm sao thì người lúc đầu cất tiếng mở miệng nói tiếp "Thưa ngài, tôi xin phép được tự giới thiệu, tôi tên là Calvin, là quản gia của gia tộc Lumberg. Từ nay tôi sẽ phụ trách giúp đỡ ngài trong mọi việc. Sau này mong được ngài chiếu cố"

Cậu lúng túng chưa biết trả lời sao thì Calvin lại nói tiếp "Bây giờ tôi xin mạn phép mời ngài xuống đại sảnh dùng điểm tâm, người hầu sẽ giúp ngài chuẩn bị y phục" y nói xong liền làm động tác mời.

Thấy động tác của y làm cậu đỏ bừng mặt vì từ nãy đến giờ cậu vẫn còn nằm trên giường, cậu liền vội vàng vén chăn đi xuống.

Vừa thấy cậu đi xuống thì người hầu đã đi tới giúp cậu đánh răng rửa mặt. Sau đó liền cầm y phục tới mặc lên cho cậu. Cậu vừa thấy người hầu chuẩn bị lột đồ của cậu xuống thì đã vội vàng ngăn cản lại. Cậu thực sự không quen khoả thân trước mặt người lạ, mặc dù mang danh hoàng tử nhưng từ trước đến giờ cậu chưa từng được người nào phục vụ cả, chỉ toàn tự thân vận động thôi. Vì vậy thấy có người tới lột đồ cậu, cậu đã xua xua tay, lên tiếng ngăn cản lại ngay lập tức "Không cần, không cần, để tôi tự mặc là được rồi"

"Ngài cứ để người hầu giúp ngài, đó là bổn phận của bọn họ" Calvin lên tiếng

"Không cần, thực sự không cần mà, mọi người cứ ra ngoài cửa đứng đợi tôi 1 lúc, tôi sẽ ra liền"

"Nhưng"

Calvin còn muốn nói thêm thì cậu đã đẩy nhẹ y ra khỏi phòng. Calvin thấy thế bèn ra hiệu cho người hầu đi theo y. Sau khi mọi người đi hết, cậu thở phào 1 hơi nhẹ nhõm, thực sự cậu không quen có nhiều người vây quanh đến thế, còn nhìn vào thân thể song tính nhân của mình nữa, cậu thực sự chịu không nổi.

Quay lại cầm lên bộ y phục người hầu để lại. Cậu mặc áo vào xong liền cầm lên 1 chiếc váy. Không sai, chính là váy. Cậu trố mắt nhìn nó, nghĩ "Chả lẽ lấy nhầm, không, cậu lắc đầu, không thể có chuyện nhầm được, nhưng cái váy này là sao đây, chả lẽ muốn cậu mặc nó?" Cậu nhíu mày, mặc dù cậu là song tính nhân nhưng chưa bao giờ cậu có ý nghĩ mình là phụ nữ cả. Cậu nhìn cái váy chằm chằm như muốn xuyên thủng nó, mặc dù không muốn nhưng cậu rốt cuộc vẫn phải mặc nó vào. Biết làm sao được, từ trước đến giờ cậu vẫn không có quyền quyết định bất cứ chuyện gì hết, chỉ có thể nhận mệnh mà thôi, aizz.

Mặc y phục xong, chỉnh trang lại đầu tóc, rồi nhìn từ trên xuống dưới xem tất cả có ổn không rồi mới đi ra mở cửa. Nói với Calvin và người hầu đang đứng chờ "Mới nãy tôi có hơi thất lễ, mong quản gia không để bụng, tôi đã thay xong y phục, chúng ta có thể đi được chứ?"

"Ngài không cần khách sáo như thế, chúng ta đi thôi" Nói xong Calvin cất bước dẫn đầu, cậu thấy thế liền nâng bước đi theo.

Hết chương 6

Xiềng Xích Của Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ