V

82 3 0
                                    

Lorelie's POV

"Ang cute mong ngumiti, Lorelie :)"

Ikaw din D.O ang cute mo! Waaaaah! Kanina pa ako kinikilig dito. Sasabog na ata tong puso ko e!

Akalain nyo yung dating nasa Daydream ko lang, ngayon nasa harap ko na. Kausap ko na at tutulungan ko pa! Juicecolored! Salamat sa biyaya!

"Ano ba maitutulong ko sayo?"

OHMYDYO. Ang gwapo mo talaga <3

"I just want to have some fun. Pero di ko magawa. Kasi lagi silang nakabuntot sa akin. Baka pwede mo kong samahan at tulungan sa pagdidisguise"

"Sige ba! Game ako jan!"

Ngumiti lang sya. Alam nyo yung feeling na yung lalaking pangarap mo lang dati, ngayon nasa harap mo na. Tapos ang bait nya pa. Tapos pinagkatiwalaan ka niya pa. OHMYDYO lang talaga <3

"May pupuntahan ka ba ngayon?"

"Wala naman, di ko din kasi alan tong mga lugar dito sa Korea e."

"Gusto mo itour kita?"

"Okay lang sayo?" Itotour niya daw ako guys! Kyaaaaah!!!

"Oo naman, masaya din kaya yun. Tara?"

"Tara!! Pero teka lang, may cap ako dito,isuot mo to pati yang mga sun glasses mo. Para di halata"

"Thankyou Lorelie ah" Ngiti pa D.O Waaaah naiinlab ako lalo!!

-

Nagsimula na kaming maglakad, dinala nya ako sa isang lugar kung saan ang ganda ng view. Amaze na amaze ako sa mga pinapakita nya sakin. Buti nalang marunong din ako mag-English! Kaso mauubusan ako nito ng dugo e! Translator please!

(A/n : Kunyari pure nglish yung language nila ha. Taglish lang ang keri. Nakakadugo ng ilong ang straight english)

"Tara Lory doon naman tayo!"

"Anong Lory? Lorelie kaya" Megesh my nickname na ako sakanya. Mainggit kayo please! Hahahaha!

"Yun gusto ko e. Cute kaya! Tara na nga!" Hinawakan niya ang kamay ko. OO HINAWAKAN NIYA ANG KAMAY KO.

Juicecolored. Bigyan nyo pa po sana ako ng lakas ngayon at sa mga susunod pang araw. KINIKILIG NA PO TALAGA AKO. Sasabog na po ang puso ko sa tuwa!! <3

Marami-rami rin ang napuntahan namin. Nakakapagod pero sulit. Kasi lagi nyang hawak ang kamay ko. <3

Gabi na kaya napagpasyahan na namin umuwi. Hinatid nya ako sa hotel na tinutuluyan ko. Gentleman ang D.O ko. AWWWWW <3

"Thank you for today. Nag-enjoy ako. Sana ikaw din. Kung hindi ka sunama sakin, hindi ako makakapag-enjoy. Salamat Lory. Salamat."

"Salamat din. Sobra akong nag-enjoy. Thank you, uhm-ah Sir D.O"

"D.O nalang. Ano ka ba. From now on we're already friends Lory" ^__^

"Really? Thank you!!" Sa sobrang tuwa ko bigla ko siyang nayakap pero nabawi ko naman agad yun. Nakakahiya -_____-"

"Sorry" Napayuko ako.

"It's okay. Can I get your number? So that I can pick you up tomorrow. Samahan mo ako. :)"

"Of c-course. Here" Binigay ko ang number ko sakanya. Di ko na talaga to kakayanin. T_T Kinikilig ako :(

"I'll text you okay? See you tomorrow. Thanks again Lory. Take care" Pinat nya ang ulo ko saka umalis.

Patakbo akong umakyat sa room namin. Pagpasok ko natutulog na sila Mommy. Pumasok ako agad sa room ko. Nagbihis na ako agad at nahiga sa kama ko, sabay takip ng unan sa mukha at dun nagsisigaw.

KINIKILIG KASI TALAGA AKO GRABE. Hindi man kapani-paniwala. Pero kita nyo naman oh,nangyayari na di na siya Daydream. Real na siya. Real na real! Ako na ang pinakamaswerte. Ako na talaga!!!

Lord salamat sa lahat. Promise po magpapakabait na ako. Salamat Lord! Thankyouuuu!!!

Hayy. Do Kyung Soo. Abot kamay na kita ngayon. Pinakilig mo ako ng sobra. Salamat. Salamat.

Saranghae my Dyo. Goodnight :)

Daydreams Come True ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon