I

141 2 0
                                    

Lorelie's POV

"Saranghae,Lorelie. I love you so much. Thanks for coming back :)"

We were dancing under the moonlight. Everything is just so perfect. So romantic.

"I love you,too. You know that."

He touched my face and kissed my forehead. I hugged him tight. Thank you God. Thank you for this.

"Im so happy Lory. I really am. I love you. I love you"

He pulled me closer. His face is so close to mine. Inch by inch, he's moving closer, filling the gap between us. He was about to kiss to me,when suddenly ——

BLAAAAAG!!!

"Ay baklang pangit!" Si D.O kooooo! Waaaaaaaah!

"Aray teh ha!"

"Aish. Ej!! Bat ka naman kasi nangugulat ha? Naputol tulo—"

"Yung daydream mo? Ay nako teh tigilan na yan. Masasaktan ka lang bhe hanggang daydream ka lang!"

"Paki mo ba? At least I don't drool over guys like Matt. Like ew. Paa lang siya ni D.O ko. No wait,wala pa nga ata yun sa paa ni Dyo ko e."

"At least sakin may chance maging kami, sayo wala. He doesn't even know you exist."

BOOM SAPUL. Urgh. Truth really hurts <//3 Ouch T-T

"Oh shut up Ethan Jay. Tara na nga,malelate na tayo."

"Oki. Pikon si atiii"

Huhuhuhu. Tagos much. Kung sabagay. Im just a FAN. JUST A FAN. Nasa Korea siya, nasa kasulok-sulukan ako ng Pilipinas. Langit siya, lupa ako. Chos.

Naging hobby ko na siguro ang magdaydream ng mga pangyayari na kasama siya. 2 taon ko na din siyang sinusubaybayan.

His voice. His big eyes. His lips. Everything! He is just so perfect <3

Teka. Kilala nyo ba kung sino tinutukoy ko? Hindi ba? OKAY. SIYA LANG NAMAN SI DO KYUNGSOO NA MEMBER NG ISANG K-GROUP, KNOWN AS EXO NA MAHAL KO. OO MAHAL KO NA.

Mahal ko na siya. Nainlove ako sa isang sikat na tulad niya. Masakit. Kasi fan lang ako. Hanggang daydreams nalang ako. Our love story only exist in my daydreams.

I am Lorelie Sargento. 17 years old. Die hard fan ni DO Kyungsoo. Wishing that my daydreams would come true.

A/n : Ginamit ko talaga yung real name mo Mrs. Kyungsoo :D Story muna nila to. Pagbigyan natin <3

~ Leng★

Daydreams Come True ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon