XI

55 3 0
                                    

Lorelie's POV

Hindi parin ako makapaniwala sa lahat ng nangyayari. Hindi ko parin makalimutan yung confession ni D.O kagabi. That was the happiest day of my life!

This is real life dude! Boyfriend ko na si D.O na memeber ng isang sikat na K-Group!

Linggo-linggo na akong magsisimba, araw-araw akong magpapasamat kay Lord!

Haaaay. Nakakalungkot lang kasi kung kelan babalik na ako ng Pilipinas saka pa nangyari to. Pero okay narin to. Nagpag-usapan naming dalawa na gawing private muna yung relationship namin. At sabi niya maghihintay raw siya. At sabi ko naman maghihintay rin ako.

Meet with the parents na nga agad e. Tapos napag-usapan na din nila Daddy na after ko gumraduate, babalik kami ng Korea at dito na titira. Syempre para kay Dyo at sa future ko ^^

Napakasaya ng huling araw ko dito. Nakasama ko siya buong araw. Solo namin ang isa't-isa.

Pero ngayon, aalis na ako. Babalik na jami ng Pilipinas. 4 months pa bago ako bumalik. Handa naman daw siyang maghintay.

Nasa loob kami ng kotse. Nakasandal ako sa balikat niya. 10 minutes nalang flight na namin. I'm gonna miss him.

"Promise me that you'll be back"

"I PROMISE YOU DO KYUNG SOO NA BABALIK AKO WHATEVER HAPPENS. Promise me na di mo ako ipagpapalit. Lalo na dun sa Sojin na yun :("

Pinisil nya ang ilong ko saka ako niyakap.

"You are my one and only butterfly. Di kita ipagpapalit. Promise. I swear to God. I love you Lorelie."

"I love you too. Mag-iingat ka po always ha? Take care of yourself"

"You too. Keepsafe, Lory"

Niyakap niya pa ako ng mahigpit and he kissed me. Magyakap lang kaming dalawa hanggang sa tinawag na ako ni Mommy para pumasok ng airport.

Bago ako lumabas, I gave him a kiss and hugged him again for the last time.

"I'll see you soon, Lory. Please comeback"

"I will. I promise. I love you."

"I love you too."

Naglakad na ako papasok ng airport. Bago pa man ako pumasok sa entrance door, tumingin muna ako sa kotse ni D.O and I saw him looking away. I smiled at him.

As i turned away, my tears started to fall. I will really miss him.

I'll be back Dyo. I promise. I love you. Please wait for me.

Daydreams Come True ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon