Tại phòng làm việc của Taehyung.
" Anh~ Chúng ta đi ăn được hông? "
" Lát đi được không Hoonie? Anh bận chút việc " hắn xoa đầu cậu ta.
" Việc gì mà quan trọng hơn người yêu anh thế? "
" Ngoan, anh phải làm việc để nuôi bảo bối nữa chứ " hắn lấy tay nhéo mũi cậu ta.
" Ù uôi, thương quá đi mất " cậu ta lấy tay nhéo má hắn.
" Thương anh hả? Vậy thì thưởng cho anh cái gì đi "
" Anh hư quá, về nhà rồi tính sau " cậu ta đánh nhẹ vào vai hắn.
" Cái này là em nói đó nha cục cưng, giờ thì hôn anh 1 cái đi nào "
Chụt~
Tự nhiên tiếng cửa phòng làm việc mở ra và có 1 tiếng hét khá lớn.
" KIM TAEHYUNG "
" C..cha " hắn lắp bắp nói.
" Anh là người có vợ rồi đấy " Namjoon gằn giọng.
" Dạ.. cháu chào bác " cậu ta lẽn bẽn lên tiếng.
" Còn cậu, cậu biết nó đã có vợ rồi sao vẫn cứ bám theo nó? " ông quát lớn.
" Nhưng tụi cháu thật lòng yêu nhau mà " cậu ta thanh minh.
" Yêu thật lòng? Cậu yêu nó hay yêu tài sản của nó? " Namjoon tức giận nói.
" Cháu xin bác hãy để cháu bên cạnh Taehyung, cháu thật sự không thể sống thiếu anh ấy " cậu ta quỳ xuống ôm lấy chân Namjoon.
" Cậu đừng có làm cái bộ dạng đáng thương đó trước mặt tôi, cái chiêu trò của cậu chỉ lừa được thằng quỷ kia thôi chứ nó không có tác dụng với tôi đâu " Namjoon mỉa mai.
" Cháu xin bác, bác hãy tác thành cho bọn cháu " cậu ta vẫn ra sức nài nỉ.
" Tôi là người không có kiên nhẫn đâu thế nên là bỏ cái bàn tay và thôi ngay cái giọng đáng kinh tởm đó lại " ông nói bằng giọng lạnh băng
" Cháu xin bác đó, anh ấy đâu có yêu anh ta đâu mà bác lại bắt anh ấy kết hôn. Người anh ấy yêu là... cháu chứ không phải anh ta " Jihoon khóc nấc lên.
" Cậu nói đủ chưa? Xong rồi thì cút trước mặt tôi "
" Tại sao bác lại không thể chấp nhận cháu? Chỉ vì gia cảnh nhà cháu không môn đăng hộ đối sao? "
" Tôi khinh rẻ cái nhân cách của cậu và cậu nên nhớ cậu không có cùng đẳng cấp để đi so sánh với con dâu của tôi đâu "
" Cha, đủ rồi. Jihoon, em về trước đi "
" Nhưng..."
" Về trước đi " hắn quát.
Jihoon đành ngậm ngùi đi về.
" Anh giỏi lắm đấy Kim Taehyung "
" ... "
" Anh dám đem thằng nhãi kia đến tận công ty sao? Anh sẽ phải trả giá khi dám khinh thường lời nói của tôi "
" Lần này là con sai cha đừng làm gì em ấy, con hứa sẽ không có lần sau"
" Còn có lần sau nữa sao? "
" Con hứa đây là lần cuối cùng "
" Anh cứ thử không coi lời nói của tôi ra gì nữa xem? Tôi sẽ khiến thằng đó trả giá gấp bội "
" .... "
" Tốt nhất là anh đừng để thông gia và con dâu tôi biết chuyện này, anh cứ thử làm tổn thương thằng bé xem? "
" Dạ vâng "
Sau khi xả cơn giận xong thì Namjoon bước ra khỏi căn phòng ngột ngạt ấy.
" Con mẹ nó " hắn điên cuồng ném hết tài liệu hồ sơ xuống dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] Cặp đôi bá đạo.
Truyện Ngắn" Kim Taehyung, cậu ngoại tình một lần thì tôi sẽ cắm sừng cậu một lần " " Anh dám.." " Cậu nghĩ tôi không dám?"