8: Bắt gặp.

1.2K 121 16
                                    

Tối hôm đó hắn về căn biệt thự trong sự tức giận.

" Anh về rồi đấy hả? "

" Ừ, người làm đâu hết rồi? "

" Em kêu họ về trước rồi "

" Nhà bao việc sao bảo họ về làm gì? "

" Em muốn hâm nóng tình cảm của chúng ta mà~"

" Jihoon, anh đang rất mệt " hắn nói bằng giọng mệt mỏi.

" Anh, tiểu Hoon đang nhớ anh mà ~"

Hắn một phần đã bị cậu ta dỗ ngọt nên cũng không còn từ chối lời mời hấp dẫn này nữa. Cậu ta xích lại gần hắn, hôn lên đôi môi hắn. Với kĩ thuật được đào tạo bởi hắn nên cậu ta thành công trong việc làm hắn hứng thú hơn. Cậu ta chủ động cởi quần áo và ngoe nguẩy nơi tư mật khiến dục vọng ở hắn trỗi dậy. Hắn lần mò xuống cổ, hôn lên cổ trắng ngần của cậu vừa cắn vừa mút khiến cho cổ xuất hiện những dấu vết bắt mắt. Sau khi hickey ở cổ và xương quai xanh hắn tiếp tục đùa giỡn với núm vú hồng đào của cậu ta khiến cho nó bị sưng tấy. Đang trong khoái cảm thì cánh cửa phòng khách bật mở.

Sau khi đưa cha mình về nhà thì anh cũng lái xe về biệt thự. Anh mở cửa ra thì thấy hai con người trần truồng đang ân ái với nhau.

" Anh Seokjin... sao anh lại ở đây? "

" Buồn cười, đây cũng là nhà tôi cậu có quyền cấm sao? Cậu nên nhớ một điều tôi chính là VỢ của cậu ta chứ không phải cậu " anh cười khinh.

" Em biết em không phải là vợ của Taehyung nhưng anh đã đồng ý không xen vào chuyện của bọn em rồi mà "

" Từ giờ luật thay đổi rồi nhé cưng! Giờ thì cút lên tầng đi, nhìn các người thật dơ bẩn " anh đáp bằng giọng điệu chua chát và định xoay người bỏ đi.

" Anh... " cậu ta bực bội gọi.

" Xem ra lời tôi nói cậu vẫn không để tâm nhỉ? Vậy thì cậu hãy chờ đấy Kim Taehyung " anh xoay người lại nhìn Taehyung và nói.

" KIM SEOKJIN " hắn gào lên.

" Sao? "

" Anh nói ai là dơ bẩn ?"

" Ở đây có 3 người, tôi nói 2 người chứ chả nhẽ nói tôi? Tôi đẹp nhưng tôi không điên thanks "

" À mà lần sau đừng để tôi bắt gặp hai người như này nữa nhé, bẩn hết cả mắt tôi "

" Tôi cứ thích để anh chứng kiến đó thì làm sao? "

" Công nhận cậu đúng là đéo còn chút liêm sỉ nào " anh lạnh nhạt đáp.

" Sao? Thấy chúng tôi ân ái với nhau thấy kích thích không?"

" Yếu sinh lý bỏ mẹ ra kích thích cái đéo gì? Cậu còn kém cỏi hơn mấy anh trai bao ngoài kia kìa " anh khiêu khích hắn.

" Mấy cái thằng rẻ tiền kia mà anh dám so sánh với tôi sao? "

" Ít ra nhân phẩm của họ còn nhiều hơn cái nhân phẩm của cậu đấy !!"

" Cái gì? Nhân phẩm của tôi nhiều hơn số lần anh mất zin đấy " hắn châm biếm.

" Địt tôi chưa mà gáy? Cái thứ đàn ông chơi với Tuesday thì phải đi makeup lại nhân phẩm đấy !! "

" Tuesday? Anh bảo ai là kẻ thứ ba? " cậu ta bấy giờ mới lên tiếng.

" Cậu chứ ai. Thôi, tôi lên lầu đây. Đứng đây nãy giờ tốn cả thời gian " lần này anh xoay gót bỏ lên lầu.

" Này, anh đứng lại đó " cậu ta bất mãn kêu lên.

" Đêm rồi để yên cho hàng xóm ngủ đi em, giờ ta về phòng thôi "

....

Tui đánh up giờ này không biết còn ai thức không?

[ TaeJin ] Cặp đôi bá đạo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ