Bạn có 1 cuộc gọi đến từ Cha.
Chấp nhận / Từ chối
" Con nghe đây " Taehyung nhàn nhã trả lời.
? : " Taehyung, tối nay ăn mặc thật lịch lãm rồi theo ta đến một nơi "
" Lại đi gặp khách hàng hả cha? " Taehyung nghi hoặc đáp.
? :" Lần này thì không phải "
" Đừng nói là..." Taehyung hoảng hốt.
? : " Con nghĩ thế nào thì nó là thế đấy, mà con cũng nên chia tay thằng nhãi kia đi "
" Con với em ấy yêu nhau lâu rồi nói chia tay là chia tay được ?" Taehyung như hét lên.
? : " Giờ lời tôi nói anh còn dám cãi?"
"..."
? : " Anh muốn nhãi kia sống không bằng chết ? "
" Đừng.. đừng làm hại em ấy " Taehyung như nài nỉ.
? : " Vậy thì tối nay gặp ở nhà hàng Gae Hwa Oak được chứ ?"
" Vầng " Taehyung lưỡng lự trả lời.
? : " Thời gian ta sẽ nhắn sau "
Tút tút tút~
Rầm...
Taehyung không thương tiếc đá vào bàn làm việc. Hiện tại hắn đang cảm thấy bực bội. Bực bội vì hắn sẽ phải lấy vợ? Cuộc sống sau này sẽ bị gò bó bởi người mang danh phận " phu nhân Kim ". Đúng nhưng điều khiến hắn bực hơn đó là thái độ của cha hắn - Kim Namjoon, ông chưa từng ra lệnh hay ép buộc hắn phải làm những điều hắn không muốn. Vì hắn là "con nhà người ta" trong truyền thuyết nên cũng không khiến cha hắn bận tâm. Cớ sao bây giờ ông lại phải bắt hắn chia tay người yêu vì cái tên hôn phu tương lai ngu ngốc kia cơ chứ? Nếu lần này cha hắn đã dày công sắp xếp buổi gặp mặt kia thì xác định người mà hắn gặp tối nay sẽ chính thức trở thành Kim phu nhân. Làm sao hắn có thể bỏ Park Jihoon - người yêu hiện tại của hắn được cơ chứ. Rồi làm sao để mở lời chia tay với em ấy đây? Và trong thâm tâm hắn cũng không nỡ bỏ Jihoon. Giờ hắn phải làm sao? Nếu không phải do người con trai chết tiệt kia thì hắn đâu phải bận tâm như bây giờ. Phải, tất cả đều tại tên khốn đó. Hắn hận thấu xương tủy.
...
Bạn đã nhận được tin nhắn từ Cha.
Cha:
Gặp ở Gae Hwa Oak lúc
8h tối được chứ?Taehyung:
Con biết rồi.
Tối nay con sẽ đến cha yên tâm.Cha:
Biết thế là tốt.
Mau chia tay với thằng nhãi
kia đi.
Anh còn chần chừ là không
xong với tôi đâu.Taehyung:
Cho con ít thời gian.Cha:
Anh mà lươn lẹo thì cứ liệu
hồn đấy.
Mà tôi đưa thư kí Choi chuyển
tài liệu về con dâu tương lai của
Kim gia cho anh rồi đấy.Taehyung:
Con đã nhận được rồi. Tý
rảnh thì con xem sau....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] Cặp đôi bá đạo.
Cerita Pendek" Kim Taehyung, cậu ngoại tình một lần thì tôi sẽ cắm sừng cậu một lần " " Anh dám.." " Cậu nghĩ tôi không dám?"