11: H

2.1K 131 63
                                    

* Chap này có những từ tục tĩu mọi người cân nhắc trước khi đọc *

" Con mẹ nó Kim Taehyung, cậu đang làm cái đéo gì thế. Mau bỏ tay tôi ra, cậu đang làm tôi đau đó tên khốn "

Hắn không nói gì một mạch kéo anh lên phòng. Vừa mở cửa phòng ra hắn lập tức xô anh xuống giường, hắn đè lên người anh cúi xuống hôn vào cổ anh.

Anh kháng cự nhưng không thành bởi sức của hắn mạnh hơn anh rất nhiều.

" Bỏ tôi ra tên điên này, đĩ mẹ cậu. Đừng có chạm vào người tôi đồ dơ bẩn " anh ra sức gào thét.

" Cái đéo gì cơ? Kim Seokjin. Dơ bẩn? Anh lặp lại lần nữa cho tôi nghe xem ? " hắn gào lên như thú dữ

" Cậu bị điếc thật hay cố tình giả điếc vậy? Để tôi nói lại cho cậu nghe nhé ĐỒ DƠ BẨN " anh nhấn mạnh.

" Anh dám chê tôi bẩn? Bản thân anh cũng có sạch sẽ gì đâu, anh cũng đi quan hệ bừa bãi ở bên ngoài còn dám nói tôi bẩn? Không biết anh đã qua tay bao nhiêu tên đàn ông rồi nữa. Anh chẳng qua chỉ là công cụ để cho tôi phát tiết thôi chứ tôi không thích xài lại món đồ cũ "

" Tôi đã quan hệ với bao nhiêu thằng đàn ông khác đấy thì sao? Tôi dơ bẩn vậy rồi sao cậu còn chạm vào làm gì? Cút đi, đừng có động vào món đồ chơi cũ như tôi "

" Anh càng chống cự tôi càng thích thú. Nếu anh đã không muốn bị tôi chạm vào thì tôi lại càng thích vấy bẩn anh " hắn cười gian tà.

" Cút, cút ra, đừng chạm vào người tôi. Mau cút về với tên người yêu của cậu đi "

" Chẳng phải vừa nãy nôn nóng lên làm tình với cái thằng xấu trai kia sao? Bây giờ hắn về rồi thì để tôi thay hắn thỏa mãn em vậy "

( hẳn là xấu trai :> )

Hắn xé toạc áo của anh ra, cúi xuống hôn lên cổ anh.

" Ghê tởm, tôi ghê tởm cậu "

" Tôi chỉ đang làm tròn nghĩa vụ của một người chồng nên làm thôi. Đêm nay tôi sẽ làm em thỏa mãn, kĩ thuật của tôi sẽ không khiến em phải thất vọng đâu vợ à " hắn cười nhếch mép.

Hắn hôn lên môi anh, lần xuống xương quai mút mát, hắn đi qua chỗ nào cũng đều để lại dấu vết. Hắn cắn vào cổ anh, hắn cứ ngỡ anh sẽ rên lên vì đau nhưng hắn đã lầm. Hắn ngước lên nhìn anh thì thấy anh đang cắn môi đến mức chảy máu để những âm thanh kia không thể thoát ra ngoài.

Hắn tức giận vì anh rất ngoan cố, hắn với tay mở ngăn kéo ra lấy 1 hộp thuốc có đề tên " Xuân dược ".

Hắn rót nước ra, tay bỏ viên thuốc vào mồm rồi tiến tới hôn tới tấp nhằm ép anh nuốt viên thuốc. Hắn bóp mồm anh bắt anh phải uống nước để thuốc trôi xuống.

" Tý nữa em sẽ phải cầu xin tôi thôi "

" Đừng có nằm mơ "

" Để xem "

...

" Con mẹ nó khó chịu quá "

" Thuốc đã bắt đầu có tác dụng rồi " hắn cười.

" Nóng quá " anh khó chịu rên lên.

" Giờ thì hãy đến cầu xin tôi đi "

" Um~ chỗ đó của tôi khó chịu quá. Anh đã cho tôi uống cái gì vậy "

" Tôi cho em uống thuốc kích dục "

" Đồ..khốn nạn a~ tôi khó chịu quá "

" Xin tôi thỏa mãn em đi "

" Đừng hòng "

" Để xem em cứng đầu được bao lâu "

5 phút trôi qua anh vẫn cắn răng chịu đựng nhưng người anh nóng quá nên sức chịu đựng có giới hạn.

" Giúp tôi " anh khẽ nói.

" Sao cơ? Tai tôi điếc, em nói rõ hơn xem nào " hắn buông lời trêu chọc anh.

" Xin cậu hãy giúp tôi "

" Giúp cái gì mới được chứ. Nói rõ ra xem nào "

" Con đĩ mẹ nó "

Anh lấy điện thoại từ túi quần ra giơ lên nói " Giờ có giúp tôi không? Hay để tôi nhờ người khác làm thỏa mãn tôi ? "

" Được, em giỏi lắm. Coi như em thông mình, tôi đây chịu thua em. "

Hắn chạy đến hôn lấy bờ môi căng mọng của anh, ra sức mà mút. Hắn dần dần đi xuống xương quai xanh gợi cảm, bàn tay hắn đã chuyển từ eo tới dương vật của anh, không hề nhu tình xoa nắn làm amh đau đớn, nhưng lại gây ra một trận khoái cảm, đau đớn cùng khoái cảm cùng lúc ập tới.

Miệng hắn đảo qua nhũ hoa đỏ sậm, lưỡi ẩm ướt liếm láp xung quanh, sau đó dùng răng cắn một cái. Đau nhưng anh lại thấy rất thoải mái, rất hưng phấn, anh nhịn không được khinh ngâm một tiếng: " A~ " rất gợi tình làm hắn hứng thú.

Hắn không ngừng trêu chọc anh, ở phía bụng dưới, bàn tay hắn không ngừng xoa nắn, dương vật của anh ngày một cương cứng.

                 To be continued :))

Ở đây có vài chi tiết mình tham khảo trên mạng :<

2020.07.29

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ TaeJin ] Cặp đôi bá đạo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ