C H A P T E R 20

905 20 3
                                    

Quinn's Point of View







"grabe oh tulog na tulog siya"


"naka nganga siya wtf"







"imma take a pic of this"







"hoy gago wag lagot ka pag gising niyan"







"dude its not like you see Quinn like this everyday"







"shh! ang ingay niyo magigising yan!"







I opened my eyes and my brows furrowed as my eyes adjusted from the light, i glance at my window and the curtains are open i groaned and sit up.







"SHIT!"







I yelled because of the sound and confetti started to rain on me napatalon ako sa kama ko at pagtingin ko sa may pintuan andun silang lahat at naka ngiti.







"HAPPY BIRTHDAY QUINN!"







Bati nilang lahat, i rolled my eyes at them and my lips cracked a smile and they all laugh and walk closer to me. Una akong niyakap ni kuya Seb and after isa isa nila akong niyakap.







except for Ricci.







wala siya dito.







Tinulak ko palayo yung lungkot ko at nginitian ko ulit sila, instead of being sad that Ricci is not present i should be grateful and happy because they are here.







"uy 20 na siya, pwede ng mag jowa" sabi ni Noah, he is hugging Zoe from behind and i rolled my eyes at them.







"hindi pa din pwede no!" sabi ni kuya Sebastian at pabiro niyang sinuntok si Noah.







"corny mo naman na kuya, hindi purket na single ka dapat pati si Quinn single din no" sabi ni James at tumawa kaming lahat.







"wala naman yan balak mag jowa si Sebastian eh" sabi ni Matt.







"meron no, hindi ko lang pa nakikilala" sabi ni kuya Seb at biglang lumiwanag yung muka ni Zoe.







"ay may papakilala ako sayo mamaya Sebby!" sabi niya at napatingin silang lahat kay Zoe.







"yun naman pala eh, ako din bigyan mo" sabi ni Jaydee.







"ulol wag kana pakboi ka!" sabi ni James at tumawa kaming lahat, binatukan ni Jaydee si James.







"pasmado bibig mo" sabi ni Jaydee.







"manahimik na nga kayo dyan, mahiya kayo sa birthday girl oh na nanahimik" sabi ni Kobe, i smiled at him.







"its okay, thank you for surprising me kahit walang cake at confetti lang meron super na aappreciate ko pa din hihi"







"may cake mars, asa baba kaya bumangon kana dyan para masimulan na natin yung party" Zoe said and they all agreed.







"okay, lumayas na kayo dito sa kwarto ko para makapag ayos na ako" sabi ko at agad naman silang umalis sa kwarto ko at naiwan si Zoe.







Different Leagues | Ricci Rivero √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon