Chương 38

141 7 4
                                    

Mộ tuyết khinh hàn hạ ( cổ phong phụ tử ) chương 38 ( thượng )

Võ lâm đại hội ( thượng )

"Các ngươi dừng tay!" Một nữ tử thanh âm truyền đến, nguyên lai là diệp thấm mang theo vài tên Tô phủ đệ tử chạy tới, bài trừ đám người, đem Mộ Trăn hộ ở sau người.

Nhìn đến Mộ Trăn cả người tắm máu, diệp thấm trong lòng đau xót, chất vấn nói, "Hiên Viên môn chủ, các ngươi như thế đối đãi Mộ Trăn, cùng kia Ma giáo yêu nhân lại có cùng khác biệt?" Nàng xoay người đối với mọi người, chịu đựng nghẹn ngào, lớn tiếng nói, "Còn có các ngươi, chẳng lẽ đều đã quên, lúc trước là ai lấy thân thí dược nghiên cứu chế tạo xuất li hồn giải dược, cứu như vậy nhiều người."

Hiên Viên hồng cười lạnh nói, "Diệp cô nương, ngươi thân là minh chủ đệ tử, như vậy thị phi chẳng phân biệt sao? Thí dược chỉ là chẳng qua là Mộ Trăn diễn vừa ra khổ nhục kế thôi, này ly hồn nguyên bản chính là Ma giáo người hạ."

Mộ Trăn thần trí hoảng hốt hết sức, nghe được diệp thấm thanh âm, trong lòng cả kinh, nỗ lực mở to mắt, thấy Tô Bạc Diên vài cái đệ tử đều lại đây, suy nghĩ nói như thế nào phục bọn họ trở về, vừa lúc nghe được Hiên Viên hồng câu kia "Khổ nhục kế", không cấm sầu thảm cười.

"Sư tỷ...... Các ngươi đi mau......" Mộ Trăn nỗ lực tưởng hô lên tới, lại chỉ có thể phát ra mỏng manh thanh âm.

Diệp thấm nghe thấy Mộ Trăn thanh âm, quay đầu lại hướng hắn cười, "Tiểu trăn, phải đi chúng ta cùng nhau đi."

"Diệp cô nương, các ngươi hôm nay chẳng lẽ muốn cướp đi này Ma giáo dư nghiệt sao? Là tô minh chủ cho các ngươi tới?" Hiên Viên hồng mắt thấy gian kế liền mau thực hiện được, âm trắc trắc địa đạo.

Diệp thấm từ trong lòng ngực lấy ra công văn, đối với mọi người mở ra, phía trên Hách nhiên ấn Tô Bạc Diên minh chủ ấn, diệp thấm đạm nhiên cười nói, "Sư phụ đã đem chúng ta trục xuất sư môn, hôm nay chúng ta đó là lấy Mộ Trăn bằng hữu thân phận tiến đến, cùng Tô phủ không hề can hệ."

Mọi người một trận ồ lên, không nghĩ tới bọn họ vì Mộ Trăn, thế nhưng chịu vứt bỏ Tô phủ đệ tử thân phận.

"Nếu các ngươi cùng Ma giáo dư nghiệt là một đám, vậy đừng trách ta không khách khí!" Hiên Viên hồng dứt lời, ám chỉ chỗ tối đệ tử động thủ.

Trong khoảng thời gian ngắn, mũi tên như mưa xuống.

"Vương sư đệ, ngươi đi trước cứu tiểu trăn." Diệp thấm dặn dò nói, chính mình rút kiếm xông lên trước ngăn cản mưa tên.

Vương linh đều đi đến Mộ Trăn trước người, huy kiếm hướng tới trói buộc Mộ Trăn xích sắt chém tới.

"Ách......" Xích sắt một trận kịch liệt rung động, tác động Mộ Trăn cổ tay gian khuyên sắt, thủ đoạn một trận xé rách giống nhau đau, tuy rằng cực lực ẩn nhẫn, vẫn là không có thể ức chế trụ kêu rên một tiếng.

Này xích sắt là từ tinh thiết đặc chế mà thành, tầm thường đao kiếm khó thương này nửa phần, chém nữa đi xuống cũng là làm Mộ Trăn đồ tăng thống khổ mà thôi, vương linh đều nhất thời không có chủ ý.

Mộ tuyết giang hồ (Sư đồ, phụ tử, đại tra cha, đại tra nương, siêu ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ