《 xuyên qua thời không tưởng niệm 》 chương 7
Bảy
Động đất sau 60 tiếng đồng hồ, cả nước cứu viện lực lượng lục tục tới tai khu, quốc lộ cũng đang khẩn trương sửa gấp trung, cứu viện đội ngũ không ngừng mở rộng, cứu viện vật chất không ngừng nhảy dù lại đây.
Trung học phế tích tiến vào cuối cùng khai quật cứu viện, Mộ Trăn hóa đau thương thành lực lượng, không ngủ không nghỉ cứu trị người bệnh, Lý minh ý đồ khuyên quá vài lần, không có hiệu quả, chỉ có thể yên lặng chú ý hắn, sợ hắn ngã xuống.
Phế tích lại bị đào khai một góc, đây là cái ký túc xá góc tường, xà nhà ngã xuống tới vừa lúc chống đỡ ở thừa trọng cây cột thượng, sập xuống trần nhà bị xà nhà đứng vững, tránh ở phía dưới sáu cái hài tử đều còn sống.
Bọn nhỏ bị một đám tiếp ra tới, phía dưới có người kêu, có cái hài tử thắt lưng chặt đứt, không thể di động yêu cầu bác sĩ.
Mộ Trăn mới vừa cấp một cái bị thương cứu viện đội viên băng bó xong, nghe thấy tiếng la, dẫn theo cấp cứu rương liền chạy qua đi, Lý minh căn bản không kịp ngăn trở.
Nhập khẩu thực hẹp, Mộ Trăn cơ hồ là phủ phục kéo hòm thuốc bò đi vào, bên trong là cái hơi lớn hơn một chút không gian, có thể dung hạ một cái người trưởng thành đứng lên, một cái tiểu nam hài nằm trên mặt đất, cả người là sẽ thổ, cánh tay trên đùi đều là loang lổ vết máu, hắn còn thanh tỉnh, trong mắt súc nước mắt.
Mộ Trăn buông hòm thuốc, cầm hắn tay, ôn nhu an ủi "Đừng sợ, ta là bác sĩ, cho ngươi băng bó một chút ngươi là có thể đi ra ngoài "
Thấy hắn đau lợi hại, Mộ Trăn trước cho hắn tiêm vào một liều ngăn đau dược, sau đó lấy ra cố định mang đem phần eo cố định, liền chờ bên ngoài đem đơn giá lấy tiến vào, là có thể đem người mang đi ra ngoài.
Đúng lúc này, thình lình xảy ra lại nổi lên một hồi dư chấn, nháy mắt gạch xi măng khối không ngừng nện xuống tới, Mộ Trăn bổ nhào vào ở bị thương hài tử trên người, dùng thân thể cho hắn chi khởi một đạo cái chắn.
Một khối gạch rơi xuống, tạp trung Mộ Trăn phía sau lưng, chân trái cũng bị thứ gì tạp trung, đột như lên đau nhức, làm hắn trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa ngất xỉu đi.
Dư chấn chỉ giằng co vài giây, cường độ không tính đại, ngã xuống xà nhà đứng vững áp lực không có bị chấn đoạn, bọn họ vị trí không gian còn tính an toàn.
"Bác sĩ ca ca, ngươi có khỏe không?" Bị Mộ Trăn bảo vệ hài tử run giọng hỏi, hắn sợ hãi.
Mộ Trăn cường chống ngồi dậy, cố nén đau, tận lực ổn định thanh âm, an ủi tiểu nam hài "Ta không có việc gì, yên tâm đi, chúng ta sẽ được cứu trợ "
May mắn cấp cứu rương còn tại bên người, không có bị đá vụn áp hư. Mộ Trăn một chút dịch qua đi, lấy ra ngăn đau dược ăn hai mảnh, lại tìm ra một cái liền huề dưỡng khí bình, phóng đảo tiểu nam hài trong tay, "Cái này ngươi cầm, cái chai thượng có cái màu xanh lục cái nút, ngươi cảm thấy không thoải mái liền hút hai khẩu "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ tuyết giang hồ (Sư đồ, phụ tử, đại tra cha, đại tra nương, siêu ngược)
Fiksi UmumTác giả: Lục trúc kỳ áo Phần 2 của Mộ tuyết khinh hàn (Phần 1 nói về bé Âm, phần 2 này là câu chuyện tiếp theo sau phần 1, nói về bé thần y Mộ Trăn) Chậc, rì viu sao ta, cá nhân Mèo thì rất thích bé Trăn, Trăn nhi là một hình ảnh cho kiểu người luôn...