《 mười năm 》 chương 1
Đặc biệt hành động tổ ngang trời xuất thế một người người phụ trách.
Đã nhiều ngày không có gì đại án tử, cơ hồ tất cả mọi người không, đối mới tới vị này lãnh đạo rất là tò mò.
Sáng sớm 9 giờ, bọn họ tổ thần long thấy đầu không thấy đuôi tổ trưởng lãnh một người tuổi trẻ người đi đến.
"Đại gia an tĩnh, hoan nghênh tân cấp trên." Hắn vỗ vỗ người trẻ tuổi vai, giới thiệu nói, "Tạ Hoài Âm, từ hôm nay trở đi, phụ trách đặc biệt hành động tổ sở hữu án tử phối hợp."
Người trẻ tuổi kia lễ phép gật đầu, thanh âm có chút thanh lãnh, "Nhiều hơn chỉ giáo."
Lập tức có người ồn ào, "Trưởng quan, chỉ giáo không dám nhận a!"
"Đúng vậy đúng vậy, liền chúng ta tổ trưởng đều thấp ngài một bậc, chúng ta nào dám chỉ giáo ngài a!"
"Ha ha ha." Có người không chút nào che giấu cười vang ra tiếng, hiển nhiên đều không có đem trước mắt cái này thanh tuấn văn nhược "Trưởng quan" để vào mắt.
"Ý tứ là từ nay về sau, bất luận cái gì hành động đều phải hướng hắn báo cáo? Kia nhiều phiền toái! Chúng ta hành động tổ chú ý chính là hiệu suất, lộng này vừa ra không phải chậm trễ chuyện này?"
"Được rồi, được rồi." Tổ trưởng giơ tay ý bảo đoàn người an tĩnh, có chút đau đầu nói, "Tóm lại đại gia phối hợp một chút, tan họp tan họp, hiện tại nên làm gì làm gì đi."
Đám người nể tình tứ tán khai đi, nghị luận thanh lại một chút không có đình chỉ.
"Vui đùa cái gì vậy? Này Tạ trưởng quan có 18 tuổi? Căn bản chính là cái miệng còn hôi sữa tiểu tử đi?"
"Nhân gia xuất thân hảo, là chúng ta giao tranh mấy đời đều so ra kém."
Đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, này ngang trời xuất thế trưởng quan nhất định là vị nào cao cấp quan quân con cháu, ở đặc biệt hành động chỗ an bài một cái cùng loại hành chính quan, đơn giản là vì tấn chức làm chuẩn bị, bọn họ phía dưới người lấy mệnh bác tới quân công đều không thể thiếu vị này trưởng quan một phần.
"Xã hội chính là như vậy tàn khốc." Tổ viên Lâm Tĩnh buông tay, tiêu sái nói, "Hắn làm hắn, chúng ta làm chuyện của chúng ta, chỉ cần đừng cho chúng ta ngáng chân, liền vạn sự đại cát!"
Nhưng thật ra hành động tổ duy nhất nữ thiếu úy Tô Vũ Quả như là mẫu lang thấy con mồi giống nhau, hai mắt tỏa ánh sáng, "Ta thiên nột, hắn lớn lên cũng quá soái!"
"Tỉnh tỉnh đi Quả Nhi!" Lập tức có người quơ quơ nàng bả vai, ý đồ làm nàng thanh tỉnh, "Này cũng không biết là nhà ai Thái Tử gia, huống chi vừa thấy liền văn văn nhược nhược, gối thêu hoa lạn rơm rạ, nào xứng đôi chúng ta anh tư táp sảng Quả thiếu úy."
"Không quan trọng, ta nguyện ý bảo hộ hắn." Tô Vũ Quả chắp tay trước ngực, thành kính mà nhắm mắt lại, "Chủ a, khiến cho hắn kết thúc ta 23 năm độc thân kiếp sống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ tuyết giang hồ (Sư đồ, phụ tử, đại tra cha, đại tra nương, siêu ngược)
Ficțiune generalăTác giả: Lục trúc kỳ áo Phần 2 của Mộ tuyết khinh hàn (Phần 1 nói về bé Âm, phần 2 này là câu chuyện tiếp theo sau phần 1, nói về bé thần y Mộ Trăn) Chậc, rì viu sao ta, cá nhân Mèo thì rất thích bé Trăn, Trăn nhi là một hình ảnh cho kiểu người luôn...