Mộ tuyết khinh hàn hạ ( cổ phong phụ tử ) chương 39
Thầy trò duyên tẫn
Thanh âm các.
Tự tạ hoài âm từ võ lâm đại hội thượng tướng mộ trăn cứu, đã qua 5 ngày, mộ trăn không có chút nào thức tỉnh dấu hiệu, hắn thủ túc thương thế nghiêm trọng, cánh tay phải gân cốt bị thương nặng, trước ngực lưỡng đạo tiên thương thâm có thể thấy được cốt, nhất khó giải quyết lại là xâm nhập tâm mạch dắt ti chi độc, mộ trăn ở hôn mê bên trong đau đến nhiều lần co rút, hắn luôn là nỉ non, "Tiểu sư tỷ..." Khóe mắt thấm hạ nước mắt tới, lại vô luận như thế nào cũng không chịu tỉnh dậy.
Tạ hoài âm ở cách vách xử lý thanh âm các chuyện quan trọng, mộ trăn thương thế trầm trọng, hắn cũng mấy ngày chưa từng hảo hảo chợp mắt, mới vừa chống cái trán nghỉ ngơi một lát, ngoài cửa liền vang lên tiếng đập cửa.
Tạ hoài âm mở mắt ra, ho khan vài tiếng nói, "Tiến vào."
Ngàn cơ điện điện chủ thanh phong đi đến, bẩm báo hắn nói, "Các chủ, mộ lão giáo chủ xông vào mười ba điện, muốn chúng ta giao ra mộ thần y."
Tạ hoài âm nhàn nhạt mà cười, hắn phải đợi người cuối cùng là tới.
Mộ thiên huyền điên cuồng chi chứng khi tốt khi xấu, xác cũng giết không ít võ lâm nhân sĩ, mộ thanh thuyền thật vất vả đem hắn tìm về, cơ hồ mỗi ngày tự mình bồi, không cho hắn lại tùy ý đi ra hàn thủy cung. Mộ thiên huyền lại không biết từ chỗ nào biết được mộ trăn đúng là hắn thân cháu ngoại, vui mừng khôn xiết, gấp không chờ nổi đến thanh âm các muốn người.
Tạ hoài âm tự mình đón chào, dẫn hắn đi xem mộ trăn, mộ thiên huyền mắt thấy ái tôn trọng thương không tỉnh, đau lòng không thôi, "Ta ánh mắt đầu tiên thấy tiểu tử này, liền cảm thấy thân thiết, hắn kia mặt mày hình dáng cùng thuyền nhi cực kỳ tương tự, không thể tưởng được... Lại là thuyền nhi hài tử." Mộ thiên huyền run xuống tay xoa mộ trăn tuấn tú tái nhợt mặt, "Lúc ấy, ta chỉ lo chính mình đào tẩu, kêu hắn một người đối mặt Tô Bạc Diên này súc sinh, thật là quá không nên."
Tạ hoài âm uyển chuyển mà nói cho hắn võ lâm đại hội thượng phát sinh sự, nghe được mộ thiên huyền tức giận cường thịnh, "Những cái đó chính đạo ngụy quân tử xác thật vì ta giết chết, bọn họ không tới tìm ta báo thù, đảo đem ta tôn nhi hại thành dáng vẻ này, ta tất yếu tàn sát sạch sẽ võ lâm người, vì ta giáo chúng cùng tôn nhi báo thù!"
"Lão giáo chủ an tâm một chút, việc này tất yếu bàn bạc kỹ hơn, chỉ là hiện giờ mộ trăn tình huống rất là không ổn, trong thân thể hắn hàn độc có tùy thời phát tác dấu hiệu, cần cực thâm hậu nội lực mới có thể áp chế, lại thêm..." Tạ hoài âm thở dài, "Sư phụ ở trong thân thể hắn hạ dắt ti, hắn hiện giờ tâm thần đều yếu ớt, gia tốc dắt ti độc phát, ta cần đến chạy nhanh bắt được giải dược, mới có thể cứu hắn."
"Thuyền nhi?" Mộ thiên huyền ngẩn ra, "Nàng như thế nào có thể đối thân tử hạ độc?"
Tạ hoài âm nói, "Mộ lão giáo chủ, mộ trăn rốt cuộc cũng là Tô Bạc Diên huyết mạch."
Mộ thiên huyền hiểu rõ, ngay sau đó không cam lòng nói, "Ta thấy trăn nhi toàn thân đều giống ta Mộ gia con cháu, cùng kia Tô Bạc Diên có gì can hệ! Thuyền nhi cũng là hồ đồ, sao có thể nhẫn tâm thương ta bảo bối tôn nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộ tuyết giang hồ (Sư đồ, phụ tử, đại tra cha, đại tra nương, siêu ngược)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lục trúc kỳ áo Phần 2 của Mộ tuyết khinh hàn (Phần 1 nói về bé Âm, phần 2 này là câu chuyện tiếp theo sau phần 1, nói về bé thần y Mộ Trăn) Chậc, rì viu sao ta, cá nhân Mèo thì rất thích bé Trăn, Trăn nhi là một hình ảnh cho kiểu người luôn...