Hiện đại diễn sinh (Đại kết cục)

91 2 0
                                    

      《 xuyên qua thời không tưởng niệm 》 chương 43 ( tu )

43,

Lữ hành trở về, đã gần cửa ải cuối năm, Tạ Hoài Âm đến Mộ Trăn chung cư đem hắn đồ vật đều đóng gói hảo, trực tiếp vận đến biệt thự, tiếp trở về gởi nuôi trứng vịt Bắc Thảo cùng thịt nạc, hai người hai miêu chính thức bắt đầu rồi ở chung sinh hoạt.

Mộ Trăn ngón tay còn cần trải qua dài dòng phục kiện kỳ, bệnh viện bên kia cho hắn làm đình tân giữ chức, giữ lại biên chế, viện trưởng còn tự mình lại đây vấn an hắn, làm hắn an tâm dưỡng bệnh, cũng tỏ vẻ tùy thời hoan nghênh hắn trở về đi làm.

Tạ Hoài Âm dàn xếp hảo Mộ Trăn, một đầu chui vào công tác trung, vội túi bụi, Mộ Trăn mỗi ngày từ tài xế đón đưa đến khang phục trung tâm phục kiện, sau khi trở về loát loát miêu, làm làm cơm, nhật tử quá hảo không tiêu sái.

Hôm nay Tạ Hoài Âm khó được sau sớm ban, ăn xong cơm chiều, Mộ Trăn liền hưng phấn mà lôi kéo Tạ Hoài Âm xem TV. Gần nhất Mộ Trăn mê thượng một khoản nấu cơm tổng nghệ, Tạ Hoài Âm tự nhiên biết nghe lời phải cùng hắn cùng nhau truy.

Gần buổi tối 11 giờ, Tạ Hoài Âm tắt đi TV, "Mộ Trăn, không còn sớm, nên nghỉ ngơi."

Mộ Trăn có chút chưa đã thèm, héo đầu đi tắm rửa.

Lúc này, Tạ Hoài Âm di động đột ngột mà vang lên, điện báo biểu hiện là Tạ Viên. "Phụ thân." Tạ Hoài Âm ấn xuống tiếp nghe kiện.

"Ngươi lập tức cho ta trở về một chuyến!" Điện thoại kia đầu truyền đến Tạ Viên bạo nộ thanh âm, chỉ nói một câu liền cắt đứt.

Tạ Hoài Âm tần mi trầm tư một hồi, ước chừng có thể đoán được Tạ Viên bạo nộ nguyên nhân, vì phương tiện chiếu cố, Mộ Trăn đã chuyển đến biệt thự cùng ở, hắn cùng Mộ Trăn quan hệ, hắn chưa bao giờ nghĩ tới cố tình dấu diếm, nói vậy phụ thân cũng đã có điều phát hiện.

Mộ Trăn đã tắm rửa xong ra tới, đỉnh ướt dầm dề đầu tóc, lấy khăn lông chậm rãi xoa.

Tạ Hoài Âm đi qua đi, cầm lấy trúng gió cẩn thận mà thế hắn làm khô, ôn nhu đối Mộ Trăn nói, "Mộ Trăn, bộ đội có điểm việc gấp, ta muốn đi ra ngoài một chuyến, khả năng yêu cầu mấy ngày."

"A? Đã trễ thế này còn đi ra ngoài? Không thể ngày mai sao?" Mộ Trăn có chút không vui, này bộ đội thật không bắt người đương người sai sử, hơn phân nửa đêm còn không ngừng nghỉ.

"Có chút việc gấp, chờ ta trở lại." Tạ Hoài Âm nhẹ nhàng mà ở hắn cái trán rơi xuống một hôn, tinh tế mà trân trọng.

Mộ Trăn cầm hắn tay, mười ngón khẩn khấu, có chút không tha địa đạo, "Ngươi chú ý an toàn, ta chờ ngươi về nhà."

Thay đổi quần áo, Tạ Hoài Âm đánh xe trở về Tạ gia biệt thự. Phòng khách đèn đuốc sáng trưng, Tạ Viên chắp tay sau lưng đứng, đợi có một đoạn thời gian.

"Phụ thân." Tạ Hoài Âm đi qua đi, hơi hơi khom người.

"Bang" một tiếng, Tạ Viên xoay người liền quăng hắn một cái thật mạnh cái tát, cả giận nói, "Tạ Hoài Âm! Ngươi thật là làm ta lau mắt mà nhìn a!"

Mộ tuyết giang hồ (Sư đồ, phụ tử, đại tra cha, đại tra nương, siêu ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ