chapter one ( she )

72 1 0
                                    

she is Aila jane giu, 19 years old. she is just an ordinary girl, everyone see her as a nobody, a nerd, a loner. what they don't know is she has something for her self that she always hide from everyone.

sa hillstone academy sya nag aaral, isang prestigious academy kung saan ang pinakakamayayaman at pinakamakapangyarihan lang sa buong asya ang may access sa academy na ito.

ang lahat ng mag aaral dito ay naka classified sa apat na antas at ang pinakamataas sa kanila at ang mga royalties. sa tree hundred na mag aaral thirty lang ang kabilang sa mga royalties sila ang mga nag excel sa lahat ng pamantayan ng academy.

si aila bagamat itinuturing syang ordinary kasama sya sa royalties. bagamat walang nakakapansin sa present nya masasabing isa sya sa mga iniingatan ng academy.

walang nakakaalam ng background history nya even the dean hindi pa sya nakikilala o nakikita man lang pero alam nito  na nandoon sya.

AILA POV.

..tulad ng dati, wala pa ring nakakapansin walang nakakaalam, walang dapat makaalam. tulad ng dati mag isa nanaman ako walang kaibigan na pwedeng makausap.....
"what does the nerd doing in this building?! takang tanong pa ng isang maarteng babae
"I don't know and I don't care, let just go to music hall they say that prince gio well play piano" exicetide pang  sabi ng kasama nito "o my geez I almost forgot i wanna see him now  let's goat mabilis ng umalis ang dalawa. "hay tulad ng dati ...." malungkot na bulong ng dalaga ng umalis name ang mga ito same harapan nya. as always invisible na naman sya sa mga estudyante ng hillstone academy. deretcho sya favorite spot nya dito sa academy. sa likod ng royalties building sa taas ng punong mangga.dito nya laging inuubos ang oras nya one pa sang synod na subject nya kaya matutulog muna sya. itinakip nya sa mga mata nya ang librong hawak nya bago ipinikit ang mga mata nya..

her secretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon