TEN

1.3K 17 0
                                    


Dumaan pa ang ilang linggo ng kanilang pagsasama.


Hanggang sa hindi na matiisan ng dalaga ang kanilang pagsasama dahil sa napaka mala demonyong pag uugali ng kanyang propesor.


Every night they lay on their bed ay itinatali na ito sa kanilang kama at para sa dalaga ay napaka brutal niyon sa kanya.


She'd try to tell it to her friend pero nahuli ito dahil doon kaya't mas humigpit pa ito sa kanya.


"I hate you for being bastard.. fvck you!" she whisper habang tulog ang propesor.


Pumunta siya sa kusina para igawan ng kape ang kanyang propesor ng maalala ang inabot sa kanya ng kanyang kaibigang si Talia.



(Flashback)



"Ilagay mo ito at mawawala na ang problema mo.." Talia said, at inabot sa kaibigan ang nasa isang maliit zip lock bag kay Florence na pasikreto naman nitong itinago.


Bago pa dumating ang propesor ay dali dali niya ng pinasibad si Talia.



(End of Flashback)



"I'm sorry sir, pero kailangan ko ng gawin to, to set me free to your hell world!." at mula doon ay inilagay niya ang dalawang butil ng nakamamatay na lason at hinalo halo iyon.


She smell it first at nagtungo na siya sa sala.


Umupo siya doon at hinigop ang tinimplang kape na nilagyan ng lason.


Wala pang thirty seconds ay unti unti na syang nakaramdam ng pagdadalawa ng paningin.


She touch her nose because of the fluid na lumabas sa kanyang ilong.


Nang makita ang pula sa kanyang daliri ay bigla na lang itong napapikit at natumba sa ibabaw ng sofa.


Until her heart beats and vision fade as dark as the night sky.


A tears suddenly fall from her eyes before she die.


Kinaumagahan ay nagising ang propesor na wala na ang dalaga sa kanyang tabi.


Nagbangon na ito para hanapin ito kung nasaan para sa kanyang almusal.


Bumaba siya patungong kusina pero wala ito.


Isinunod niya ang sala at doon ay nakita ang dalaga na mahimbing na natutulog.


"Good Morning my breakfast.." he said and took off his short and brief.


"Gusto ko ng pasukin ka.. I miss you.." He said and tear her short and panty.


"Beautiful.." he said and kiss it.


Without any consent he enter his wholeness to her until the blood came out.


He don't know that she died already, because of busy moving faster.


"Aaahhh... your so tight.. aahhh... ohhh.." he moan. Pero napansin niyang hindi man lang nagising o umungol ang dalaga, pero hinayaan niya na lang iyon bagkus ay ipinagpatuloy lang ang kanyang ginagawa.


"Aahhaaa... gonnnaaa... ccuu... cuumm.. aahhh.." he moan again. And in one deepest move, he came and he collapse on Florence dead body.


"I love you Flo--" napahinto siya sa pananalita ng hindi niya maramdaman ang pintig ng puso ng dalaga.


"Florence? Florence!! Miss Collier!!" He scream her name but she didn't respond.


Itinapat niya ang kanyang tenga sa ilong ng dalaga kung totoo ang kanyang hinala o hindi.


Nanlaki ang kanyang mga mata ng wala man lang itong naramdamang hangin na lumalabas mula sa ilong ng dalaga.


Napaupo siya and pull her shaft away at mabilis na tumakbo dala ang kanyang hinubad na short patungong bathroom to take a bath.


After more minutes ay nagbihis ito ng pambahay at tinawagan ang kaibigan nitong doctor.


"Rico.. help me to cremate her body.." he said.


"Hay nako Henry kapapa cremate mo lang ng isa nung last week tapos meron na naman.. hayyss.. Henry talaga.. oh sige punta mo na sya dito.." and they hang up the call.


Dali dali namang kumuha ng panty at short ang propesor saka bumababa patungong sala at mabilis na binihisan ang dalaga.


Nagmadali siyang isakay ito sa kanyang sasakyan at ipunta ang bangkay ng dalaga sa kaibigan nitong si Rico.


Pinasibad niya ng palabas ang kanyang sasakyan dahil dalawang oras ang kailangan nitong ibyahe patungo kay Rico.

Professor's Secrets Rated SPG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon