FIVE

1.5K 17 0
                                    


Magmula ng mangyari ang pinatrabaho ng propesor sa dalaga ay parang gusto na iyon ng propesor na maulit pa, kaya pagsapit ng alas singko y'medya ng hapon ay nagbalik siya sa bakery na pinapasukan ng dalaga na ngayon niya lang nalaman na isa pala itong trabahador doon.


Nakita niya si Rica na nasa gilid ng pinto papuntang headquarters nila na nagbabantay.


Inilibot niya ang kanyang paningin sa paligid para hanapin ang dalaga.


"Sir? may hinahanap po kayo?" tanong sa kanya ni Melany na isa rin sa mga nagtatrabaho sa kanilang paniderya.


"Did you see Florence?." nakangiting tanong nito. Sinagot naman siya nito at sinabing kaka break niya pa lang, hindi na nito pinatapos pa ang sinasabi ni Melany at dumiretso na papasok sa loob ng headquarters nila.


Nginitihan lang siya ni Rica ng madaanan ito.


Agad niyang hinanap ang pinto ng dalaga at ng makita na ay mabilis niya iyong pinasok.


He saw her half nake back na nakatalikod sa kanya at nagbibihis.


"So sexy.." he whisper to his self and suddenly bit his lips.


Napaharap naman sa kanya ang dalaga at nagulat ng makitang muli ang propesor na kinatatakutan niya, napabuntong hininga siya at isinuot na ng mabilis ang kanyang damit dahil time niya na para umuwi.


"Uuwi ka na?." tanong ng propesor sa 


kanyahabang inaayos ang kanyang mga gamit na nasa ibabaw ng kama.


Tumango lang ang dalaga at mabilis na dinaanan ang propesor.


"That's my student.." wika nito habang pinagmamasdan ang likod ng dalaga na dinaanan lang siya.


"You'll dead meat later baby!." he said again and leave the room.


Hinintay niya na lang ito sa exit ng bakery para kulitin na sa kanya na lang ito sumakay pauwi.


Naisip niyang gumamit muli ng blackmail para mapapayag itong sumabay na sa kanya.


Nang matanaw na ang dalaga na nasa labas na ay mabilis niya itong sinipulan kaya napatingin naman ito sa kanya.


"Sakay na or else..!" pagbabanta nito. Nakita niya ang malaking kaba na namuo sa mukha ng dalaga at mabilis na itong sumakay.


Napangiti ang propesor at sumakay na rin sa driver seat habang si Florence naman ay sa likod na upuan naka upo.


Sinulyapan niya ang dalaga gamit ang front mirror ng kanyang sasakayan.


Bakas pa rin ang takot sa kanyang mga mata at balak niya itong alisin at palitan ng saya at pagnanasa.


Nang maihatid niya na ang dalaga sa kanilang bahay ay pinilit niyang makituloy muna sa loob dahil balak niyang tinganan ang kabuuan ng tinutuluyan ni Florence.


Kaya kahit labag naman sa kalooban ng dalaga ay ginawa niya na lang at napag isip isip na baka gumawa na naman ito ng kinatatakutan niyang mga banta sa kanya.


"Wala ka yatang kasama ngayon?" mahinang tanong nito sa dalaga ng makapasok na sila sa loob, inaya naman ng dalaga na maupo muna ang kanyang propesor at ikukunan niya ito ng maiinom.


Ngunit tumanggi na lang ang propesor at sa halip na magsalita ay hinila nito ang dalaga sa isang bukas na kwarto.


"Ikaw na lang sapat na.." at kasabay nito ang pagsibasib niya ng marahas na halik sa mga labi ng dalaga.


Pilit naman itong itinutulak pero masyado itong malakas para gawin iyon.


Natatakot na sya sa kanyang propesor at baka siya na rin ang makakuha ng pinaka iniingatan niya.


"Ple-please s-sir Henry s-stop!" makaawa nito at kasabay ang pagtulo ng kanyang mga luha na kanina pa gustong kumawala.


Hanggang sa mapadako na ang halik ng propesor pababa sa kanyang leeg at marahas na hinila pababa ang damit ng dalaga.


"Don't scared now kitten.." he whisper to her and in a blink of an eye, his lips suck her soft breast like a hungry baby.


"aaahh.." she moan between to his tiny kisses to her breast at maingat naman na napasabunot sa kanyang buhok ang dalaga.


Napaayos sila ng tayo at mabilis na inayos ng dalaga ang kanyang nahawing damit ng marinig ang sigaw ng kanyang tita mula sa kusina.


"Tita nandito po ako sa kwarto!" ganting sigaw nito saka mabilis na ipinasok ang propesor sa comfort room ng kanyang kwarto para itago.


Sumilip siya sa kanyang pinto at nakita ang kanyang tita na nakaupo.


Isinara niya muna ang kanyang pinto bago siya lumabas para kumain.


"Yung tito mo umuwi muna sa probinsya dahil dalawang linggo siyang walang trabaho kasi tapos na ang kanilang kontrata.. at balak ko munang sumunod doon para naman may kasama siya.. sabi niya iwan ko muna itong limang libo sayo, bahala ka na dito dahil may trabaho ka naman.." tuloy tuloy na dakdak ng kanyang tita na tinanguhan niya lang saka ngumiti.


"Bantayan mo itong bahay ng mabuti at baka magkanda gutay gutay dito.. saka na ang landi pag wala ka sa bahay dahil ayaw na ayaw kong nagdadala ka ng nobyo dito at baka makalbo ka sa akin! baka dagdag lang iyon sa palamunin.!" giit pa nito, palihim naaman na napangiti si Florence sa sinabi ng kanyang tita.


Nagmadali na itong kumain at sininupan na ang mga plato na kanilang ginamit.


Wala na ang kanyang tita sa sala kaya malamang ay nagpapahinga na ito sa kanyang kwarto.


Patakbo niyang binalikan ang kanyang propesor na mahimbing ng natutulog sa kanyang kama.


Inuga niya ito ngunit parang walang nangyari, inilock niya na lang pinto at baka pumasok pa bigla ang kanyang tita.


Naglagay siya ng dalawang unan sa pagitan nilang dalawa dahil sa takot na mangyari na talaga ang kaninang ginagawa sa kanya ng kanyang propesor



Professor's Secrets Rated SPG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon