EIGHT

1.3K 19 0
                                    


Isa lang ang tutulugan nilang kwarto dahil hindi ito pinayagan ng propesor na matulog sa ibang kwarto liban na lang sa kanilang kwarto.


Dinaluhong ng malakas na kaba ang dibdib ng dalaga ng makita ang magiging kwarto nilang dalawa.


Napakagat ito sa kanyang labi at tumitig pa sa kama.


"Pasok na.. what are you waiting for..?" malamyos na bulong sa kanya nito na ikinagulat niya kaya mabilis itong napatakbo papuntang kama.


Pumasok naman ang propesor at inilock ang pinto.


Nakita ng dalaga na dumiretso pa itong bathroom kaya binuksan niya rin ang kanyang bag para hintayin ang kanyang propesor at makaligo na rin.


"Florence paabot naman ng towel sa kabinet ko!." rinig nitong sigaw ng propesor sa kanya.


Kaya kahit ayaw niya man ay binuksan niya na lang ang kabinet nito, ngunit napukaw ng kanyang tingin ang tatlong maliliit na kahon na magkakapatong sa gilid nito.


She grab the one of it and open the box.


"Ano yan.."


Kaya dahil sa gulat ay nahulog niya ang kahon at natapon ang mga laman nito.


"I'm so-sorry s-sir.." saka mabilis na pinulot ang mga box patalikod sa kanya.


Nagulat ito dahil naramdaman nito na tila may tumutusok sa kanyang pang upo kahit may short pa ito.


"He's excited to enter you.." the professor said na ikinagulat ng dalaga kaya napatayo ito agad at mabilis na ibinalik ang box sa kabinet ng propesor saka patakbong hinablot ang kanyang damit papasok ng bathroom.


Mabilis niyang isinara ang pinto at inilock iyon. Pinakiramdaman nito ang pintig ng kanyang puso habang nakasandal ang kanyang likuran sa nakasaradong pinto.


She close her eyes and took a deep breath and open again her eyes saka tinungo na ang shower.


Nagbihis naman na ang propesor, but he didn't wear his brief. Kinuha niya ang nakita ng dalaga na tatlong box ng condoms na di pa nito nagagamit at isinilid na lang iyon sa kanyang drawer.


Ngumiti ito saka sumampa na sa kama kahit medyo basa pa ang kanyang buhok.


He close his eyes and feel the sound of dripping water of shower to the bathroom.


Nakaramdam na ito ng antok at hindi na nahintay pa ang dalaga.


Nang matapos na ang dalaga ay doon na rin ito nagbihis sa loob dahil natatakot siya na baka anuhin na naman ito ng kayang propesor na ngayon ay manliligaw na niya.


Lumabas na sya na basa pa ang buhok para tanungin kung meron pa itong extra toothbrush.


"Sir He--" naputol ang kanyang sasabihin ng makita ang propesor na mahimbing ng natutulog.


Kaya bumalik na lang ito sa loob ng bathroom para mag mouthwash na lang dahil wala na itong choice, cause she don't want to woke him at baka hindi siya tantanan nito.


Matapos nitong mag mouthwash ay tumabi na sya sa kanyang propesor sa kama at pinagmasdan ang maamong mukha nito habang natutulog.


"Ang gwapo mo sana sir kung di ka lang manyak.." bulong nito saka marahang hinaplos ang malusog nitong pisngi.


Until she found her self kiss his forehead.


Inayos niya ang kumot sa katawan ni Henry at hinintay lang na matuyo ang kanyang buhok.


She took off her bra at inilagay iyon sa ilalim ng kanyang unan saka isinampa ang kanyang likuran sa headboard ng kama at hinintay na lang na matuyo ang kanyang buhok.

Professor's Secrets Rated SPG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon