Ep8. Scrunchies [HWJ]

218 23 7
                                    

" hai người... làm gì trong phòng... tập vậy"
Bước vào phòng tập, chuyện gì vậy. Hình ảnh một nam một nữ môi chạm môi thắm thiết hiện ra trước mắt tôi.

Quan trọng hơn đó là chị Chaeyoon và tiền bối Namyeong. Không phải chị Chaeyoon là bạn gái anh Serim sao lại...

Chị hoảng hốt chạy đến chỗ tôi dúi một chút tiền vào tay tôi.

" Wonjin à em thích kẹo phải không? Chị cho wonjin tiền mua kẹo nha nhưng đừng nói cho ai biết chuyện này"

" xin lỗi em sẽ phải nói cho anh Serim"

" Em nghĩ Serim sẽ tin em hơn tin chị sao?

***

"Nhóm các em sẽ debut với 9 thành viên với tên gọi là Cravity, mấy đứa có thể chuyển kí túc xá mới hoặc lựa chọn kí túc xá cũ với mọi người "- chị staff nói với chúng tôi

Thực sự tôi vẫn không tin là mình sẽ được debut với anh.

Tôi hy vọng rằng được debut chung nhóm với anh sẽ giúp mối quan hệ giữa tụi tôi trở nên tốt đẹp hơn so với trước.

***

" hôm nay chúng ta sẽ cuối live ra mắt trước thềm debut mấy đứa vô makeup thay đồ đi đi"

Tôi nghe chị staff nói xong, vội kéo tay áo xuống che đi vết trói lần trước.

Nếu mọi người biết thì sẽ không hay cho Serim.

Thấy tôi kéo tay áo xuống, Seongmin kéo tay áo tôi lại.

" tay anh sao vậy"

" tay anh không sao đâu"

" anh còn nói không sao hả? Tay anh tím bầm vậy mà nói không sao hả?"

Seongmin kéo tôi vào phòng thử đồ, lấy trong balo đưa cho tôi một scrunchies màu xanh đen, trên thân đính những hạt cường lấp lánh và một sợi dây ngôi sao đi kèm. 

" anh đeo cái này vô cổ tay đi, như vậy sẽ không ai để ý đâu"

" thôi anh không đeo đâu, kì lắm"

Tôi nhìn Seongmin. Cậu lấy cái này đâu ra vậy. Nhìn nó thật đẹp, thật lấp lánh.

" không sao mà, đang là trend nên không kì đâu với cả là em làm tặng anh mà anh không nhận thì kì lắm"

" tặng anh sao?"

" 1' nữa bắt đầu live nha" - chị staff thông báo

" mau đeo vào đi, sắp đến giờ gặp các fan rồi"

Nói rồi cậu đeo chiếc scrunchies vào tay tôi rồi dắt tôi ra ngoài. Cùng lúc đó anh đi qua phòng nhìn thầy cảnh Seongmin dắt tôi ra ngoài. Thôi xong Ham Wonjin.

***

"Xin chào mọi người mình là Ham Wonjin, chú heo hồng đáng yêu của các bạn nè"

Hơn nghìn đang xem live của chúng tôi kìa. Ngày đấy thực sự đến rồi sao.

" Wonjin mặt em dính kem kìa" - anh đưa tay lên lau vết kem trên mặt tôi. Ôi high qué bà con ơi, Park Serim đang lau kem giúp con kìa.

" Sắp tới bọn mình sẽ debut với tên gọi CRAVITY mong mọi người sẽ ủng hộ bọn mình"

Tôi quay sang nhìn anh đang nói, vẫn là chàng trai năm đó với nụ cười gây u mê cho người đối diện. Nhưng chỉ có cách anh đối xử với tôi là khác.

***

Từ sau buổi live ngày hôm đó, hàng trăm các fanpage lập lên ship tôi với anh. Có vẻ như anh thấy khó chịu hơn khi thấy thứ đó.

Thêm nữa đó chiếc scrunchies mà Seongmin tặng tôi bỗng nổi hơn ngay cả khi nó đã thành trend. Nhà nhà người người đều tìm mua mẫu scrunchies đó. Quào.

**

" seongmin à, sao em lại tặng anh chiếc scrunchies đó"

" vì nó giống anh đó Wonjin babo"

" giống anh sao?"

" đúng vậy"

***

Vote và follow me nhaaaa
Định cho cảnh đúm nhau nhưng thui :v
Sắp tới mình khá bận ôn thi và không khoẻ lắm nên sẽ sắp xếp thời gian up bên fic fanboy và fic này tuần một ep sẽ có tuần không có. Xin lỗi cả nhà nhaaaa;-;

Hãy để anh yêu em lần nữa - SermhamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ