Hôm nay đăng là bù cho sinh nhật tôi :333
_______________________
Em chu mỏ, rồi ngẩng đầu đột nhiên nhìn thấy nụ cười của hắn. Em ngây người rồi đỏ mặt cúi đầu, không nhận ra ai đó đang cười đắc thắng nhìn em (vì mới gặp đã gây ấn tượng với mỹ nhân).
Vui thì vui, yêu thì yêu nhưng buổi tiệc nào cũng phải tàn nên cuối cùng bố Draco đã đến phá hoại niềm hạnh phúc của họ, hắn âm thầm ghi thù cha hắn vào trong lòng. Lucius nhìn hắn nói "Đo xong chưa Draco, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm không có thời gian để nói chuyện đâu và ai đây?" ông nhướng mày hỏi. Ông giật mình khi nghe hắn nói "Thưa cha, đây là Harry Potter bạn mới quen của con", từ nãy đến giờ, em ngồi ngơ ngác nhìn họ nói chuyện. Em có cảm giác sợ hãi người đàn ông có mái tóc dài màu bạch kim, mặc bộ áo choàng dài đen chùm kín cả người ông, tay ông cầm một cái gậy rắn và đặc biệt là đôi mắt của ông rất đáng sợ nó âm trầm nhìn em như muốn giết người, nó rất giống với Draco nhưng Draco khi nhìn em rất ôn nhu mà.
( Tác giả: thật sự ngây thơ )
Nghe đến tên mình, em liền đưa tay ra chào hỏi "Chào bác, cháu là Harry, Harry Potter". Vẻ mặt của ông càng không thoải mái, nhăn mặt kéo con trai ra ngoài tính tiền rồi bỏ lại em đứng ngơ ngác nhìn theo. Mang theo gương mặt buồn, em lủi thủi ra tính tiền.
...Ra đến ngoài ông vẫn chưa hết hoàng hồn, con trai ông nhìn thấy ông như vậy trong lòng cũng đoán được ông đang nghĩ gì. Hắn nhếch môi nói: "Cha, cha bất ngờ đúng chứ?". Ông lạnh lùng nói:"Ừ. Con nên cách xa cậu ta ra, ngài sẽ không thích con gần gũi với cậu ta như lúc nãy nhưng nếu vì kế hoạch thì không sao". Hắn im lặng không gật cũng ko lắc đầu. Hắn rất thích em hắn chỉ biết bây giờ hắn rất thích em, thích ngay từ lần đầu gặp. Em có gương mặt trắng nõn, má phúng phính như một chiếc bánh bao, hồng hào nhìn rất muốn cắn, đôi mắt màu xanh lục bảo, lúc thì lẳng lặng trong veo như hồ nước, lúc em mỉm cười đôi mắt sáng ngời như được cho kẹo. Và đối với hắn, hắn đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên...
________________
Nói là sáng ra nhưng giờ mới ra 🤦🤦 thất vọng tràn trề 🤦🤦.
456từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry! Em đừng hòng trốn
RandomCặp chính: DarHar Cặp phụ: Blaiseron và Pansymione Tình trạng: Lăn lê bò lết Harry Potter?, cứu thế chủ?. Bí mật?. "Draco chưa từng yêu cậu, Harry". Liệu tôi có quá tin tưởng em, tình cảm này tôi sẽ gìn giữ. Em yêu anh Dray...