Chương 4

782 68 4
                                    

Trước tiên mình muốn nói một vào điều:
Tuần này và tuần sau có thể mình sẽ viết ít lại vì sắp tới mình kiểm tra 15' và 1tiết rất nhiều nên có thể là 1tuần ra 1tập nếu cố gắng được thì 2tập/1tuần nhé!
Theo như hôm trước thì mình thấy cmt ít quá có duy nhất một cmt nên mình sẽ làm theo kịch bản mình đã tham khảo của các tiền bối mà mình yêu quý.
Và giờ thì chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 😊
_____________________________
TIỆM TRANG PHỤC CỦA PHU NHÂN MALKIN
Hắn hờ hững trả lời "Ừ,mà ai đưa mày đến đây, bố mẹ à"
Em ngại ngùng, bấu tay áo "À mình mất bố mẹ rồi" đôi mắt lục bảo của em có một tầng sương mỏng. Em nhanh chóng định đưa tay lên lau nước mắt của mình 'Không nên để cậu ấy thấy mình khóc được, cậu ấy sẽ khinh thường mình mất'. Nhưng em đang chuẩn bị đưa tay lên thì đã có một đôi tay đưa lên lau nước mắt cho em.
"Xin lỗi, tao không biết". Nếu như cha của hắn mà có ở đây đã ngất xỉu từ lâu rồi. LẦN ĐẦU TIÊN HẮN XIN LỖI MỘT NGƯỜI NGOẠI TRỪ CHA, MẸ VÀ CHA ĐỠ ĐẦU CỦA HẮN nếu Rita có ở đây thì tin này đã lên trang nhất của Nhật Báo Tiên Tri mất. Em ngẩn người ra rồi nhanh chóng cười thật tươi rồi nói "Không sao đâu, tớ đến đây với bác Hargic"
Hắn nhăn mày 'Lão ta mà cũng được đi với em sao?, thật là tức chết mà'
Em nhìn thấy hắn nhăn mày tưởng mình đã nói gì sai khiến hắn không thích nên đã rối rít xin lỗi "Xin lỗi, tớ đã nói gì sai sao? Nếu vậy thì tớ xin lỗi, cậu đừng giận tớ mà" cậu dương đôi lấp lánh của mình lên nhìn hắn.
Hắn bật cười khi nhìn thấy biểu cảm của em, hắn nghĩ 'Chắc là trong quá khứ em đã chịu rất nhiều đau khổ nên mới nhìn thấy người khác nhăn mày thì đã nghĩ mình làm sai rồi'. Hắn nói "Không phải tại mày đâu, tao hơi khó chịu với mấy sợi dây này thôi". Rồi em nhìn mấy sợi dây đang "quấy rối" mình rồi chu mỏ nói "Thật sự là khó chịu quá đi". Hắn nhếch môi tạo thành đường cong tuyệt hảo rất ít khi thấy.
___________________________
Xin lỗi hôm nay mình hơi mệt nên đến đây thôi nhé!
434 từ

Harry! Em đừng hòng trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ