Chương 3

1K 73 5
                                    

Bài trên Tom hát hay lắm á
Một đoạn hội thoại nhỏ giữa hai bạn trẻ
Draco: Scared, Potter
Harry: Đồ nhà giàu chết tiệt tự ái Malfoy
Draco: Tôi nghĩ chúng ta cần một cuộc nói chuyện trên giường với cúc và dưa chuột nhỉ
Harry: Thôi mà. Em xin lỗi :((
Draco: Ê! Tác giả bao giờ tôi được lên sàn đây
Tác giả: Sắp ròi cứ bình tĩnh đằng nào chả được ăn thịt ( nụ cười mất dần liêm sỉ)
Draco: Tốt
Kết thúc
Giờ vào truyện nào let gooooo!
_____________________________
Sau khi mua sách và một số đồ vật ở Tiệm phú quý và cơ hàn xong thì em cùng bác đến " Tiệm Apothecary " cộng với "Quán cái vạc" để mua đồ dùng cho môn độc dược.
TIỆM APOTHECARY
Em vừa bước vào đã ngửi thấy một mùi rất khủng khiếp đúng vậy rất khủng khiếp. 'Cả cửa hàng tỏa ra mùi giống như tất thối vậy' Harry nghĩ. Rùng mình mấy phát rồi bóng dáng bé nhỏ đó cùng bóng dáng to lớn đằng sau đi vào mua đồ dùng cho môn độc dược. Sau đó là đến "Quán cái vạc" để mua vạc cho môn độc dược
Harry:'Quán này ít nhất vẫn không có mùi kinh khủng như quán kia
__________________
Sau khi mua xong, bác Hargic bảo với em "Harry à! Bác có chút việc, cháu tự đến chỗ tiệm của phu nhân Malkin rồi bác sẽ đến đón cháu nhé" bác mỉm cười hỏi em. "Bác có việc thì cứ đi đi cháu tự đi một mình được mà" em cười tươi như một bông hoa Mặt Trời nở rộ vậy. Bác gật đầu rồi bỏ đi, em đi một đoạn đã thấy tiệm của phu nhân gì đó mà bác Hargic bảo là Malkin.

Em bước vào thấy những sợi dây đo làm việc liên tục không ngừng nghỉ. Em tiến đến gần một  bà phù thủy béo, lùn và dùng đôi tay nhỏ nhắn giật giật chiếc áo choàng của bà. Bà liền giật mình quay lại thì thấy một cậu bé có đôi mắt màu xanh lục bảo to tròn đang nhìn bà, mặc một chiếc áo sơ mi và một cái quần jean. Điều đầu tiên bà nghĩ về cậu bé này là "xinh đẹp","quá xinh đẹp".Bà hỏi "Đứa nhỏ may quần áo đến Hogwarts đúng không". "Vâng ạ", bà mỉm cười rồi kéo cậu đến một căn phòng khác rồi bảo cậu đứng lên một chiếc bục gần đó để đo đồng phục rồi bà dời đi để các sợi dây làm việc của mình.
Em mải mê đo quần áo nên không biết có một đôi mắt màu xám đang dính chặt lên người mình. Rồi em nghe thì có một giọng nói trầm ấm vang lên, "Cũng đến Hogwarts à". Em ngẩng đầu lên thì một chiếc đầu bạch ko và đôi mắt xám lạnh lẽo đang nhìn mình, em giật mình rồi vội vã trả lời "À ừ cậu cũng vậy đúng không"
___________________________
Hôm nay thế thôi nhé!
Draco của chúng ta đã lên sàn ( tung hoa tung hoa 🌺🌺🌺)
532 từ

Harry! Em đừng hòng trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ