Đừng copy hay ăn cắp nhé
Trước khi vào truyện đội mũ bảo hiểm đi rồi đọc :))
______________________________
Đến trước mặt con yêu tinh kia, bác cất tiếng " Xin lỗi, có thể cho tôi lấy chìa khóa hầm nhà Potter được không". Con yêu tinh bây giờ mới ngẩng đầu lên, nhìn bác rồi nhìn Harry. Bị nó nhìn em sợ hãi, một lần nữa nắm chặt lấy tay bác, em đang run lên theo từng ánh nhìn của con yêu tinh. Nó hơi sửng sốt, khi nhìn thấy "cứu thế chủ" của thế giới pháp thuật, nó nhanh chóng lấy lại vẻ mặt của mình và nói với chất giọng già nua của mình "Mật khẩu thưa ngài". Bác tiến gần hơn tới nó và thì thầm "Harry Potter". Sau khi nghe thấy, nó liền lấy một chiếc chiều khóa bằng bạc đưa cho bác và nói " Henry sẽ đưa các ngài đến nơi cần tới". Rồi thêm một con yêu tinh nữa xuất hiện, 'nhìn nó có vẻ trẻ hơn' Harry nghĩ thầm. Nó đưa hai người đến chỗ một chiếc xe và bảo hai người ngồi lên.
Sau khi bị chiếc xe hành hạ vừa bước chân xuống chiếc xe đó, em không chịu nổi liền nôn khan liên tục. Bác tiến đến nhẹ nhàng vỗ lưng cho em và đưa chiều khóa cho con yêu tinh. Nó cắm chiếc chiều khóa vào chiếc ổ khóa trên cánh cửa có in hình hai con sư tử, chiếc cửa từ từ mở ra.
Harry với đôi mắt sáng như sao nhìn vào đống vàng và đá quý khổng lồ kia, em không ngờ là mình lại giàu như vậy. Em cùng bác lấy một ít vàng để mua đồ dùng học tập và tiền tiêu vặt của Harry rồi đi trải nghiệm chiếc xe kia một lần nữa.
_____________________________
Tiệm sách Phú Quý và Cơ Hàn
Em bước vào, điều đầu tiên em thấy là sách rất nhiều sách làm cho em vui sướng mà nhảy cẫng lên. Từ bé em đã rất thích đọc sách, nhưng dì và dượng đều không mua cho em bất kỳ quyển sách hay truyện nào. ( Tôi: chả bù cho Harry từ bé tôi đã không thích đọc sách, nếu quyển sách đó đặc biệt thì mới thu hút được tôi đọc ). Những quyển sách mà em có đều là do Dudley vứt đi và em nhặt lại. Mắt của em cận như bây giờ cũng là do việc đọc sách quá nhiều lại còn đọc trong bóng tối nữa.
_____________________________
Cái phần cánh cửa in hình sư tử là tôi bịa á. Sau này sẽ còn nhiều thứ tôi bịa lắm, nhưng chủ yếu tôi bịa để phù hợp với truyện thôi.
Hôm nay thế thôi nhé!
466 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry! Em đừng hòng trốn
عشوائيCặp chính: DarHar Cặp phụ: Blaiseron và Pansymione Tình trạng: Lăn lê bò lết Harry Potter?, cứu thế chủ?. Bí mật?. "Draco chưa từng yêu cậu, Harry". Liệu tôi có quá tin tưởng em, tình cảm này tôi sẽ gìn giữ. Em yêu anh Dray...