Một buổi sáng trong lành thoáng đảng, tiếng chim hót ríu rít trên những tán cây xanh um. Trong 1 ngôi trường nọ, hiện đang là giờ lên lớp của học sinh, ngoài hành lang tiếng chân của 1 ai đó đang tiến đến trước cửa của lớp 11b2, cánh cửa phòng học mở toan khiến các học sinh trong lớp đang nói chuyện rất rôm rã phải dừng lại tập trung ra hướng cửa.
- EVERYBODY SAY YEAHHHHHHH.
Kim Taehyung chạy lên bục hét lớn.
- ỐI XỒI.
Cả lớp đồng thanh làm Taehyung quê độ lặng lẽ đi về chỗ ngồi. Lát sau, ngoài cửa lại có người bước vào trên tay còn cầm 1 tệp hồ sơ gương mặt có 1 chút giận dữ, đi đến bàn giáo viên đập tay mạnh xuống mặt bàn.
- CÂM HẾT COI
Cả lớp nghe tiếng thét lớn cũng im lặng ngóng trông.
- Cái gì mới sáng sớm đã điên vậy- Irene cắn miếng xoài nói.
- Tao mới đi họp đoàn về, cái lớp gì đâu mà quậy thấy sợ, hoạt động của trường thì không tham gia để bây giờ lớp đứng bét rồi nè.
- Mấy cái hoạt động vớ vẩn đó cần gì tham gia chứ- Lisa nói.
- Có giỏi thì đi lên đây làm lớp trưởng rồi đi họp nè, xong nghe chửi coi biết nhục không.
- Ay da Park Jimin à bị chửi riết cũng chai thôi mày bực cái gì. Taehyung thản nhiên nhẹ giọng liền bị nguyên chiếc giày của Jimin bay thẳng vào mặt làm cậu ngã ngửa.
- Lát nữa sinh hoạt chủ nhiệm tao sẽ lên nói thầy đổi lớp trưởng, tao đéo làm nữa, giờ đống thông báo này ai rảnh thì lên đọc đi.
Jimin tức giận đi về chỗ, cả lớp sợ hãi run rẫy vì thấy Jimin tức giận, lớp trưởng thiện lành của họ bay đâu mất rồi.
- Park Jiimin đừng giận mà- Chaeyoung nhẹ nhàng dỗ ngọt.
- Làm ơn đừng làm vậy mà trong lớp mày không làm lớp trưởng thì ai làm đây- Seulgi cũng tiến đến xoa vai Jimin.
- Bỏ cái tay ra ngồi ăn xoài chấm muối rồi giờ tính chây lên áo tao hay gì- Jimin hất cả 2 ra.
- Thôi mà chiều tao dắt đi ăn bánh tráng trộn chịu hông- Jisoo nói.
- Cho tao 4 trứng- Jimin dơ 4 ngón tay tươi rói.
- Ok luôn.
Tiếng chuông reng reo lên, các tiết học dần trôi qua chậm rãi. Cuối cùng cũng đến giờ ra về, thế là 23 con người đi ra trước cổng trường ngồi ăn bánh tráng trộn.
- Ê lát đi net không tụi bây- Yugyeom nói.
- Nhà có máy tính không chơi ra net chi- Yerim nói.
- Nhưng ra net nó có thú vui của nó, đi đi tao bao nguyên quán luôn- Jungkook nhướn mày nói.
- Ok bao thì chơi- Lisa nói.
Ăn xong cả đám đi đến quán net gần trường để chơi, hôm đó richkid Jungkook đã bao hết cả quá, đám con trai người đánh liên quân người đánh pubg, Jisoo và Irene thấy Yoongi ngồi trong góc chơi gì đó nên đi đến hỏi.
- Ê cu mày chơi gì vậy- Jisoo hỏi.
- Trò chơi thời trang.
- Vl con trai chơi trò chơi thời trang là sao ba- Irene nói.
- Giờ liên quân không biết chơi pubg cũng không nốt mày kêu tao chơi cái gì.
- Thiệt tình mày có phải đàn ông không đó- Jisoo nhăn mặt.
- Ê xúc phạm nha, tao trai thẳng 100% đó.
- Phải hông đó- Irene nghi ngờ.
- Muốn thử không- Yoongi cởi nút áo.
- Aaaaaaaa ấu dâm, bớ người ta nó hiếp dâm trẻ em.
Jisoo và Irene nắm tay nhau chạy đi, Yoongi lườm 1 cái rồi tiếp tục trò chơi thời trang của mình.
Đến 7h mấy tối cả đám mới chịu về, đến nhà liền được những người mẹ hiền hòa hát cho nghe và còn có múa minh họa bằng roi.
____________________________
Hãy vote cho mình nhé❤