《5》

302 41 0
                                    

- Mở tung cửa sổ đón ánh mặt trời~ lại 1 ngày mới đã ghé thăm tôi~ ù la lá là ù la lá la.

Chaeyoung tung tăng mở cửa bước vào lớp, nảy chân sáo về chỗ ngồi trong rất vui vẻ yêu đời.

- Vui quá ha tung tăng quá ha- Jimin nói.

- Chớ sao Park Chaeyoung luôn vui vẻ yêu đời và xinh đẹp mà- Chaeyoung hất tóc.

- Ụa ụa- Ói tập thể.

- Tao đập cái chết hết bây giờ.

- Nay kiểm tra sinh- Jimin nhẹ nói.

- CÁI GÌ!!??- Chaeyoung hoảng hốt.

- Nay kiểm tra sinh- Jimin nói lại.

- Má cái gì nữa tao chưa có học bài đó- Chaeyoung ngồi xuống vò đầu.

- Mở tung cửa sổ đón ánh mặt trời vài bài kiểm tra đã ghé thăm tôi- Jin trêu chọc.

- Thôi chết tao rồi- Chaeyoung nức nở.

- Chưa học thì phao thôi- Taehyung nói.

- Đúng rồi bà cô này dễ mà phao đi- Yugyeom nói.

- Vậy có đứa nào học bài chưa- Seulgi hỏi.

- Chưa- Tất cả đồng thanh.

- Lớp trưởng gương mẫu còn không học nghĩ sao tụi này học- Jaeboem nói.

- Nè nha tao lâu lâu mới không học 1 lần nhá- Jimin nói.

- Vậy ó hỏ- Jisoo nói.

- Chứ sao mấy bài kiểm tra trước giờ đứa nào gánh team chỉ tụi mày.

- Thôi được rồi, lo viết phao đi ở đó cãi nữa- Taehyung lật sách tìm tài liệu.

Cả đám ngồi viết phao, nào là viết trên bàn, viết vào giấy để dưới váy, có người còn để nguyên cuốn sách tập trong hộc bàn. Đến tiết sinh.

- Cả lớp lấy giấy ra kiểm tra 1 tiết- Cô giáo đứng trên bục nói lớn.

- Ê đứa nào có giấy kiểm tra không cho 1 tờ đi- Jungkook nhìn quanh.

- Nè suốt ngày đi xin giấy- Lisa đưa giấy cho Jungkook liếc nhẹ.

- Ê cho tao tờ luôn đi- Joy khều Lisa.

- Má tao đâu phải đại gia giấy mà xin quài vậy- Lisa nói thế nhưng tay vẫn đưa giấy cho Joy.

- Tại mày dễ hương á- Joy nịnh.

- Tao biết khỏi phải khen.

- Cả lớp trật tự, đề ở trên bản, bắt đầu tính giờ làm bài, tôi mà phát hiện em nào xem tài liệu là 0đ 1 tiết lần này.

Cô giáo nói xong, cả lớp bắt đầu làm bài, những cặp mắt sáng đang liếc ngang dọc xung quanh xem tình hình, Irene kéo tờ giấy làm bài lên bên dưới là tài liệu cô ghi lúc nãy, Chaeyoung chỉnh tư thế ngồi, vắt chéo chân, kéo nhẹ phần váy lên để lộ phần giấy tài liệu dán trên đù, Jimin Taehyung Jaebeom và Jacson ngồi đó cố gắng đọc được chữ trong sách.

- Ê có phải cái này không- Jacson chỉ vào khung ghi nhớ.

- Không phải đâu, cái dòng in nghiêng nè- Jimin chỉ.

- Lật quá trang kế bên đó- Taehyung cố gắng nhướn người lật sách.

- Má đi học mà không mang sách nó khổ vậy nè- Jaeboem lắc đầu xoa trán.

- Rồi rốt cuộc là chỗ nào- Jacson nói.

- Tao nói cái dọng in nghiêng này nè- Jimin nói.

- Nhưng cái đoạn đầu sách mới đúng- Taehyung nói.

- Tao thấy khung ghi nhớ đúng nhất- Jacson nói.

- Cái chỗ in nghiêng này mới đúng nè- 1 bàn tay từ đằng sau chỉ vào sách.

- Đó thấy chưa tao nói cái này đúng mà phải nghe lời lớp trưởng, cảm ơn nha- Jimin quay ra sau thì đứng hình.

- Gì vậy chép vô đi nhìn mẹ gì- Jacson thấy Jimin không nói gì nên cũng nhìn ra sau.

- 2 thằng này điên hả người ta nói dòng in nghiêng đúng thì chép vô đi nhìn hồi hết giờ bây giờ- Taehyung nói.

- Tae...Taehyung- Jaeboem vỗ vai Taehyung.

- Cái gì?

- Nhìn...kìa.

Taehyung cau mày quay xuống thì giật mình chợn hết cả mắt, trước mặt 4 người là 1 cậu học sinh, nhưng không phải trong lớp này vì nhìn mặt rất lạ.

- Dòng in nghiêng đó đúng rồi đó chép lẹ đi tui đi đây.

Cậu học sinh đó nói rồi đi ra cửa rồi biến mất, nhưng lạ 1 điều là sao cả lớp không thấy cậu ta, cô giáo đứng trên bục cũng thế.

- Nè 4 em kia nhìn cái gì đó làm bài đi.

Giọng nói của cô giáo như thức tỉnh 4 người, họ quay lại cố gắng hoàn tất bài kiểm tra của mình. Tất cả vươn người vui vẻ vì đã phao bài thành công.

- Cuối cùng cũng xong khỏe cả người- Chaeyoung cười.

- Ê mà mày ghi chư hơi xấu nha nhìn đéo thấy gì hết- Jennie nhìn qua Wendy nói.

- Rồi sao có chép không- Wendy lườm.

- Có chớ có chớ.

Trong khi cả lớp vui vẻ nói chuyện, 4 cậu vẫn còn hoang mang về chuyện lúc nảy.

- Ê làm gì ngồi đực mặt ra vậy- Yeri hỏi.

- Chắc lại không làm được chứ gì- Irene nói.

- Không phải mà hồi nảy tụi tao thấy 1 hiện tượng lạ- Jaeboem nói.

- Hiện tượng gì?- Yugyeom hỏi.

- Mày đừng nói bà cô thấy mày phao mà không bắt nha- Jennie nói.

- Không phải, lúc nảy khi tụi tao đang phân vân không biết chép cái nào thì từ đâu ra 1 thằng nó chỉ tụi tao- giọng Jimin run run.
- Mày nói gì vậy, hồi nảy tao quay sang nhìn bài con Wendy yao đâu thấy thằng nào đâu- Jennie  nói.

- Mày có để ý đâu mà thấy- Taehyung nói.

- Nè tao ngồi kế bàn mày thì đứa nào đứng sau mày tao phải thấy chứ, tụi mình ngồi cuối nữa không lẻ có đứa đứng 1 đống đó mà tao không thấy, liếc qua 1 cái là thấy rồi- Jennie nói.

- Vậy là có 4 đứa mình thấy- Jacson sợ đến xanh cả mặt.

- Mà thằng nào, nó học lớp mấy?- Jisoo nói.

- Tụi tao cũng không để ý nữa mà tao chưa gặp nó bao giờ- Taehyung nói.

- Tụi bây đừng có đơm đặt hù tụi tao nha, nếu thật sự có thằng đó đứng đây bà cô phải thấy chứ, sao bả im re vậy- Irene nói.

- Thì cái đó cũng là cái tụi tao thắc mắc đó- Jaeboem nói.

- Thôi thôi dẹp cái này qua 1 bên đi giờ đi ăn cái đã tao đói rồi- Chaeyoung nói.

- Ờ tao cũng đói tụi mình đi- Joy nói.

Cả đám cùng nhau xuống căn tin ăn uống, 4 ai kia vẫn không thể nuốt nỗi vì sợ.

______________________________

Không đọc chùa nhé❤

𝚕ớ𝚙 𝚑ọ𝚌 𝚗𝚑ạ𝚝 𝚗𝚑ẽ𝚘 📘 |btsblackrvgot7|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ