Một buổi sáng như thường ngày, học sinh vẫn từ cổng trường tiến vào đi lên lớp. Ở lớp 11b2 vẫn nhộn nhịp vui vẻ cười nói, Jisoo tung tăng bước vào lớp.
- Hello class.
- Lô cc mới sáng đã sảng à- Jennie liếc.
- Nay có gì mà mày vui vậy- Yugyeom hỏi.
- Có gì đâu tại thấy trong người vui vẻ sảng khoái nên vậy thui- Jisoo nói.
- Chắc má mới cho tiền chứ gì- Yoongi nói.
- Má tao mà cho tiền là tao nghỉ học đi chơi rồi.
- Mà hôm nay tao có mang bài nè chút chơi tiến lên không- Jisoo nói tiếp.
- Chơi chứ- Joy nói.
- Lát ra chơi rồi chơi- Jennie nói.
- Không tao sẽ chơi tiết văn.
- Gì gan vậy má tiết của bà đó mày cũng dám chơi- Jin chợn mắt bất ngờ.
- Có gì đâu bả già rồi không để ý đâu- Jisoo xua tay.
- Ừ để coi.
- Có đứa nào chơi với tao không- Jisoo hỏi.
- Tao- Joy Taehyung Jacson dơ tay.
- Ok.
- Ê mà chơi có chung tiền hông- Taehyung hỏi.
- Không ăn tiền chơi chi- Jisoo nói.
- Vậy chơi nhiêu tiền- Jacson hỏi.
- 5 ngàn- Jisoo nói.
- Gì nhiều vậy 3 ngàn thôi- Taehyung nói.
- Đây không phải đi chợ mà trả giá với tao, 5 ngàn là 5 ngàn- Jisoo dứt khoát.
10p sau tiếng chuông bắt đầu vào tiết vang lên, 2 tiết đầy của lớp là môn văn, cả lớp gục lên gục xuống vì tiến sĩ gây mê đứng giảng bài trên bảng, riêng 4 cô cậu ngồi bàn cuối đang mở sòng vài, Jisoo xào bài rất chuyên nghiệp rồi chia thành 4 tụ.
- Tao có 3 bích tao đi trước- Jacson nói.
- Con 5 nè- Joy nói.
Cả 4 cứ chơi như thế và cuối cùng Jisoo tới nhất và Joy về cuối.
- Chung tiền đi- Jisoo xòe tay.
- Mẹ xui vl- Joy bực dọc chung tiền.
Joy xào bài và chia cho trận tiếp theo.
- 3 bích đi trước- Jisoo nói.
- Tới trắng.
1 giọng nói cất lên nhưng không ai đặt bài xuống.
- Đứa nào tới trắng- Jisoo hỏi.
- Đứa này nè.
Jisoo cảm giác có cái gì đó gõ gõ lên vai mình, cô quay lại thì thấy bà cô khó tính đã ở ngay sau lưng.
- Tôi tới nhất 4 em xuống phòng giáo viên chung bản kiểm điểm cho tôi.
4 người biết sẽ không thể nói gì được nên ngoan ngoãn đứng dậy nối đuôi nhau xuống phòng giáo viên làm kiểm điểm, còn đám kia khi thấy 4 người bị bắt thì che miệng cười nắc nẻ. Cả lớp tiếp tục học cho đến giờ ra chơi, 19 người đi xuống phòng giáo viên xem tình hình của 4 người kia thế nào. Đứng ngoài cửa, tất cả còn nghe tiếng cô giáo nói.
- Tôi sẽ giữ bộ bài này và nói cho giáo viên chủ nhiệm của các em.
- Vâng- cả 4 đồng thang.
4 người ủ rũ bước ra khỏi phòng giáo viên, ra đến cửa thì thấy đám bạn đang đứng ngoài cười sặc sụa.
- Dừa loz tao- Wendy nói.
- Này thì đánh bài trong giờ học- Namjoon nói.
- Lúc đầu còn chắc chắn là cô không thấy đâu, lúc sau bị bắt trọn ổ- Youngjae nói.
- Tụi bây thấy bạn bè như thế không an ủi còn cười nữa- Jisoo tức giận nói.
- An ủi mẹ gì tự làm tự chịu đi- Seulgi nói.
- Thôi dìa lớp đi đứng đây người ta nhìn tưởng nguyên đám bị phạt chắc vui- Hoseok nói.
Cả đám dắt tay nhau về lớp, 4 con người kia đang buồn bã lo sợ bị mời phụ huynh vì chắc chắc sẽ bị đi đường quyền vô mặt.
________________________________
Không đọc chùa nhé❤