Sáng hôm sau, cả đám lên lớp với bộ mặt sầu thảm, đôi mắt sưng và bờ môi run run không thể khép lại được.
- Ay da- Namjoon mới chạm mông xuống ghế đã la lên đau đớn.
- Bây giờ toàn thân tao đau nhức quá huhu- Joy mếu máo.
- Tại thằng này nè hôm qua rủ đi net chi cho về bị đánh thấy bà luôn vậy đó- Jacson đánh vào tay Jungkook.
- A đau mày đánh ngay vết hằn luôn đè- Jungkook ôm tay nhăn mặt.
- Biết thế hôm qua tao đã về nhà sớm làm con ngoan trò giỏi rồi- Jennie nói.
- Con ngoan trò giỏi cái beep ý, hôm qua đứa nào đòi ở lại thêm đến 10h- Wendy liếc.
- Thôi cô sắp vào rồi kìa lấy tập sách ra nhanh đi- Jaebeom mở cặp nói.
- Bây giờ đến cầm viết tao còn cầm không nỗi sao mà viết bài đây- Bambam giơ bàn tay run rẩy của mình lên.
- Ráng đi có làm có chịu- Jin cố gắng lật tập.
- Mà hôm qua chắc thằng Jimin bị đánh nhiều nhất ha- Jinyoung trêy chọc.
- Tất nhiên lớp trưởng gương mẫu đi chơi net mà, má nó chưa đánh cho nó lết là hên rồi- Chaeyoung nói.
- 2 đứa bây hôm qua bị má đánh chưa đủ đúng không hay để tao tán cho nằm luôn- Jimin đanh đá nói.
- CÔ VÔOOOOOO- 1 thanh niên chạy từ ngoài cửa vào la lớn.
Lớp học lại trở nên yên tĩnh, tiết đầu là tiết văn, cô giáo đứng trên bục giảng vài, 23 con người ngồi cuối vì không có tâm trạng nên không thèm học luôn nằm dài trên bài ủ rũ. Jungkook vì ngứa tay ngứa chân nên lục cặp xem có gì chơi không thì tìm được 2 cọng thun, cậu cầm 1 cọng rồi quay sang khều Yugyeom.
- Cái gì?
- chơi bắn thun hông.
- Thun đâu bắn.
- Nè.
- Rồi bắn bằng cái gì?
- Xé giấy bắn.
- Xé giấy tập á.
- Chứ sao.
- Thôi cuốn tập tao nó mỏng dánh rồi nè, bữa giờ bức xếp máy bay hết rồi.
- Thôi mệt quá tao có cuốn tập toán hình nè xé đi.
Thế là cả 2 ngồi xé giấy xếp lại thành đạn và bắn hết người này đến người kia trong lớp, họ cũng không nói cô mà nhập cuộc chơi luôn. Jungkook đang nhắm đến thằng ngồi đầu bàn cùng dãy giữa với mình, cậu để đạn vào căng thun hết cỡ rồi thả thay bắn đi, viên đạn đã trúng nhưng không trúng thằng bàn đầu mà là mông cô giáo, Jungkook lúc này tá hỏa quăng cọng thun đi chỗ khác.
- Em nào bắn- Cô giáo cầm viên đạn giấy lên hỏi.
Cả lớp im lặng không ai dám hó hé tiếng nào.
- Tôi hỏi em nào bắn.
...
- Bây giờ 1 là nhận tội tôi còn giảm hình phạt, 2 là nếu để tôi bắt được lúc đó đừng van xinh tôi tha lỗi.
Những thanh niên nảy giờ chơi bắn bì liền quay qua nhìn nhau sợ hãi.Đúng lúc ấy chuông reo hết giờ, cô giáo hậm hực tức giận đi ra ngoài trước khi còn nói thêm 1 câu.
- Tôi sẽ nói chuyện này với giáo viên của mấy em.
- Nè đứa nào bắn vô đít bả vậy- Irene hỏi.
- Không phải tao nha nảy giờ tao đang chiến với thằng bàn bên- Yugyeom nói.
- Kook là mày đúng không- Lisa chỉ Kook đang cuối đầu trầm tư.
- Im lặng vậy là biết rồi- Mark nói.- Bắn kiểu gì mà vô đít bả vậy- Yoongi trách móc.
- Tao đâu biết đâu định bắn thằng đầu bàn ai ngờ nó cuối đầu xuống nên lạc đạn.
- Hết trò chơi rồi hay sao á- Seulgi nói.
- Nhưng tao nghĩ chắc không sao đâu, nó không tự thú tụi mình không khai ai biết được- Jisoo nói.
- Nhưng lỡ thầy chủ nhiệm kỉ luật hết nguyên lớp rồi sao- Youngjae nói.
- Thì chịu thôi không lẻ giờ mình đi méc cho thầy cô biết á- Jisoo nói lại.
Thời gian cứ trôi qua cho đến cuối tuần, giờ sinh hoạt chủ nhiệm lại đến, Thầy bước vào ngồi xuống bàn, mặt nghiêm nghị hỏi.
- Hôm thứ 3 là em nào đã bắn bì vào mông cô.
Cả lớp lại rơi vào im lặng cuối đầu.
- Các em bao che cho nhau đúng không.
...
- Vậy thì cuối giờ hôm nay ở lại quét sân rồi chạy 10 vòng sân mới được về nghe chưa.
- Vâng ạ- cả lớp.
Cuối giờ hôm đó, học sinh trong trường đã về hết, chỉ còn tập thể lớp 11b2 ở lại dọn rác, kẻ cầm chổi, kẻ cầm đồ hốt rác, kẻ kéo thùng rác gương mặt ai cũng buồn bã mệt mỏi.
- Xin lỗi cả lớp nhiều tại tao liên lụy chúng mày- Jungkook hối lỗi lên tiếng.
-Có gì đâu, giờ tụi tao nói ra thì tụi tao cũng phải làm bản kiểm điểm vì tội bắn bì trong lớp thôi- Học sinh 1.
- Làm cái này cũng vui mà- Học sinh 2.
- Thôi làm lẹ rồi tao dắt cả lớp đi ăn coi như chuộc lỗi nha.
- Đúng là Jeon thiếu gia dọn lẹ rồi đi ăn thôi tụi bây- Chaeyoung nói to.
- Còn 10 vòng sân đó- Jackson buồn rầu nói.
- Giờ này đâu ai quản tụi mình có chạy hay không cũng đâu ai biết- Yerim nói.
- Vậy dọn lẹ rồi đi thôi- Jimin nói.
Cả lớp hăng hái dọn sạch sẽ sân trường rồi cùng nhau tung tăng đi ăn 1 chầu no do Jungkook chiêu đãi.
___________________________________
Không đọc chùa nhé❤