Một sáng trong lành mát mẻ khiến cho con người ta thoải mái vui vẻ, nhưng ở lớp 11b2 thì không như vậy, không khí ảm đạm mệt mỏi đầy chán nản, tất cả người nằm gục trên bàn, người chóng cằm thở dài chẳng giống 11b2 như mọi khi. Irene tung tăng hí ha hí hửng mở cửa đi vào.
- Hello các tình yêu của Bae Chu có ai muốn mua downy hông nào.
Và đáp lại cô chỉ là tiếng thở dài, Irene nhìn cả lớp khó hiểu.
- Sáng nay ăn trúng cái gì mà câm như hến vậy, quậy cho có không khí coi.
- Vui mẹ gì nổi- Jungkook nói.
- Vụ gì có thể khiến cái lớp này gục ngã đến vậy?
- Đổi giáo viên rồi- Seulgi nói.
- Ối xời đổi giáo viên thôi mà lớp mình đổi bao nhiêu lần rồi có gì đâu ghê vậy, mà đổi ai?- Irene đi vào chỗ ngồi.
- Bà cô dậy văn hôm bữa bị thằng Kook bắn thun vô đít đó- Jaebeom thở dài.
- Đổi bà đó càng tốt chứ sao dạy buồn ngủ muốn chết- Irene nói.
- Nhưng khi mày biết ai là người vào thay thì sẽ không nói câu đó đâu- Jennie nói.
- Ai thay?
- Bà cô già đã nghỉ hưu khó tính nhất trường chứ ai- Jimin nói.
- Sao tụi bây biết?
- Thằng Jimin mới đi họp về nói- Chaeyoung nói.
- Mà nghỉ hưu rồi mắc gì đi dạy lại chi- Irene cau mày.
- Mày không biết hả bà đó ham dạy lắm dù đã nghỉ hưu nhưng luôn nói trường cho bả dạy tiếp đi- Yerim nói.
- Trời ơi sao số tui xui dữ vậy nè- Namjoon ôm đầu gào thét.
- Tao sẽ chuyển lớp- Taehyung nói.
- Mày nghĩ lớp người ta chịu chứa chấp mày chắc- Jisoo nói.
- Từ lớp quậy ra ai mà nhận- Joy nói.
- Chứ giờ sao tao không muốn học với bà cô già đó đâu- Taehyung khóc lóc.
- Tại cái thằng này nè tự nhiên bắn vô đít bả chi không biết- Lisa quay sang đánh Jungkook.
- Tao đâu có cố ý tại đạn bị lạc thôi.
Tiếng chuông vào lớp reo lên, may là lớp 11b2 không có tiết văn nên được sống sót hết hôm nay.
Sau 2 tiết đầu chán nản thì cũng đến giờ ra chơi, cả lớp cũng chẳng buồn đi chơi chỉ biết ngồi ủ rũ trong lớp.
- Đi đâu vậy- Bambam nhìn Taehyung đang đứng lên bước đi.
- Đi vệ sinh, nảy 2 tiết ngồi uống hết mẹ chai nước nên giờ đi xả lũ cái.
- Tao đi nữa- Jimin đứng lên.
- Tao đi với- nguyên top con trai đồng thanh.
- Má đi vệ sinh hay đi biểu tình mà đi dữ vậy rồi cái nhà vệ sinh vào chứa nổi tụi bây- Wendy nói.
- Kệ mẹ tụi tao anh em phải có nhau chứ- Mark khoát vai Taehyung nói.
- Giờ đi được chưa sắp ra quần rồi nè- Taehyung nhăn mặt.
- Rồi đi đi.
Cả đám con trai kéo nhau vào nhà vệ sinh, mấy bà nữ ngồi ngoài này tám chuyện.
- Ê chán vl tụi bây- Jisoo chóng cằm nói.
- Có gì nói không?- Irene nói.
- Dạo này hông có drama nên có gì để nói đâu- Chaeyoung nói.
- Ủa bình thường thấy mày sân si lắm mà sao nay hiền vậy- Joy nói.
- Nghiệp sắp chất thành núi rồi má ơi đang tu không sân si nữa.
- Ừ hẳn là tu- Seulgi khinh bỉ.
- Thử giờ có đứa nào đựng vô người nó coi chắc nó lôi cả gia phả người ta ra chửi luôn quá- Lisa nói.
- Đâu ra tao hiền như bụt ấy.
- Bụt mà có gặp mày khóc cũng đéo dám hiện ra giúp nữa, sợ nói sai cái gì mày thồn xoài vô họng thấy mẹ- Irene nói.
- Thứ gì- Chaeyoung liếc.
- Ê mà dạo này nghe nói thằng Jungkook đang có đứa theo đó- Yerim nói.
- Con nào ngu vậy- Joy nói.
- Nghe nói Nayeon khối trên.
- WTF???- Chaeyoung nhăn mặt.
- Ê nhắc tới bà chị đó mới nhớ hôm bữa tao trực lớp nên phải ở lại trễ tới lúc tao về thấy Bả với thằng Kook đứng ở góc cây bói gì á- Jisoo kể.
- Rồi mày có nghe được gì không?- Yerim hỏi.
- Không nhưng tao thấy bả nắm tay thằng Kook xong nó hất ra rồi tức giận bỏ đi.
- Ùi ui như phim tình cảm- Jennie nói.
- Vậy chắc bả tỏ tình nhưng nó không đồng ý rồi- Chaeyoung nói.
- Thằng đó trước giờ có thấy nó thích hay quen ai đâu, nếu có cũng được 1 2 ngày rồi say goodbye luôn- Yerim nói.
- Haizzzzz khó hiểu quá- Jisoo thở dài.
Lúc này các anh mới đi vệ sinh về, bước vào lớp đã thấy mấy cô tụm lại nói chuyện.
- Nói gì dợ nói xấu tao hả- Youngjae đi đến nói.
- Ai thèm nói xấu mày- Wendy lườm.
- Mà sao nay lâu hết giờ quá vậy bình thường phải reo chuông vào lớp rồi chứ- Jisoo nói.
- Chắc ông nhấn chuông ổng ngủ quên cmnr- Jin nói.
Vừa nói dứt câu thì tiếng chuông vào lớp cũng vừa reo lên.
________________________________
Không đọc chùa nhé❤