Mad Hatter A+

12 3 0
                                    

                       Maddy

Nagkakagulong kapitbahay,Serena ng pulis at ambulansya at mga tunog ng takong ng sapatos ang naririnig ko habang nakahilata akong nanghihina sa sahig.

Malagkit sa pakiramdam at masangsang na amoy ko ang aking nalalanghap kasabay ng aking paggalaw ang pagkaalarma ng buong kapulisan sa maliit kung mga pagkilos.Nagpapahiwatig na akoi nakaligtas sa criming ako mismo ang mai pakana.

"Sir!....buhay pa po ang anak ng mag anak". Saad ng batang pulis

" Tawagin nyo ang mga nasa ambulansya dali".saad ng matandang Bose's na aking naririnig.

Sabawat hakbang na kanilang ginagawa nakakaramdam ako ng saya kasi makikita nila ang aking ginawa.Masarap palang pumatay na kahit sino ay di alam na ako ang mai motibo.

Naramdaman kung binubuhat ang aking katawan.Kayat napangiti akong lumisan.

Crazy?......Hindi ah ginawa ko lang yun kasi gusto nila akong malayo sa kanila.

Walang tatalikod saakin wala.Sino mangtatalikod saakin at ipagkakalulo ako ay sa mga kamay ko lalatay ang kanilang malalagkit at Mainit na dugo.

Walang mang-iiwan kai Maddy.

Hindi maiiwan si Maddy.

                 Third Person

Ng maidala na ng ambulansya ang sugatang anak ng mag-asawa ay sinunod nilang pinakuha ang katawan ng mga magulang ng dalaga pagkatapus makuhanan ng litrato at pinaeksamin ang mga natamong sugat nito.

Nakita sa crime scene ang patalim na ginamit ng suspect at ipinasuri narin ng mga pulis sa forensic ang kutselyo kung mai fingerprints man na naiwan sa patalim na ginamit sa pagpatay.

Mad HatterWhere stories live. Discover now