Mad Hatter A

4 3 0
                                    

                        Maddy

I have a great night so I just wakeup great hehehe.It's still 4:00am and Tricia is still asleep.

Last night mai biglang dumating na lalaki and I don't fucking care about that kasi binasa ko ng maigi ang nakita kung story book.

Sa pagmamasid ko sa kinikilos ni Tricia it's her sugar pop seriously. Tsk

Gross ang pangit nya at halatang tambay lang sa kanto.Mahaba pa Ang buhok nito at balbas.Maskulado din at halatang mabaho sa purma nyang madungis,nagdidilaw rin ang ngipin nito at amoy alak ang bunganga.

Tricia really don't know how to find a clean dude.

Dito rin yun natulog at kumain ang baboy nga eh nakuha pa talagang mag kamay sa harap ko and take note,OK lang sana Kung nag kamay sya tapus naghugas eh Hindi ko nga nahalatang naliligo maghugas pa kaya.

So as what I'm doing right now is nothing.Bumaba ako ng sala at kumuha ng tubig sa ref ni Tricia.

"Oi gising ka napala bata". Saad ng malalim na Bose's at pag harap ko sa likod ko ay nakita kung nakatopless lang ang maruming taong to.yack

" Tsk did you enjoy making my aunt a horse?is it she good at bed?".pagtatanong ko di naman ako gets ng ugok kaya lumakad nalang ako paitaas.Nakita kung nakabukas ang kwarto ni Tricia kaya walang pasabing pumasok ako.

Doon ko nakitang nahihirapang tumanyo si Tricia at mai bahid ng dugo ang bedsheets nya.

"Masakit?". Tanong ko na ikinabigla nya naman at agad na nagtalukbong ng komot para itago ang kanyang hubad na katawan.

" Maddy anong ginagawa mo dito kwarto ko to".saad nya ng mai halong gulat at galit.

"Tinanong kita Masakit ba?". Saad ko at napayuko naman syang Napa Oo

" But still your not allowed to go in here Maddy ".galit nyang saad

" Who the fucking cares about it Tricia".saad ko na ikinalaki ng kanyang mata.

"Manners Maddy manners di kaba tinuruan ng mga magulang mo nyan". Galit pa rin sya.Sinusubukan mo akong galitin Tricia big NO NO

"Who cares about Manner's? Can I eat it?".saad ko

" Get out Maddy......Get out".sigaw nya kaya lumabas ako,doon ko naman nakita ang basurang lalaki na Nasa bungad ng pinto ng kwarto ni Tricia

I pass through him and give him a smirk tyaka ako lumabas ng tuluyan.

Nasa kwarto lang ako ngayon di kasi ako pinababa ni Tricia so I'm at my bed stirring at the window at tinatanaw ang mga ulap na kai lungkot ngayon.

Madilim ang langit at nagbabadya ng umulan.Gutom na ako but ayaw naman akong makita ni Tricia so I waited to someone who could bring me some food to eat.

But I regret wishing to someone to bring me something to eat when that fucker bring the food to me.His smiling widely while his coming closer to my bed.Isinarado at nilock din nya ang pintuan kaya alam ko na ano ang gagawin nya.

Nagkataong bumuhos ang malakas na ulan kaya mas lalo syang napangisi.

"Ang katulad mong subrang ganda ay dapat pinagsisilbihan gaya ng isang reyna". Saad nito at nilapag sa ibabaw ng kama ko Ang tray ng pagkain.Pasensya ka nalang kasi ayaw kung maging reyna ng mga kulangot.

Papalapit sya saakin ng papalapit ng mai ngiti,mapang akit naman akong nagtatangal ng botones ng aking pantulog na pang itaas at hinayaan syang halikan ang leeg ko.

Ng napapaungol na sya sa paghalik ng aking leeg ay hinapit ko ang kanyang batok at mai pinindot doon para mapatulog ito.

" Kala mo naman makakatira ka saking baboy ka".saad ko at binalibag sya paalis sa ibabaw ko.

Umalis ako ng kama at naghanap ng upuan,dahil sa wala namang upuan sa kwarto ko ay bumaba ako ng sala at kinuha ang isang selya doon sa isa sa mga upuan sa lamesa.

Pakanta kanta akong umaakyat ng hagdan habang hinihila ang upuan na kinuha ko.

Lumabas naman si Tricia ng paika ika sa paglakad galing sa kanyang kwarto at agad akong tinignan.

"Asan ang tiyo Greg mo Maddy?". Saad nya.So tiyo ko yun?ewww.Yacks

" I don't know!.....Mukhang umalis ata iwan di ko naman nakita yun eh!".saad ko at tumoloy sa kwarto ko ng papasok na ako ay nagtanong ulit ito.

"Aanhin mo ba yang selya?".

" Magsusulat ako ng diary nakakabagot eh".saad ko at tumuloy na sa pagpasok.

Ng maisara ko ang pinto ay nagsimula na akong ilagay yung baboy sa selya.At dahil wala akong tali at ayaw ko namang bumaba uli ay ginamit ko ng pantali ang komot ko.Hinati ko ang aking kumot gamit ang isang pocket knife na nakita ko kagabi at itinali sa lalaki.

Buong katawan ko syang itinali sa silya at ipinuwesto sya sa getna ng kwarto.

"Gyan ka muna tiyong marungis hahanapin ko muna si Tricia para masaya ang araw natin ngayon". Saad ko at bumalik nanaman sa sala para hanapin ang main character ng movie na aking kinumunstrack.

" Tricia?.............Tricia!!....."tawag ko nito sa kanyang pangalan habang dahan dahan akong bumababa.

Paniguradong nasa bahay lang si Tricia umuulan ngayon ng malakas kaya nandito lang yun.

Ng makababa ay dumiretso ako sa kusena at nakitang nagluluto si Tricia.

Lumapit ako roon ng dahan dahan at pinulot ang kutselyong pinanggamit nya seguro sa paghiwa ng mga sangkap.

Itinago ko muna ang kutselyo sa likod ko at tumikhim para nakuha ang kanyang atensyon.Napa harap naman sya saakin kaya napangiti ako sa kanya.

"Oh saktong sakto Maddy nagluluto ako ng Mainit na tinula para saatin umupo ka muna at tatapusin ko na to". Saad nya at tumalikod ulit.

" Segi pero bago yan hihiwain ko muna ang karne".saad ko at nilabas sa likod ko ang kutselyo.

"Tapu-.........". Di na nya natapus ang pagsasalita nya ng pagkaharap nya saakin ay ang kutselyo na ang kanyang kasalubungan.Nakaiwas ito dahil sa madalian nyang pag atras ngunit nasugatan naman ng kaunti ang kanyang kanang pisnge.

" Anong ginagawa mo Maddy kung nahagip ako non ng tuluyan ha?nag iisip ka ba?".galit nyang saad

"Sayang nga eh di ka nahagip lupit ng reflexes mo Tricia". Saad ko at lumapit sa kanya para sa ikalawang saksak na aking gagawin.

"At sa isa mo pang tanong.......wala akong isip Tricia ang gusto ko mamatay kana". Saad ko at sinaksak ya ngunit sinipa nya ang kutselyo na dahilan ng pagkabalibag nito palayo saakin.

" Nababaliw kana.........sabihin mo!......ikaw ba ang pumatay sa mga magulang mo?".saad nya at humarap saakin na galit na galit.

"Ahm Oo".saad ko at inilabas ang pocket knife na ginamit ko kanina.

" Baliw kana........Baliw paano mo nagawa sakanila yun demonyo ka".saad nya at sinontok ako.Natamaan naman ako sa pisngi kaya napaupo ako sa sahig ng kusena agad naman syang tumakbo at pumunta sa itaas.

Lakas manontok ahh.

Humanda kang babae ka.

Mad HatterWhere stories live. Discover now