Mad Hatter A-

2 0 0
                                    

                     Maddy
I was watching this monkey from the back.Nasa simbahan ako ngayon nagsisimba,at nakatanaw kai Alicia na bagot na bagot na nakaharap at nakikinig sa pare ngayon.

"At gyan nagtatapus ang ating mesa,Humayo kayo at mapasainyo ang presensya ng puong maikapal". Huling saad ng pare at nagkantahan ang lahat agad namang lumapit si Alicia sa kanyang INA at mai ibinulong na agad na nagpainis ng mukha ng kanyang INA ngunit bago paman mabungangaan yata ng nanay nya si Alicia ay agad na nagmarcha palabas ng simbahan.

Agad ko namang sinundan si Alicia na papalabas ng simbahan at pumara ito ng jeep pasakay ng kung saan.

                      Alicia

Fuck that dumb bitch akala nya malulusutan nya ako ah,pwes nagkakamali sya.

Agad akong nagtungo sa mama ko at nagpaalam sa isang napakaemergency na dahilan.

" Mom I have to go".saad ko at agad na nagmamadaling umalis habang Hindi pa nagbubunganga si mama at pagalitan nanaman ako,thank Goodness at natapus na rin ang misa ng nagtext si Alex na inindyan nanaman ako ni Christine.

Agad akong pumara ng jeep at sumakay dito.Truly that deal is very important to me,I'm currently holding an illegal business.Human trafficking yata ang kaso ko pagmahuli ako sa ganitong trabaho.

About that Christine business partner's kami ni Christine but this time nilalamangan na nya ako.About don sa text naman Alex reported to me that itinakas daw ni Christine ang mga babaeng dapat na ideliver bukas.

This is a big mess with my business, that girl's is my key to be a big time business women.

Agad akong pumara sa harap ng isang coffee shop at agad na binagtas ang masikip na eskinita nito at doon tumambad saakin ang mukha ni Alex na balisa.

"Did you caught her?where's the merchandise? Answer me alex!.." Taranta kung saad at agad na tinakbo ang malaki at lumang bahay kung saan namin itinatago ang mga babae.

"She's in the basement for the meantime". Saad nito at agad akong pumasok at agad  na pinuntahan si Christine.

" where is my girls? ".saad ko agad ko itong sinampal bago palang makapagsalita ito ng tuluyan.

" tsk hanapin mo good luck Kung mahanap mo pa".sa galit ko ay agad ko syang tinagyakan sa tyan,nakatali ito ngayon sa silya kaya Hindi narin makakapanlaban.Nahulog ito sa aking pagsipa at nasama sa pagbagsak nya ang upuan.

"Bweset ka talaga". Agad kung pinagsisisipa ito at ng mai makita akong kahoy dito sa basement na kasing haba lang din ng baseball bat ay agad ko syang pinagpapalo.

Tudo daing,sigaw at iyak ito dahil sa sakit ng nararamdaman at ang walang sawa kung paghampas sa kanya ng kahoy sa ibat ibang parte ng katawan nito.

" Dapat nong u-na pa-lang ay ti-napus na kitaaa".pautal utal kung saad dahil PA tuloy parin ako sa pagpokpok,hampas na mai kasamang sipa habang sinasaad ito sa bugbugsaradong babae na nakahiga sa sahig ng basement.

Popokpokin ko na sana ang walang lamang utak ng babaeng to nong Mai narinig akong Bose's babae.

"Hello mai tao ba rito?". Tsk wild cat?..nice ika  nga nila kung mai aalis mai darating.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mad HatterWhere stories live. Discover now