Tricia
I immediately run to my room and lock the door up.Di ko akalain na si Maddy mismo ang pumatay sa mga magulang nya.
Hindi to maaari,agad akong pumunta sa gilid ng aking kama at tatawag sana ng police ngunit ng maidampot ko ang telepono ay nawalan naman ng kuryente.
Agad Kong kinapa ang aking cp ngunit laking malas ko ng iniwan ko pala iyon sa ibabaw ng lamisa ng magluto ako kanina.
Napasalampak nalamang ako sa gilid ng aking kama dahil sa takot.
"Tricia". Agad akong napatalon at napapunta ng sulok ng bumulong si Maddy sa aking Tinga.
" Pano ka nakapasok demonyo ka".saad ko at nakitang bukas na ang pintuan ng kwarto ko.
"Baliw ako Oo pero Hindi ako utak uod Tricia". At Tinaas nya ang spare key's ng mga kwarto dito.
Fuck lagot na.
Maddy
" Walang nakakatakas saakin Tricia ".agad ko syang dinampot at hiniwa ang kanyang dalawang palapulsuhan at itinusok ko rin sa mga benti nito ang pocket knife kung dala.
" Bakit mo to ginagawang hayop ka......sa pagkakaalam ko Hindi naman ganito ang mga magulang mo ah".saad nya at namimilipit sa sakit.Sinabunotan ko ito at pinaharap saakin,nakayuko kasi sya kaninang pinipigilang tumulo ang kanyang sariling dugo.
"Alam mo mag storytelling tayo doon sa kwarto ko Tricia,mai nag aantay saatin don eh sayang naman kung di rin nya mapapakinggan ang storyang to.........pabaon ko na sainyong dalawa papuntang emperno". Saad ko at hinila ang buhok nito.Napapasigaw sya sa sakit at napapahawak sa buhok nyang sinasabunutan ko.
Ng makapasok kami sa aking kwarto ay napasigaw sya ng nakita ang kanyang sugar pig nanakagapos.
" Wakey wakey piggy".una ay tinapik ko ito at nong di pa ito gumising ay sinaksak ko na ito sa kanyang hita na nagpapalahaw sa kanya ng malakas.
"Ayan kumpleto na kayo mga bata at dahil gising na kayo let me tell you a story......"tumikhim muna ako at umupo sa kama at nagsimula." One day their is a couple that celebrating the birth of their only child Maddy Cassandra Reyes, but on that day the couple get on the accident on the day they are traveling going to the hotel they must celebrate the birth of her.Their car was crashed and the family are rush to the nearest hospital.Sadly the baby died and the parents are alive.Because of the loss they've got the father replace the baby with the new Maddy it's me......and the mother don't know cause the day the dead baby replaced she's in comma".tumigil muna ako sa pag sasalita at tinignan sila umiiyak si Tricia habang masama naman akong tinitignan ng sugar pop nya."The year's passed fake Maddy grew up like an angel.......but when the fake Maddy turned 15!.......daddy startes to visit fake Maddy at night.Daddy startes to touch fake Maddy's growing Boob's and touching the leg's of fake Maddy. The mother of fake Maddy don't know cause she's asleep.....every night daddy go to the bedroom of fake Maddy and touching it's private part's....... Daddy later don't have his satisfaction so he fuck fake Maddy....... Maddy's crying but nobody's see's.Maddy beg but daddy don't listen.She tells her mom but mommy scolded her and slap her check's. But one day Maddy gets mad she don't let her dad to fuck her again and again.But the daddy gets mad too he punch her stomach and leave her to her roo.........Then one day daddy was already satisfied and convince her wife to put Maddy outside".saad ko at tumayo sa aking pagkakaupo sa kama.Iwinasiwas ang hawak Kong pocket knife at tinuro ito kai Tricia.
"They don't know that Maddy's listening, they keep talking that I most put on the hospitals full of crazy dude's, so fake Maddy go to the kitchen and grab the knife and went back to her room........when their footsteps are near fake Maddy place the knife on her neck and then when it open daddy beg for Maddy to put the knife and hug her tight...... But then Maddy's really mad she killed her parents who just want her out.Making her not important and useless are bad cause Maddy my kill you don't get sad.". Saad ko at nilapitan si Tricia.
" The end".at kasabay non ang pag saksak ko sa kanya ng pocket knife sa bandang puso nito.
"Hayop ka demonyo ka". Saad naman ni baboy kaya nilapitan ko sya at binulunga.
" Yes sugar pop I'm the leaving Santana's if that's what you think".at doon ay pinukpok ko nanaman sya sa kanyang batok.kinalagan ko ito pagkatapus ay pinadapa sya sa harap ng aking tiya na naghihingalo na,nilinisan ko naman ang pocket knife at pinahawak sa baboy kung tiyo.Bago pa ako magtawag ng pulis ay kinuha ko muna ang lampshade na Nasa gilid ng kama ko at ipinukpok ko sa ulo ng baboy kung tiyo.sinigurado kung dumugo ang ulo nito at agad na tinawagan ang mga police.
It's drama time.Pinunit ko muna ang aking pantaas na damit at pinakita ang aking bra para sa aking drama.Gamit ang bubug ng lampshade ay sinugatan ko ng kaunti ang aking leeg at braso.Pinahawak ko naman ang baboy sa aking braso at marahas ko itong pinapisil para magmukang pinupwersa nya ako.
Itinapon ko naman sa bintana ang bubug na ginamit ko sa paglaslas ng balat at ginulo ko rin ang aking buhok.Pinahawak ko rin sa hilaw kung tiyo ang aking ulo at pilit ko pang pinasabot hanggang sa mai ilang hibla akong buhok na napunta sa kanyang koko.
Maya Maya pa ay narinig ko na ang Serena ng police agad kung hinawakan ang lampshade na pinangpokpok ko at umaktong umiiyak at nakasalampak sa sahig ng kwarto.
And this is the the end of the story of my aunt who choose to take care of me for money.Wrong move bitch.
That's why mad Maddy born.
YOU ARE READING
Mad Hatter
Mystery / ThrillerShe's totally insane Reminder: Ang storya pung ito ay walang katutuhanan,ang mga pangyayari at pangalan sa librong ito ay di sinasadya at nagkataon lamang. please do not try to read this story if your under 17 years old and below high rated content...