Maddy
"What's with the Bunny?You hate it?Please don't hate bunnies they're cute". Saad ko habang nakatingin sa drawing na ginuguhit nito.His seems bothered to answer me but a moment later he spoke.
" I don't hate it I just draw it".saad nya na di ko naman nakuha but whatever.
Tumalikod na ako at nagsusulat ulit.Wala lang sinusulat ko lang ang pangalan ko.
Makaraan ang ilang minuto ay mai bumangga sa kamay kung mai hawak ng ballpen at nagulo ang pagsusulat ko.
Nakaramdam ako ng inis at galit but tiniis ko nalang.Agad kung tinignan ang babaeng bumangga sa kamay ko.She's wearing scandalous dress aye.
"Are you flirting with my Kean?". Saad nya,typical girl huh?.
" I'm not flirting I guise I just asked him why he draw some Creepy Bunny ".innocente kung saad at yumuko.You know the drill right?acting.
" You just interrupted him drawing so what's the meaning of that?huh?".Saad nya.
"Ang low class mo naman,kailangan talaga syang isturbuhin para mapansin ka?". Saad nya.
" Stop it Alicia mai guro sa harap rumispeto ka naman".Saad nong pangalan na Kean daw.
"Tsk..........bitch". Saad nito at umalis sa harap ko at bumalik sa upoan nya.
I don't really get bothered by her I know to myself I can kill her easily.
Lunch passed by and it's already dismissal. That Alicia thing keeps on blabbering me about that Kean dude.
" Hey bitch kala mo tapus na tayo pwes nagkakamali ka".and with that hinila nya ang buhok ko at kinaladkad papuntang likod ng Art's and Crafts ng senior high building.
Papalabas na sana ako eh kaso umipal pa tong bweset na to.
Ayuko munang gumawa ng kung ano ngayon.
Sipa,tadyak,suntok at mga mura nya ang natatanggap ko isali mo narin ang mga kalmot at sabunot nya sa buong katawan ko.
Pinapabayaan ko lang sya mga impit at mahihinang hikbi na nagpapahiwatig na nasasaktan ako ang aking ginagawad sa kanya.
Wala namang makakarinig at kung mairon man wala naman silang pakialam.
Ng mapagod sya kakabugbug nya saakin ay nagpagpag ito at kinuha ang bag ko at pinagkakalat ang mga laman nito.Dinuraan pa nya ako matapus ay umalis ito sa harap ko.
Marahan kung pinunasan ang pisngi kung naduraan at napangiti.Tsk
"Binigyan mulang talaga ako ng dahilan para patayin ka hayst sayang naman". Saad ko at pinagpupulot ang mga gamit kung nagkalat na sa lupa.
Marumi na nga ako ngayon sa kakahiga ko nong pagsisipain ako non kaya nagpagpag muna ako ng kunti.Ng maalis ang ilan sa dumi ay agad akong umalis doon at lumabas ng gate para umuwi.
Nga pala di ko pa nasasabing nasa bahay ako ngayon nakatira syempre but wala na talagang naka hawak sa lieg ko ngayon.
Masasabi kung I'm free like a bird na talaga hahaha.
" hey......".tsk someone interrupted again.Nilingon ko ito at ngumiting peke sa lalaking nasa harap ko ngayon.
"Sorry sa ginawa sayo ni Alicia". Saad nito na para bang Nasa ilalim ito ng lupa sa lungkot ng Bose's nito.
" Ha?...........di pa naman ako patay tyaka OK lang naman".saad ko at tumalikod na sa kanya.
"Sorry........I know na dahil yun kanina kaya ka nya nabugbog".saad nito at lumapit saakin at dinampi ang malambot nitong panyo sa noo ko.
Pagbaba nito sa hawak na PA nyo ay doon ko lang namalayang mai sugat pala ako sa noo.Baka dahil sa sapatos yun nong babaeng sumipa saakin kanina,tsk lakas nya manipa talaga ang sakit eh.
" Ahh salamat hehehe".saad ko at kinuha ang panyo kahit di naman nya binigay,kailangan ko kasi yun natural.
"Ahm......di ko na ibabalik to ah dirty na babye". Huli kung saad at naglakad na papalayo sa lalaking tulalang nakatago doon sa gilid ng kalasada Di gaanong malayo sa gate ng school.
Nga pala di ako marunong magdrive kaya naglalakad nalang ako hehehe enjoy naman kasi pang exercise.
" Ang bait naman non binigay yung panyo hahahaha".tawa ko at inaamoy yung panyong amoy pangbabaeng perfume.
Bading?
YOU ARE READING
Mad Hatter
Mystery / ThrillerShe's totally insane Reminder: Ang storya pung ito ay walang katutuhanan,ang mga pangyayari at pangalan sa librong ito ay di sinasadya at nagkataon lamang. please do not try to read this story if your under 17 years old and below high rated content...