1-10

488 11 2
                                    

Chương 1:

Chu quận là thiên hạ đệ nhất nữ sát thủ.

Thiên hạ này đệ nhất, không phải Chu quận tự phong, mà là trải qua sát thủ công hội tầng tầng sàng chọn, cũng từ chúng sát thủ nặc danh đầu phiếu bình chọn ra tới kết quả.

Truyền thuyết thực công chính.

Chu quận sư phó vui mừng quá đỗi, ở hồng nhạn cư đính tam bàn tiệc rượu, gióng trống khua chiêng mở tiệc chiêu đãi sát thủ công hội cao tầng.

Hồng nhạn cư là bên trong thành tốt nhất tửu lầu, một bàn tiệc rượu tiêu phí, không sai biệt lắm là người bình thường gia một năm sinh hoạt tiêu dùng.

Chu quận sư phó hy vọng thông qua chính mình xuất huyết nhiều, có thể cho Chu quận nhiều liên nhiệm mấy năm. Rốt cuộc thiên hạ đệ nhất nữ sát thủ cái này danh hào, có thể mang đến không ít khách nguyên.

Chu quận rất là hỏng mất.

Tục ngữ nói rất đúng, nổi tiếng thiên hạ sát thủ, cũng chính là trên thế giới nhất thất bại sát thủ.

Sát thủ cái này chức nghiệp, bổn hẳn là cực kỳ bí ẩn, chú ý giết người với vô hình bên trong.

Tựa như nàng sư phó cho nàng giảng quá những cái đó chuyện xưa giống nhau, viễn cổ thời đại các tiền bối, mỗi lần ra tay, đều có thể ở thần không biết quỷ không hay dưới tình huống hoàn thành nhiệm vụ, ở giải quyết mục tiêu lúc sau, làm quan phủ không chút nghi ngờ lấy ngoài ý muốn kết án.

Tuy rằng sư phó có điểm tô cho đẹp khuếch đại nghề chính tiền bối hiềm nghi, chính là từ xưa đến nay, sát thủ cái này chức nghiệp, đều là giấu ở đêm tối bên trong, nào có giống nàng sư phó như vậy gióng trống khua chiêng xuất đầu lộ diện.

Thật là thói đời ngày sau.

Chu quận đầy bụng oán khí, một chút cũng không nghĩ phối hợp sát thủ công hội bình chọn công tác, nhưng nàng sư phó dùng tương lai một năm tiền tiêu vặt uy hiếp nàng, nàng vì không ngừng lương, đành phải không tình nguyện đi sát thủ công hội lãnh cúp, cũng lên đài nói một đại đoạn dối trá đến cực điểm cảm tạ từ.

Ngày này, Chu quận luyện xong công về nhà, phát hiện trong viện cực kỳ ồn ào, một đại bang nàng không quen biết người, đang ở hẹp hòi trong viện vội vàng bố trí cái gì.

Chu quận chân trước bước vào sân, sau lưng một chiếc hiển hách xe ngựa liền ngừng ở viện môn khẩu.

Một cái tuấn lãng công tử từ trên xe ngựa nhảy tới, tiếp đón trong viện người chạy nhanh dọn đồ vật, "Chủ biên nói, mặt trời lặn phía trước nhất định phải thu phục lần này phỏng vấn."

Mấy cái chắc nịch tôi tớ, lập tức chạy ra sân, từ trên xe ngựa dọn xuống dưới mấy khẩu đại cái rương.

Tôi tớ nhóm khai rương kiểm tra thời điểm, Chu quận cũng đi theo nhìn thoáng qua, mấy khẩu cái rương đều không ngoại lệ, trang đều là châu báu trang sức cùng xinh đẹp quần áo.

Chu quận đi vào sân, tùy tay ngăn lại một cái phủng bó hoa tiểu tỷ tỷ, tò mò dò hỏi: "Vị tiểu thư này, xin hỏi các ngươi đang làm cái gì?"

[BH]_Bệ hạ có điểm ngọt - Khung HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ