51-60

86 6 3
                                    

Chương 51:

Chu quận cho rằng tới rồi ngọc thần điện khẳng định sẽ đã chịu làm khó dễ, rốt cuộc một đoạn này thời gian tới nay, Vinh quý nhân đưa đến Duyên Khánh Cung rất nhiều đồ vật, đều làm Túc tần phái người đường cũ ném về tới ngọc thần điện cửa.

Mãn cung đều biết Túc tần ở đánh Vinh quý nhân mặt, hơn nữa đánh vui vẻ vô cùng, giống như chỉ có Vinh quý nhân chính mình không biết.

Chờ tới rồi ngọc thần điện, ngoài dự đoán, Song Hạ cũng không có khó xử nàng cùng Thải Ngọc.

Song Hạ thái độ hiền lành, nàng hỏi Chu quận, "Các ngươi là trực tiếp giao cho ta, vẫn là chính mình đưa vào đi?"

Chu quận cướp trả lời, "Ta cấp Vinh quý nhân đưa vào đi thôi."

Sự tình không thể lại kéo đi xuống, nàng tưởng sấn cơ hội này đem thơ tình hiểu lầm giải thích rõ ràng.

Song Hạ gật gật đầu, "Hành, ta đi thông truyền một tiếng, ngươi chờ một lát."

Song Hạ rời đi sau, Thải Ngọc hỏi Chu quận, "Ngươi muốn chính mình một người đi vào sao?"

Chu quận tiếp nhận hộp gấm, đối Thải Ngọc nói: "Ta có chút lời nói phải đối Vinh quý nhân nói, ngươi ở bên ngoài chờ ta một chút, ta lập tức ra tới."

"Cũng đúng, ta hiện tại đối Vinh quý nhân đầy ngập lửa giận, ta nếu là thật đi vào, không chừng sẽ nói ra cái gì đi quá giới hạn nói."

Thải Ngọc sợ Vinh quý nhân khi dễ Chu quận, nhỏ giọng dặn dò Chu quận, "Ngươi đi vào lúc sau, nếu là có cái gì không đúng, ngươi liền lớn tiếng thét chói tai, ta nghe được thanh âm lúc sau khẳng định sẽ đi vào cứu ngươi."

Thải Ngọc dáng người nhỏ gầy, hành tẩu khi như nhược liễu phù phong.

Chu quận nhéo nhéo Thải Ngọc cánh tay, cười đối Thải Ngọc nói: "Ta muốn thật đã xảy ra chuyện, liền ngươi này tiểu thân thể, đi vào cũng là uổng phí."

Thải Ngọc cảm thấy Chu quận nói được có đạo lý, nàng suy nghĩ một chút, đối Chu quận nói: "Ta đây trở về viện binh, ta tuy rằng không năng lực, nhưng ta Túc tần nương nương lợi hại a, nàng một người có khả năng Vinh quý nhân ba cái."

Song Hạ khi trở về, vừa lúc nghe được Thải Ngọc lời nói hùng hồn, nàng bất đắc dĩ thở dài.

Nhà người khác cung đấu, đều là dùng đầu óc, liền tính hạ độc thủ, kia cũng đến chuyển vài cái cong.

Bằng không liền không ra tay, phàm là ra tay phải là cái một cục đá hạ ba con chim cục.

□□ quý nhân cùng Túc tần khen ngược, cung đấu chưa bao giờ dùng đầu óc, vĩnh viễn thật thương đao thật làm, có thể động thủ liền không vô nghĩa, làm cho cùng phố phường chọi gà dường như.

Song Hạ lại thở dài, nàng không nghĩ chọi gà, nàng chỉ nghĩ cung đấu, nàng mới vừa đi theo Vinh quý nhân bên người làm cung nữ khi, liền chuẩn bị các loại độc dược cùng phá thai dược, nhưng nàng không nghĩ tới Vinh quý nhân là cái địa đạo luyến ái não, nhiều năm như vậy dược đều phóng hỏng rồi, Vinh quý nhân cũng không nhớ tới cung đấu việc này tới.

[BH]_Bệ hạ có điểm ngọt - Khung HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ