81-84

105 3 0
                                    

Chương 81:

Chu quận bị Trần Cẩm Duyệt quỷ chuyện xưa sợ tới mức một đêm không ngủ.

Ngày hôm sau buổi sáng, Trần Cẩm Duyệt đi vào mật thất, nhìn Chu quận trên mặt kia hai cái đại đại quầng thâm mắt, lộ ra vừa lòng tươi cười.

Trần Cẩm Duyệt tươi cười quá thiếu tấu, Chu quận xuống giường xuyên giày, một bên hướng mật thất ngoại đi, một bên hướng Trần Cẩm Duyệt trợn trắng mắt, "Ngươi cái âm hiểm tiểu nhân."

Trần Cẩm Duyệt cười đến càng vui vẻ, "Cảm ơn khích lệ."

Mật thất ngoại, là một cái thật dài hành lang.

Hành lang cuối, có phiến cửa gỗ.

Đẩy ra cửa gỗ, Chu quận đi vào một gian cung điện.

Cung điện tráng lệ huy hoàng, xa hoa sáng ngời, Chu quận quay đầu hỏi Trần Cẩm Duyệt, "Đây là nào?"

Trần Cẩm Duyệt trả lời, "Ta tẩm điện."

Chu quận có chút kinh ngạc, "Ngươi lá gan rất đại a, cư nhiên đem mật thất thiết lập tại chính mình tẩm điện, ngươi không sợ người khác phát hiện sao?"

Trần Cẩm Duyệt, "Phát hiện lại có thể thế nào, bên trong đóng người kia mới kêu mật thất, bên trong nếu là không quan người, ta cường nói đó là cái đồ ăn hầm, người khác cũng không thể đem ta thế nào."

Chu quận nhìn về phía Trần Cẩm Duyệt.

Nói dối biên đúng lý hợp tình, là cái làm đại sự mầm.

Trần Cẩm Duyệt đối Chu quận nói: "Tô Trạm Bắc ở chính điện, ta cùng nàng muốn liêu một chút, ngươi có thể ở bên cạnh nghe, cũng có thể lựa chọn lảng tránh."

Chu quận nghe xong Trần Cẩm Duyệt nói, nắm chặt thời gian chiếu một chút gương đồng.

Trong gương nàng, bởi vì một đêm không ngủ, hơi hiện tiều tụy, Chu quận mở ra trang điểm tráp, một bên tìm phấn mặt, một bên đối Trần Cẩm Duyệt nói: "Chờ một lát, ta lập tức hảo."

Trần Cẩm Duyệt đối Chu quận loại này tiểu nữ nhân diễn xuất khịt mũi coi thường, nàng đối Chu quận nói: "Ngươi nếu là đem lấy lòng Tô Trạm Bắc tâm tư, dùng ở làm chính sự thượng, cũng không đến mức hiện tại vẫn là cái vắng vẻ vô danh bốn lưu sát thủ."

Chu quận một bên trang điểm, một bên đối Trần Cẩm Duyệt nói: "Bốn lưu làm sao vậy? Ai quy định làm sát thủ chỉ có thể làm nhất lưu? Ngươi quy định sao? Lại nói ta này không gọi lấy lòng, mà kêu nữ tử vì người mình thích mà trang điểm."

Trần Cẩm Duyệt không lại phản ứng Chu quận, xoay người hướng chính điện đi đến.

Chu quận theo qua đi, ở Trần Cẩm Duyệt đẩy cửa phía trước, túm chặt Trần Cẩm Duyệt cánh tay.

Trần Cẩm Duyệt nghi hoặc, "Làm sao vậy?"

Chu quận mở miệng, khó được đứng đắn, "Ta không quan tâm ngươi cái gọi là sự nghiệp, nhưng nếu sự nghiệp của ngươi sẽ xúc phạm tới Tô Trạm Bắc, ta đây không ngại trộn lẫn một chút, thân thủ huỷ hoại sự nghiệp của ngươi."

[BH]_Bệ hạ có điểm ngọt - Khung HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ