Chương 11:
Chu quận ăn mì thời điểm, điếm tiểu nhị vẫn luôn ngồi ở Chu quận đối diện, cấp Chu quận giảng hắn mấy năm nay không dễ dàng.
Điếm tiểu nhị không dễ dàng thể hiện ở các mặt, lớn đến bởi vì nói sai lời nói bị nhà giàu công tử bát vẻ mặt chua cay canh, nhỏ đến buổi sáng đi ổ gà nhặt trứng gà thời điểm bị gà trống mổ phá ngón tay, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ.
Cũng may Chu quận có kiên nhẫn, lấy ra nghe thư sức mạnh, ngạnh sinh sinh nghe điếm tiểu nhị dong dài hơn một canh giờ.
Đem trong lòng nước đắng đều phun sạch sẽ lúc sau, điếm tiểu nhị trong lòng thoải mái nhiều, hắn nhớ tới vừa rồi vô cớ gây rối, trong lòng tức khắc đối Chu quận nhiều vài phần áy náy, "Cô nương, vừa rồi ngượng ngùng, là ta không khống chế tốt cảm xúc, làm khó dễ ngươi."
Chu quận xua xua tay, "Không có việc gì."
Xem Chu quận như vậy thiện giải nhân ý, điếm tiểu nhị càng áy náy, hắn hỏi Chu quận, "Cô nương có hay không cái gì yêu cầu ta hỗ trợ địa phương? Ta tuy rằng không có gì năng lực, nhưng là ở khách điếm làm lâu rồi, tin tức còn tính linh thông."
Chu quận suy nghĩ một chút, đối điếm tiểu nhị nói: "Ngươi nếu là thật cảm giác áy náy, liền đem vừa rồi nhiều thu mặt tiền trả ta đi."
Tuy rằng không mấy văn tiền, nhưng kia đều là nàng đánh cuộc mệnh kiếm tới tiền, nàng một phân tiền cũng không bỏ được lãng phí.
"Lui tiền khẳng định không được." Điếm tiểu nhị thu hồi tươi cười, "Vừa rồi kia mấy khối thịt, không phải ta, là khách điếm, ta mới đầu cho rằng ngươi là nghèo khổ nhân gia nữ nhi, mới năn nỉ đầu bếp cho ngươi bỏ thêm mấy khối, đáp thượng không ít người tình, nếu ngươi gia cảnh giàu có, ta cũng liền không có tất yếu bởi vì mấy khối thịt thế ngươi đáp nhân tình."
Điếm tiểu nhị đem tiền thu hảo, quyết định một lát liền đi tìm đầu bếp, đem kia mấy khối thịt trướng cấp kết.
Không lùi đánh đổ.
Chu quận bĩu môi, lại một lần thuyết phục ở điếm tiểu nhị thanh kỳ mạch não.
Điếm tiểu nhị đề nghị, "Sắp tới nhập kinh khuê tú, đều là tới tham gia tuyển tú, trong đó vào ở bổn khách điếm không ít, ta đón đi rước về, nghe xong không ít về tuyển tú tin tức, như vậy đi, ta cùng ngươi nói một chút tuyển tú sự, quyền đương cho ngươi bồi tội."
Hiện tại chuyện quan trọng nhất chính là tuyển tú vào cung, Chu quận gật gật đầu, đối điếm tiểu nhị nói: "Hành, ngươi nói đi, ta khẳng định nghiêm túc nghe."
Trên bàn có có sẵn giấy và bút mực, Chu quận cầm lấy bút, chuẩn bị đem tuyển tú trọng điểm ký lục xuống dưới.
Điếm tiểu nhị đem ngày gần đây được đến tin tức tập hợp tới rồi cùng nhau, từ đầu giảng cấp Chu quận nghe.
Lần này tuyển tú chủ yếu là tuyển hậu cung phi tần, tuyển tú chủ yếu trải qua ba cái bước đi. Bước đầu tiên từ Lễ Bộ ra đề mục tiến hành đầu luân sàng chọn, đầu luân sàng chọn khảo sát phạm vi tương đối quảng, đề cập cầm kỳ thư họa, yêu cầu dựa học thức cùng tài nghệ thông qua khảo hạch. Đệ nhị bước từ trong cung chưởng sự cô cô tiến hành khảo sát, chủ yếu khảo hạch đức ngôn dung công, chính là phụ đức, phụ ngôn, phụ dung, phụ công. Đệ tam bước là điện tuyển, từ Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu tự mình chọn lựa, truyền thuyết hoàng đế chủ yếu xem bộ dạng, Hoàng Hậu chủ yếu xem lễ nghi quy củ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Bệ hạ có điểm ngọt - Khung Hôi
Non-Fiction1. Chu Quận nhận được một cái kỳ ba nhiệm vụ, có người hoa số tiền lớn mướn nàng thiến đương kim thánh thượng. Làm một cái không có tư cách chọn nhiệm vụ khổ bức nhân sĩ, chu quận cực cực khổ khổ vào cung, hao tổn tâm cơ hướng lên trên bò. Chờ nàng...