Chương 61:
Chu quận mang theo Triệu Đại Bạch trở về Duyên Khánh Cung.
Triệu Đại Bạch ngây thơ chất phác, không đến nửa ngày thời gian, liền thắng được Duyên Khánh Cung trên dưới nhất trí yêu thích.
Thải Ngọc hỏi Chu quận, "Truy muốn giấy nợ sự tình, chính là Hoàng Thượng phân phó, Triệu Quan Lộc vì một con chó, thật sự sẽ không màng Hoàng Thượng mệnh lệnh sao?"
Chu quận nhún vai, "Ta cũng không biết, trước thử xem rồi nói sau, trốn trên xà nhà thật sự quá nhàm chán, liền cái người nói chuyện đều không có, lại trốn ở đó, ta phỏng chừng sẽ bị nghẹn điên."
Thải Ngọc khuyên Chu quận, "Một chi vũ mà thôi, Hoàng Thượng nếu muốn nhìn, ngươi liền nhảy cấp Hoàng Thượng xem bái."
Một chi vũ mà thôi?!
Nói được nhẹ nhàng, Tô Trạm Bắc muốn xem kia cũng không phải là bình thường vũ đạo, muốn nhảy phải cởi sạch, kia hình ảnh, ngẫm lại liền cảm thấy thẹn.
Thải Ngọc cho rằng Chu quận trong lòng có chướng ngại, hảo tâm khuyên Chu quận, "Đây là hậu cung, lấy sắc thờ người không mất mặt."
Chu quận nhìn Thải Ngọc liếc mắt một cái, không nghĩ tới Thải Ngọc nhìn như vậy đơn thuần tiểu cô nương, tư tưởng thế nhưng như vậy hào phóng.
Bất quá Thải Ngọc hiểu lầm, Chu quận đảo không cảm giác lấy sắc thờ người có cái gì mất mặt, nếu là Tô Trạm Bắc thích nàng, nàng mỗi ngày cấp Tô Trạm Bắc nhảy đều được, mấu chốt nàng hiện tại sờ không chuẩn Tô Trạm Bắc tâm tư.
Nàng mơ hồ cảm giác được, Tô Trạm Bắc đối nàng có một chút không giống nhau, nhưng Tô Trạm Bắc vẫn luôn đều không có minh xác nói lên quá vấn đề này, nàng vốn dĩ nghĩ chủ động hỏi một câu Tô Trạm Bắc, nhưng lại sợ Tô Trạm Bắc căn bản không đem nàng để vào mắt.
Giấy cửa sổ không đâm thủng còn có thể đương bằng hữu, nếu là giấy cửa sổ đâm thủng, kia liền bằng hữu cũng chưa thích đáng.
Chu quận nhìn thoáng qua ghé vào trong viện phơi nắng Triệu Đại Bạch, cười đi qua đi, ngồi xổm trên mặt đất, sờ sờ Triệu Đại Bạch đầu, quay đầu đối Thải Ngọc nói: "Tuy rằng ngươi không khuyên đến giờ tử thượng, nhưng nghe ngươi nói, ta còn là rất vui vẻ."
Thải Ngọc khó hiểu, "Vui vẻ cái gì?"
Chu quận cười nói: "Lấy sắc thờ người, kia cần thiết đến nhan giá trị xuất chúng, ngươi nếu cùng ta nói lời này, liền chứng minh ngươi thực tán thành ta tướng mạo."
Bị người khen lớn lên xinh đẹp, tuyệt đối là kiện đáng giá vui vẻ sự tình.
Thải Ngọc bĩu môi, hướng cửa cung nhìn thoáng qua, "Ngươi đương nhiên lớn lên xinh đẹp, nếu là lớn lên không xinh đẹp, như thế nào sẽ mỗi ngày câu lấy Tích Mặc tới Duyên Khánh Cung xem ngươi."
Chu quận hướng cửa cung nhìn thoáng qua, quả nhiên thấy được tham đầu tham não Tích Mặc.
Nàng lúc này mới nhớ tới, Tiểu Toàn Tử vẫn luôn làm nàng tìm cơ hội cùng Tích Mặc nói rõ ràng, chính là nàng mấy ngày nay vội vàng trốn Triệu Quan Lộc, căn bản không có thời gian đi gặp Tích Mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Bệ hạ có điểm ngọt - Khung Hôi
Nonfiksi1. Chu Quận nhận được một cái kỳ ba nhiệm vụ, có người hoa số tiền lớn mướn nàng thiến đương kim thánh thượng. Làm một cái không có tư cách chọn nhiệm vụ khổ bức nhân sĩ, chu quận cực cực khổ khổ vào cung, hao tổn tâm cơ hướng lên trên bò. Chờ nàng...