Jannessa's POV
nandito kami ngayon sa mall na malapit sa school namin."siguradong umiinit na yung matandang principal dahil sa galit kasi nagcutting ulit tayo" sabi ko habang naglalaro ng baril barilan.
"wala namang bago eh, sulitin na naten" sarkastikong sabi ni aimelle habang naglalaro.
"basta kapag may kaaway, resbak agad wag aatras" tawang sabi ni eliana.
"gutom nako, tara kain na sa foodcourt" turo ko habang humahawak sa tyan ko.
at sabay kaming pumunta sa foodcourt, umorder na din ng pagkain.
"palate tayo pasok bukas" sabi ni eliana habang kumakain, um-oo agad kami.
natapos kaagad kami kumain at umuwe na kami ng maaga para magpahinga dahil napagod kami kanina sa pakikipagaway kay gianna.
-Flashback-
"hoy jannesa!!" sigaw ng bakulaw na kaklase nameng si gianna.
"oh baket bakulaw?" tanong ko sakanya.
"bat mo inaagaw boyfriend ko?!" tanong nya saakin.
"abay ewan ko, hindi naman kapogian yang jowa mo" sarkastikong sabi ko.
"excuse lang ha, kung inagaw nya edi sana nagpakasal na sila ininvite ka pa dapat" sabat ni eliana at kami tawang tawa.
"how dare you?!" galit na galit si gianna at akmang sasampalin ako, pero nahagip iyon ni aimelle.
"wag kang makielam dito aimelle!" sigaw ni gianna kay aimelle.
"sino ka ba para saktan si nessa?" sarkastikong sabi niya at tumingin saakin si aimelle para sabunutan ko si gianna.
"go lang sis!" pumapalakpak na sabi ni lacey.
"anong nangyare nanaman?!" narinig namin sigaw ng teacher at tumigil din ako.
"you and you go to guidance office! now!" turo saaming lahat at pumunta na.
-End Of Flashback-